now we are not alone

1.5K 46 15
                                    

- Từ giờ chúng ta sẽ không còn đơn độc -

💕 jiwoong x gyuvin: tính cách hai anh em này có vẻ khá đối lập. người thì nhanh nhẹn, lý tính nhưng có phần trẻ con, thích khám phá, thích những điều mới lạ và đề cao sự giao tiếp bằng lời; người thì chú trọng tình cảm nội tâm, lãng mạn, trưởng thành và thích sự ổn định. jiwoong sẽ luôn quan tâm những đứa em của mình, nhưng có lẽ sự quan tâm này của anh dành cho gyuvin sẽ hơi nghiêm khắc, và dễ bị em dỗi lắm :D tình cảm anh em vì thế mà lúc xa lúc gần, nhưng jiwoong thì cũng chỉ muốn tốt cho em, gyuvin cũng không phải ngỗ nghịch không hiểu, nên nhìn chung quan hệ vẫn rất ổn.

💕 taerae x yujin: tổng thể mối quan hệ trông hòa hợp. tính cách hai người có nhiều điểm tương đồng nên dễ giao tiếp với nhau mà ít khi có khúc mắc. bên cạnh đó thì mục tiêu, lý tưởng, mong ước họ hướng tới cũng khá giống nhau, có thể thấy họ khá tham vọng và có ý chí tiến thủ. ngoài ra thì taerae có năng lượng ngôi sao may mắn và hi vọng, trong khi đó yujin có năng lượng được che chở yêu thương và cả 'sinh sôi', 'trù phú'. hi vọng với hai năng lượng tốt đẹp này sẽ giúp cho hai người họ cũng như cả zb1 cùng phát triển thật tốt trong tương lai.

💕 hanbin x gunwook: hai người thuộc kiểu có tố chất lãnh đạo nên ý chí vững vàng...mà nói thẳng ra là hơi cố chấp, cứng đầu ấy. trong nhiều trường hợp thì năng lượng của cả hai sẽ kết hợp lại và tạo được một kết quả tổng hòa tuyệt vời, còn không là sẽ biến thành xung đột và họ sẽ kiểu im lặng tránh mặt nhau. tôi nghĩ hanbin sẽ nhận ra anh ấy cần mềm mỏng với các em của mình hơn và sẽ xuống nước trước. nói chung mối quan hệ của họ ổn, giúp đỡ được nhiều cho nhau, nhưng cần nuôi dưỡng thêm sự gắn kết và mềm mỏng trong mối quan hệ.
[sao mà tôi thấy cái kịch bản của 'say my name' trong đây vậy?? ám ảnh nhau quá đấy :)]

💕 jiwoong x hanbin: bài lên cho cặp này nó lạ lắm 😭
phần của jiwoong thì trông như có được cái gì mà muốn giữ lại, bảo bọc bên mình lắm. còn về phía hanbin trông lại như đánh mất mà phải đi tìm điều gì kia, trông hanbin suy nghĩ khá nhiều và cố không muốn thấy điều gì đó bên phía jiwoong?
[...fighting?]

- 30/04/2023 -


đúng vậy, tôi đã trở lại với một cái hố không biết bao giờ mới lấp xong.

các bạn có thể để lại tên của các cặp để cung cấp thêm 'kiến thức' đến mọi người, bản thân tôi cũng khá tò mò vì tôi chỉ biết tên của vài cặp thôi.

[zb1] yeah, it's me and youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ