- Như bầu trời đêm rực rỡ ánh sao -
💕 gyuvin x yujin: kim gyuvin là kiểu người sống tích cực, lạc quan, luôn rất chủ động và quyết tâm với tâm nguyện của bản thân, cũng là một người có dáng vẻ hoạt bát, nhưng có lẽ trong lòng gyuvin lại rất dễ tổn thương, rất dễ tự trách cứ chính mình, cũng không dễ dàng chia sẻ được những góc tối trong lòng. han yujin là một đứa trẻ sống tình cảm và khá là mơ mộng, nhưng bên cạnh đó còn có ý chí khẳng định bản thân khá mạnh mẽ; tuy không có vẻ rất năng nổ hoạt bát, nhưng yujin luôn rất chăm chỉ, nỗ lực và nghiêm túc với đam mê của mình. sự gắn kết lớn nhất giữa họ hiện tại hẳn là niềm đam mê với nghệ thuật nói chung, và một phần đồng điều trong tâm hồn, họ cảm thấy được kết nối sâu sắc. trong quá khứ mối quan hệ đã từng khá nhạt nhòa và khó tiếp cận nhưng giờ đây nó đã trở thành một sự kết nối rất hài hòa vui vẻ... thật ra mình cũng muốn viết những điều vui tươi, nhưng đoạn sau của trải bài có rất nhiều khúc mắc. đến một đoạn nào đó, mối quan hệ giữa hai người không rõ đã xảy ra chuyện gì mà lại có nhiều tổn thương rồi trở nên bế tắc, điều này sẽ dẫn đến một kết thúc trông không mấy vui vẻ. Họ tách nhau ra, rất xa, có lẽ đến vùng đất khác để sống, cũng có lẽ là chuyển đổi công việc...
💕 matthew x gunwook: matthew cảm thấy gunwook là một người nhạy cảm về mặt cảm xúc, có lẽ vì thế mà hơi ám ảnh với kết thúc đã sớm được định sẵn phía trước, cũng vì thế mà matthew cảm thấy ở gunwook luôn có cảm giác mất mát cô đơn. trong khi đó gunwook cảm thấy matthew ở trong tâm là một người rất kiên định, bền bỉ, cũng có thể gọi là có phần cố chấp, nhưng gương mặt và cách hành xử luôn toát ra sự hòa đồng, vui vẻ, gắn kết mọi người, có nét giống trẻ con; điều này khiến gunwook cảm thấy trong ngoài của người anh này khá là đối lập. mối quan hệ giữa hai người rất tốt đẹp, hòa hợp, kết nối sâu sắc. mọi người cũng có thể thấy là sau khi về chung nhóm hai người này dính nhau thế nào, họ luôn chủ động tìm đến đối phương, giống như chỉ cần ở cạnh nhau là có thể giải quyết mọi khúc mắc trong lòng, coi nhau như một phần không thể thiếu, là mảnh ghép hoàn hảo trong cuộc sống này. Trong quá khứ đây là một mối quan hệ rất hài hòa dù mới dần làm quen hơn với nhau, đến bây giờ là một mối quan hệ cả nhà cùng vui và trong tương lai họ vẫn còn cơ hội tiếp tục cuộc hành trình này, cùng nhau.
💕 matthew x gyuvin: gyuvin trong lòng matthew là một người nội tâm sống tình cảm, chân thành, ngoài mặt thể hiện thế nào thì trong lòng chính là thế ấy; song hành với đó là phần tính cách thông minh, lời nói luôn hàm chứa thông tin, trông có vẻ tùy hứng nhưng luôn có nguyên tắc của riêng mình; tính cách cởi mở, hòa đồng, vui vẻ, lạc quan, tươi sáng. trong khi đó gyuvin cảm thấy matthew đang trên con đường dần hoàn thiện bản thân. vốn dĩ giữa hai người khá là hòa hợp nhưng đôi khi không tránh khỏi những lúc cãi vã dỗi hờn. Mối quan hệ ở trong quá khứ đã rất đẹp đẽ gắn kết, trong hiện tại cũng là cảm giác cả nhà cùng vui, tương lai lại là một bước ngoặt đầy mông lung.
💕 hao x hanbin: trong lòng zhang hao thì hanbin luôn là một trưởng nhóm rất đáng tin cậy, vừa là một người năng nổ nhiệt thành, luôn tràn đầy cảm hứng, lại vừa sống rất tình cảm, yêu thương chăm sóc người xung quanh, luôn cố gắng truyền cảm hứng đến cả nhóm. về phía hanbin, zhang hao trong cảm nhận của hanbin là người thông minh sáng suốt, là người tìm ra những cách giải quyết vấn đề khá nhanh chóng, cũng là người khá giỏi trong hòa giải xung đột, là một người biết lắng nghe và thấu hiểu, khiến hanbin cảm tưởng như đã quen thuộc từ lâu. mối quan hệ giữa hai người có cảm giác chữa lành và thanh thản, họ luôn nương tựa vào nhau, cùng nhau tạo nên một tương lai đẹp đẽ. trong quá khứ là mối quan hệ đôi bạn cùng tiến, hiện tại họ là sức mạnh của nhau, tương lai sẽ lại là khởi đầu mới của từng người.
💕 matthew x ricky: đối với matthew thì ricky là một người tư tưởng khá thoáng, tính tình tương đối trầm ổn, rất yêu bản thân và cũng biết cách gắn kết, hòa hợp với người khác. còn đối với ricky thì matthew là một người trong thâm tâm có vẻ hay chất chứa ưu sầu, nhưng phần lớn thể hiện ra bên ngoài luôn là sự vui vẻ, lạc quan, tự tin thể hiện cá tính; cũng có cả sự săn sóc, vững vàng để làm chỗ dựa, san sẻ gánh nặng với mọi người. Mối quan hệ giữa cả hai là kiểu tương hỗ giúp đỡ lẫn nhau, vừa dìu dắt nhau mà vừa mong đối phương đến cuối cùng có thể mạnh mẽ vững bước trên chính đôi chân của mình, vì trong tương lai đâu thể chắc rằng họ còn cùng nhau đi chung một chặng đường nữa.
💕 hanbin x matthew: matthew đối với hanbin giống y như anh em trong nhà vậy, như thể một đứa em mà anh chăm từ bé đến lớn, cùng em nó trải qua bao nhiêu áp lực lo âu, bao nhiêu là những khoảng khắc khó khăn trong thanh xuân ngắn ngủi của họ, để đến hôm nay có được cơ hội cùng nhau đi tiếp trên một con đường như hiện tại (có lẽ đã quá hiểu người kia đến một lời khó nói hết, dù có thế nào thì hai người đã cùng đi suốt một chặng đường). đối với matthew, hanbin luôn tỏa sáng rực rỡ, là người đã chiếu rọi và giúp đỡ matthew rất nhiều, cũng là người đã có thể giữ matthew ở lại để có thể đi tiếp con đường ngày hôm nay; tất cả đều như thể định mệnh đã sắp xếp, cho matthew gặp được hanbin, cho cả hai cùng debut trong cùng một nhóm như hiện tại. mối quan hệ nhìn trông rất sâu sắc và gắn kết, họ cũng rất vui vẻ khi có thể được ở cạnh nhau như hiện tại. nhưng sau tất cả những chuyện họ đã trải qua, một phần nào đó trong họ đã sụp đổ, một góc tối mà có lẽ họ không muốn đối mặt. mối liên kết trong quá khứ từng rất mãnh liệt, đến hiện tại khi họ có vẻ đã có được điều họ mong muốn, họ lại thu mình và chiêm nghiệm về những điều họ đã cùng trải qua. trong tương lai mình không biết rõ, nhưng trông khá là thanh bình.
- 03/11/2024 -
Thấy ZB1 ở cạnh nhau nhiều rồi mình cũng quên luôn họ còn có những công ty khác ở phía sau. Lúc chợt nhớ ra thì lại sầu.
Thật ra cặp mà mình không muốn viết nhất chính là sungseok... otp ấy mà, nhiều khi chẳng muốn biết thêm gì ngoài những gì họ cho mình thấy.
Đã gần hai năm rồi mà mình vẫn không thể thoát khỏi ám ảnh tâm lý mang tên 'Say my name'... có lẽ nên xem lại Boys Planet để đối mặt với nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[zb1] yeah, it's me and you
Diversosđây là những trải bài về mối quan hệ giữa các thành viên zb1. thứ tự các cặp được quay random, tất cả sẽ là 36 thuyền. bản thân các thành viên zb1 , bản thân mỗi người các bạn và cả bản thân tôi đều có những góc nhìn, cách nhìn nhận và lý giải khác...