-Chia Tách-
__________
Chuyện ở đây coi như đã xong, Tanjirou nhanh chóng quay lại tìm Inosuke."Ngươi hạ được con quỷ đó chưa?!" Inosuke chống nạnh hùng hổ hỏi.
"Tớ làm xong rồi. Inosuke, cậu không sao chứ?" Tanjirou lo lắng.
"Ngươi có thể đừng quan tâm ta từng li từng tí như thế được không hả! Ta cũng có thể làm được tất cả những gì mà ngươi làm được! Cái đầu của ta cũng sẽ cứng hơn ngươi sớm thôi! Hơn nữa-..."
Mặc dù Inosuke nói rất nhiều nhưng Tanjirou đã không nghe vào nữa rồi. Nhìn thấy những vết thương sâu trên người bạn mình cùng với những kiếm sĩ bị giết hại, cậu không khỏi cảm thấy tự trách vì đã không cứu được họ.
Từ con quỷ vừa chết ban nãy, Tanjirou có thể ngửi thấy được mùi của sự thống khổ, đến mức ép nó phải tìm đến cái chết. Ngọn núi này rốt cuộc chứa đựng bí mật gì, con quỷ kì lạ lúc đầu Tanjirou gặp đã từng nhắc đến hai chữ "gia đình" trong khi đó quỷ vốn là loài hoạt động riêng lẻ, hiếm khi ở chung. Quan trọng hơn hết lời của quỷ nhện Mẹ rằng có Thập nhị Quỷ Nguyệt thủ phục ở đây liệu có thật không.
Trong lúc nói chuyện, bọn họ đi về chỗ ban đầu đã tách nhau ra. Murata vẫn còn ở đó sơ cứu cho những kiếm sĩ nhưng Zenitsu thì lại không thấy đâu.
Vừa thấy cảnh đó, Tanjirou không khỏi nghĩ có lẽ cậu ấy sợ quá nên chạy xuống núi rồi? Dù có hơi thất lễ nhưng cậu không tài nào nghĩ được lí do gì khác khi đó là Zenitsu.
Nhưng sau đó Murata đã giải thích: "Khi các kiếm sĩ không còn bị khống chế nữa thì cậu ta đã ngay lập tức đi tìm hai cậu rồi."
Nghe vậy Tanjirou cảm thấy hơi xấu hổ vì nghĩ sai cho người ta. Nhưng cả chặng đường lúc nãy đến bóng người bọn họ còn không thấy chứ nói gì đến Zenitsu. Chẳng lẽ cậu ấy lạc đường sao. Với cái tính đó thì dám là vậy lắm...
Sau khi quỷ nhện Mẹ chết thì những kiếm sĩ bị điều khiển đã không còn nguy hiểm nữa. Thật ra thì bây giờ đi xuống núi mới là lựa chọn đúng đắn bởi vì bọn họ đã hóa giải được một nguy cơ, cho dù ở sâu trong núi vẫn còn những vấn đề khác chưa được giải quyết thì bọn họ cũng sẽ không bị trách tội. Nhưng vấn đề lại xảy ra vì không ai trong số họ muốn đi về.
"Inosuke, cậu hãy xuống núi đi." Tanjirou nói.
"Không! Nằm mơ hả?!" Inosuke rống lên.
"Không, cậu bị thương rất nghiêm trọng." Tanjirou vẫn cố gắng khuyên bảo.
"Bố đây không đau gì hết!" Dù máu chảy ròng ròng nhưng Inosuke vẫn cứng đầu khó bảo.
Tanjirou thật sự không biết phải làm sao, cuối cùng đành từ bỏ ý định đó.
Sau khi bàn bạc lại, bọn họ quyết định lại chia nhau ra. Murata sẽ ở lại chăm sóc và bảo vệ các thành viên còn đang bất tỉnh hoặc bị thương nặng, còn Tanjirou và Inosuke sẽ đi theo hướng Zenitsu đã đi.
Mục đích của lần này là tìm Zenitsu nhưng không ngờ thứ mà bọn họ giáp mặt lại chính là một con quỷ khác. Con quỷ lần này còn khủng bố hơn hai con ban đầu họ gặp gấp nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTan] Thuần phục
FanficFanfic về [All×Tanjirou]. Author: murky_2224 ..... Từ thời xa xưa lũ quỷ đã có mặt và lộng hành khắp mọi nơi, chúng tàn phá và ăn thịt con người để mạnh hơn, thậm chí một số trong chúng còn che giấu thân phận của mình dưới lớp vỏ bọc con người. Nhưn...