네가 있어서

1.1K 58 13
                                    

- Vì đã có cậu ở bên -

💕 matthew x taerae: bài lên thì tương tác của cặp này trông tuyệt đấy, năng lượng tương đối thân thiết và yêu chiều(?), khá đáng mong chờ. giữa họ cũng có vài điểm tương đồng và một vài điểm nào đó có thể khá thu hút lẫn nhau. nhìn chung thì mối quan hệ bạn bè tốt, biết quan tâm, có thể tin tưởng và dựa dẫm vào nhau.

💕 hao x gunwook: năng lượng tôi cảm nhận được rất thoải mái, dễ chịu. tương tác giữa hai người hòa hợp ăn ý, họ sẽ cười đùa vui vẻ với mọi người và cũng có thể trở nên nghiêm túc vào đúng thời điểm cần thiết. giao tiếp giữa hai người khá tốt nên dù có xảy ra tranh cãi thì họ cũng sẽ sớm giải quyết ổn thỏa, ngoài ra thì họ cũng giúp đỡ lẫn nhau rất nhiều với những vướng mắc cá nhân, có thể đó là những cách giải quyết khá độc đáo.

💕 hao x yujin: tôi không có gì nhiều để nói hơn ngoài hao sẽ luôn là một người anh rất yêu thương và săn sóc em yujin, lúc thì tỏ ra nghiêm khắc lúc lại chiều em nhỏ. những sự yêu thương này đôi khi cũng rất kín đáo và thầm lặng 🥺
[trải này phần nhiều tôi thấy giống năng lượng từ zhang hao]

💕 ricky x gyuvin: tôi khá bất ngờ khi nhìn vào trải này, trong ấn tượng của tôi thì anh em nhà yuehua kiểu hay trêu nhau rồi dọa đánh các thứ ấy 😅 thế nên tôi đã nghĩ năng lượng sẽ khá hài hước đây. đúng thật trong đây cũng có sự vui vẻ cười đùa rất trẻ con, nhưng ấn tượng đầu tiên lại là điều gì đó sâu thẳm và trầm lặng hơn thế nhiều. tôi không nói họ không coi nhau là bạn tốt, họ vẫn luôn trân trọng mối quan hệ mà mình có, nhưng có lẽ trong lòng mỗi người họ luôn là có những khoảng cách nhất định, những nỗi niềm họ muốn giữ cho riêng mình. biết đâu ngày nào đó chúng ta lại được thấy ricky và gyuvin cùng nói về những điều thật deep, thật sâu sắc thì sao.

- 04/05/2023 -

phần này định là viết về 5 cặp, nhưng tôi đã gặp khá nhiều khó hiểu với các cặp aa T^T

[zb1] yeah, it's me and youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ