서로 비춰주는 너와 나

45 1 3
                                    

- Cậu và mình, chúng ta soi sáng cho nhau -

💕 jiwoong x taerae: đối với jiwoong thì taerae là một người có tính cách tự lập, dù rằng anh thấy taerae có rất nhiều áp lực, khó khăn để theo kịp công việc nhưng người em này luôn có thể tự mình nỗ lực để có được kết quả tốt nhất có thể, có lẽ vì vậy mà jiwoong khó tiếp xúc được với thế giới nội tâm của taerae; nhưng jiwoong vẫn cảm nhận được ở taerae những phần tính cách có phần trẻ thơ và cũng là một người rất coi trọng những ký ức, những điều thân thuộc với taerae. về phía taerae thì jiwoong ở trong cảm nhận của cậu là một người anh có rất nhiều năng lượng, tình tính thẳng thắn, cũng là một trong những người dẫn dắt và truyền cảm hứng cho nhóm; lúc tâm trạng tốt thì rất năng nổ nhưng đến lúc ổng buồn thì như bị sập nguồn luôn, những lúc như vậy taerae sẽ thấy ông anh cả nhà mình đang nhắm mắt dưỡng thần ở nơi nào đó rồi. mối quan hệ giữa hai người nhìn chung là ấp áp tình yêu thương, quan tâm chăm sóc lẫn nhau trong cùng một tập thể. trong tương lai có cơ hội dưới trướng cùng công ty nhưng môi trường trông rất khắc nghiệt, cảm giác không còn vui vẻ lắm...

💕 hao x taerae: tưởng taerae ở trên là đủ lý trí rồi, ai ngờ đến cặp này thì zhang hao nhìn nhận taerae là người siêu lý trí luôn ấy, việc gì cũng vạch rõ ranh giới, một người luôn có nguyên tắc và tính cách nhìn chung là vững vàng, ổn định; là một người khó bị đánh bại(?) và cũng phần nào đó khó tiếp cận được nội tâm. nhưng mà cảm nhận của taerae về zhang hao... như kiểu gặp được ngoại lệ của đời mình, chính là cảm giác zhang hao xuất hiện và phá hết tất cả những nguyên tắc của taerae, khiến con người được cho là lý trí nhất nhóm này cũng khuất phục mà để phần cảm xúc chiếm lấy tâm trí :D nhìn vào mình thấy taerae quý người anh này lắm, có thể đến mức gọi là tri kỷ được luôn, vì zhang hao gợi lên trong lòng taerae một cảm giác rất thân thuộc, rất hòa hợp (cơ mà sao giống tình cảm từ một phía thế này?). mối liên kết giữa hai người họ rất sâu sắc, quan hệ trong tương lai có vẻ sẽ còn tốt đẹp hơn nữa. (nếu trải này đúng năng lượng thì cặp này về sau kiểu một khi đã tung hint là hint phải cỡ chấn động toàn bộ con dân luôn ấy; lúc mình bốc ra cũng bất ngờ lắm chứ.)

💕 ricky x yujin: ấn tượng ban đầu khác xa so với ấn tượng hiện tại là cảm nhận chung của hai người, hoặc cảm thấy vẻ ngoài cùng nội tâm có kha khá điểm đối nghịch. phần cảm nhận của ricky về yujin khiến mình nhớ tới tập đầu của boys planet, khi mà yujin là em út nhưng lại là người chỉnh đội hình cho nhóm ấy, là chút cảm giác trưởng thành hơn so với tuổi. ricky cảm thấy có nhiều điều đáng để học tập ở yujin (về mặt chuyên môn), bên cạnh đó cũng cảm thấy yujin là một đứa trẻ có tính cách khá vững vàng, không nghịch ngợm lắm so với độ tuổi của em ấy. về phía còn lại, ấn tượng nhiều nhất trong lòng yujin chắc là những lúc ricky khá là chật vật nhưng vẫn rất cố gắng cho ước mơ này; yujin có thể cảm nhận được sự quyết tâm và nỗ lực bền bỉ của ricky, nhìn thấy từ những khoảnh khắc cô độc đến những lúc vui vẻ cùng cả nhóm như hiện tại. có vẻ do trước đó thực tập chung một công ty nên những trải nghiệm của họ có những sự tương đồng, từ đó tạo nên một mối liên kết có cảm giác gắn kết lâu dài, thấu hiểu, truyền động lực cho nhau cùng cố gắng như hiện tại.

💕 taerae x ricky: ricky trong ấn tượng của taerae mang phong cách của con cái nhà quyền quý được dạy dỗ lễ nghi bài bản đoàng hoàng, là kiểu trông trang nhã lịch sự, lại còn có vẻ gì đó hơi bí ẩn và ẩn chứa uy quyền từ trong cốt cách (có thể gọi là vậy); đương nhiên tích cách của những người như vậy sẽ không ngạo mạn mà họ khá là thức thời, không khinh người mà cũng chẳng khinh ta; là kiểu người rất có sức hút. về phía cảm nhận của ricky về taerae thì nhìn chung vẫn là một người rất lý trí và nguyên tắc, cũng rất chăm chỉ và tự lập. nhưng ở taerae lại có một sức hút, một nét duyên dáng trong hành động cũng như lời nói mà khiến người khác cảm thấy bị thu hút. từ những khía cạnh nào đó thì taerae và ricky cảm thấy cả hai người họ là cùng một kiểu người, nhưng lại có năng lượng(?) đối lập, giống như hai mặt của một đồng xu chăng? mối liên kết giữa cả hai vì thế rất tốt đẹp, có thể dựa dẫm vào nhau, cũng có thể gọi là soi sáng cho nhau, bản thân hai người họ cũng cảm thấy khá thú vị. tương lai của mối liên kết này cũng là một bước ngoặt của số phận, khó có thể nói trước.

💕 taerae x gunwook: trong lòng taerae khá thương gunwook đấy, tại gunwook nhỏ tuổi hơn mà tính cách có phần trưởng thành trước tuổi, phải trải qua nhiều chuyện khiến trong lòng đứa trẻ ấy có nhiều điều tổn thương, taerae rất muốn an ủi vỗ về gunwook. trong khi đó gunwook rất ấn tượng với tính cách cực kỳ độc lập của taerae, cảm tưởng như taerae luôn có thể tự mình có được điều anh muốn. mối quan hệ giữa cả hai luôn rất vui vẻ do tính cách hòa hợp, cả hai cùng dành tình thương cho nhau như anh em trong nhà; họ còn là một cặp bài trùng luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. một mối duyên tốt đẹp, có thể cùng nhau tỏa sáng, có thể cùng đi lâu dài.

💕 taerae x gyuvin: đối với taerae thì gyuvin là một người có cảm giác tự do tự tại, tính tình hoạt bát sôi nổi, giàu năng lượng; nội tâm thì giàu tình cảm, cảm xúc cũng phong phú mà lại không bị tiêu cực, cảm giác khá là cân bằng giữa xông xáo và ôn hòa. cảm nhận của gyuvin về taerae thì vẫn phải đi kèm từ lý trí và độc lập, nhưng ngoài ra thì gyuvin thấy người anh này cũng nhiều năng lượng y chang mình nên khá có cảm giác cùng tần số. vì thế mà quan hệ của cả hai cũng rất vui vẻ, hòa hợp, gắn kết bền chặt, làm cái gì là cũng muốn rủ nhau vào cùng cho vui vậy đó. cặp này rất hợp với châm ngôn mãi là anh em, mãi là bạn tốt!

💕jiwoong x gunwook: gunwook trong lòng jiwoong là một đứa em cá tính cũng khá mạnh mẽ, tính tình vừa thẳng thắng mà cũng có phần mềm mỏng, ở cạnh luôn có cảm giác vui vẻ và dễ dàng gắn kết. còn về phía gunwook thì mình cảm thấy jiwoong hiện lên như một người anh khá là kỹ tính nhưng cũng là vì muốn tốt cho các em, vẫn là thương các em mình lắm. nhìn chung vẫn là anh em một nhà thương nhau, giúp đỡ nhau giảm bớt những gánh nặng trong lòng, bảo bọc nhau. một mối liên kết hài hòa.

- 08/11/2024 -

✧Vậy là mình đã thả xong hết các thuyền rồi nha!✧ Để coi có cần viết lại cho vài cặp không...

Trong cả quãng đường thì đầu tiên là quên mất Zhang Hao cung Sư tử, hồi trước nhớ ra là phán P1 lâu rồi; sau đó là quên mất Taerae cung Cự giải, riết nghĩ cung Xử nữ không đó!

Haizz, cứ xem đến tương lai của Yuehuaz là thấy lo lo sao.

Hao, Ricky, Gyuvin, Yujin bên Yuehua rồi; Taerae, Gunwook, thêm Jiwoong thì cũng tạm coi như người nhà Wakeone; còn Hanbin với Matthew là không biết thế nào thôi.

Pls, cố lắm mới cùng nhau debut chung nhóm như vậy... Xin đừng sớm chia xa 😭

[zb1] yeah, it's me and youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ