- Vì cậu đã có mình ở bên -
💕matthew x yujin: ...thật sự thì năng lượng đập vào mắt tôi đầu tiên khiến tôi khá suy ngẫm, khi thấy rằng mối quan hệ giữa hai người họ không được hợp cạ cho lắm, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. tính cách họ hiện lên tạo cảm giác rất trái ngược và cảm nhận về đối phương cũng trái ngược nhau luôn. đoạn này tôi không thể viết quá rõ ràng, tôi chỉ có thể viết đại khái như matthew cảm thấy yujin là người hướng nội, còn yujin thấy matthew là một người nhiệt tình, và tính cách họ hiện lên cũng khá giống với cảm nhận của họ về đối phương. thật ra, tôi nghĩ tính cách của yujin hiện lên như vậy là do độ tuổi của em ấy, trải qua độ tuổi này tính cách em ấy sẽ ít nhiều có sự biến đổi. hiện tại lá bài khiến tôi thấy yujin có những khúc mắc trong lòng, hoặc cũng có thể là gặp được matthew nên trong lòng em ấy mới hiện lên những "trăn trở" như vậy (không biết nữa), vô tình lại khiến matthew cảm nhận giữa họ có khoảng cách. nhưng nhìn về hướng phát triển của mối quan hệ này, thì tôi thấy có những dấu hiệu rất tốt, hai người họ sẽ tìm được cách để kết nối với nhau tốt hơn, matthew có thể sẽ "thuyết phục" được yujin, từ đó hai người cũng trở nên thân thiết hơn nữa.
💕hanbin x yujin: thật bất ngờ khi trên quay được tyuyuz, mà cặp ngay sau đã trúng hambokz rồi. ngược với cặp trên, thì cặp này lại cho tôi thấy họ có sự kết nối và thu hút lẫn nhau, giữa họ có những điểm chung, cảm giác như có sợi dây vô hình gắn kết họ với nhau vậy. tôi nghĩ hai người họ có thể thoải mái chia sẻ với nhau nhiều điều, điều đó tạo nên sự gắn kết, cũng có gì đó phụ thuộc và giúp đỡ lẫn nhau nữa hoặc có thể hơi nghiêng về một phía chút. cảm nhận của hanbin về yujin chính là một đứa trẻ hoạt bát, ngây ngô và sống tình cảm; còn hanbin trong cảm nhận của yujin thì tôi tóm gọn là một hyung/leader tốt bụng và tài giỏi; nhưng bên cạnh đó yujin còn được thấy những góc khuất của hanbin, những điều mà người ngoài khó thấy được, dù sao họ cũng thường xuyên tiếp xúc và chia sẻ với nhau nhiều mà. với nền tảng khá tốt như vậy thì quan hệ tương lai của họ cũng sẽ tốt, họ hẳn sẽ cùng nhau chia sẻ nhiều điều tốt đẹp.
💕ricky x gunwook: điều đầu tiên tôi muốn nhắc đến là cảm nhận của ricky về gunwook hiện lên mang rất nhiều sự cô độc. về phía gunwook thì thấy ricky là một người sống tình cảm, lãng mạn và bên cạnh đó cũng rất tự tin, độc lập. mối quan hệ giữa họ tôi thấy có trầm có bổng, có những lúc cả hai đều vì muốn bảo vệ ý kiến của bản thân mà vô tình lại khiến người kia cảm thấy bị tổn thương, nhưng rồi cũng sẽ hòa hoãn mà tiếp tục chung sống vui vẻ; tính cách của hai người có vẻ có nhiều điểm giống nhau lắm, tôi cảm thấy họ trông như thể sẽ trưởng thành cùng nhau vậy. đến khi cuộc hành trình này kết thúc, họ sẽ nhớ nhau lắm.
(tuy ngắn, nhưng thật ra tôi đã suy nghĩ rất nhiều, nghĩ nhiều nhưng rồi chẳng viết được bao nhiêu)💕jiwoong x hao: tôi thấy quan hệ giữa hai người họ rất tốt đẹp nha. mặc dù trông cả 2 đều khá độc lập nhưng có lẽ gặp được nhau đã giúp họ hoàn thiện hơn về thế giới tinh thần của bản thân mỗi người, lại còn giúp ích cả công danh sự nghiệp; với cả vẻ ngoài đều tạo cảm giác độc lập trưởng thành, nhưng trong lòng đều rất mềm yếu với đứa trẻ bên trong họ. tự nhiên tôi cảm thấy họ có thể là hợp mệnh nên nhìn quan hệ trông có tính tương trợ như vậy. cảm nhận của hai người họ về nhau cũng giống nhau lắm, cả hai đều thấy được những khoảnh khắc vui vẻ, lại cũng thấy được hoặc thấu cảm được những khoảnh khắc rơi vào trầm mặc và rất u ám của đối phương. khác biệt ở chỗ, jiwoong thấy zhang hao khá bị chi phối bởi những cảm xúc tiêu cực, còn zhang hao thấy jiwoong có thể "giải thoát" bản thân khỏi những tiêu cực mà anh gặp phải. tôi nghĩ vì nhìn thấy cả lúc vui lẫn lúc buồn của đối phương như vậy nên nó tạo cho tôi cảm giác mối quan hệ này có phần sâu sắc, lại có gì đó rất độc lập riêng rẽ từng người (chính là cảm giác duyên không dài lâu).
💕hanbin x gyuvin: thật ra cặp này tôi đã từng xem qua từ vài tháng trước, khi tôi vẫn còn chăm chỉ đăng bên này, nhưng nó mãi vẫn chỉ là một bản nháp không được công khai. lần này trải lại lần nữa thì kết quả vẫn khá giống với lần trước đó. mối quan hệ của họ thật sự rất hòa hợp và vui vẻ. hai người này vốn dĩ luôn thân thiện hòa đồng dễ mến, người người yêu quý, cái chính là họ cũng y̶̶ê̶̶u̶ thích nhau luôn :) mấy tháng trước bốc được the loves, nay lại bốc được thêm lần nữa mới kinh ngạc làm sao, quả là ̶t̶̶r̶̶ờ̶̶i̶ ̶s̶̶i̶̶n̶̶h̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶c̶̶ặ̶̶p̶ rất hợp nhau. về cảm nhận của từng người: hanbin thấy gyuvin là một đứa trẻ năng động, tự tin, cởi mở, có sức hút, có sức mạnh mềm khiến người khác dễ dàng thuận theo em; còn gyuvin thấy hanbin là người tự tin, quyết đoán, nhanh nhạy, lạc quan, vui vẻ... nói chung là khen ngợi nhau nhiệt tình. tôi thấy về sau họ vẫn là còn có duyên với nhau lắm.
- 29/11/2023 -
ahuhu, cuối cùng cũng đăng được gì đó.
không ngờ good omens (bộ phim tôi rất thích) lại cho ra một bộ tarot official đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[zb1] yeah, it's me and you
Randomđây là những trải bài về mối quan hệ giữa các thành viên zb1. thứ tự các cặp được quay random, tất cả sẽ là 36 thuyền. bản thân các thành viên zb1 , bản thân mỗi người các bạn và cả bản thân tôi đều có những góc nhìn, cách nhìn nhận và lý giải khác...