💕 hao x matthew: zhang hao thương matthew lắm, luôn có mong muốn bảo bọc, làm chỗ dựa cho em, cũng thích cùng các em đi đây đi đó, là ngoại lệ của một người hướng nội đấy; một phần nào zhang hao cảm thấy matthew tiếp thêm cho anh rất nhiều động lực để làm việc thật tốt, cũng có cảm giác như nỗ lực vun đắp một gia đình. còn về phía matthew thì em cũng quý zhang hao lắm, là sự yêu quý như những người bạn thật sự chứ không phải kiểu đồng nghiệp thôi đâu. đối với matthew, zhang hao giúp xoa dịu tinh thần em rất nhiều, có gì khúc mắc trong lòng cứ kể với anh là anh có giải pháp hết, hơn nữa anh cũng là một người có xu hướng bảo vệ matthew. cả hai đều thương nhau, quan tâm nhau, dựa dẫm nhau như vậy nên quan hệ rất tốt, luôn cố gắng cùng nhau trở nên mạnh mẽ, hoàn thiện bản thân hơn từng ngày.
[vẫn dịu, vẫn keo 😘]💕 matthew x yujin: hai anh em này có vẻ hay nói về mấy điều mơ mộng, hư hư thực thực lắm. matthew và yujin đều coi nhau như người bạn tâm giao vậy. cả hai có thể nói đủ thứ trên trời dưới biển với nhau, từ những điều thực tế đến những vấn đề khá là vi diệu, cơ mà vì là anh nên matthew cảm thấy mình vẫn nên dẫn dắt em nó theo hướng thực tế hơn. trong tâm thức của yujin vẫn còn nhiều điều mơ hồ, vẫn còn nhiều thứ em phải tự chiêm nghiệm, và matthew thì giống như một cây đuốc dẫn đường cho em trên con đường tìm hiểu bản thân vốn luôn rất mơ hồ này.
[năng lượng khá giống trải cũ.]💕 jiwoong x hanbin: mọi người cũng biết hanbin làm trưởng nhóm thì sẽ vất vả hơn, phải gánh nhiều áp lực hơn so với các thành viên còn lại, vậy nên sung hanbin cũng cố gắng lắm chứ. jiwoong ở trải này có cảm giác giống một người mẹ hơn là người cha, vì hanbin đã áp lực như vậy rồi thì đối xử mềm mỏng với em ấy sẽ là lựa chọn tốt hơn. jiwoong cũng phần nào thấu hiểu với hanbin, một người là anh cả, một người là trưởng nhóm, cả hai luôn cố gắng yêu thương từng thành viên như nhau. vậy nên giữa hai người họ cũng là tình yêu thương, tình yêu thương được vun đắp từ sự san sẻ và động viên lẫn nhau.
💕 jiwoong x ricky: thật ra thì mình cảm thấy tính cách của hai người rất trái ngược, điểm giống nhau thì chắc là dáng vẻ điềm tĩnh. nhưng sự đối lập trong tính cách lại khiến mối quan hệ trở nên khá thú vị. với những cặp khác mình luôn thấy họ hợp nhau do tính cách tương đồng khá nhiều mà cặp này kiểu trái dấu thì hút nhau chăng?
💕 ricky x gyuvin: điều mà mình muốn viết thêm cho hai người họ là cả hai dường như đã cùng trải qua khá nhiều những khoảnh khắc không mấy dễ dàng. điều đó khiến cho họ cảm thấy sự hiện diện của đối phương như một sự hoàn thiện chính mình.
💕 gyuvin x yujin: cảm giác viết cho cặp này cứ thiếu thiếu... lần này mình bổ sung là một người trong số họ có thể gọi là có tính kiểm soát ngầm, trong khi người còn lại thì thuộc kiểu thích tự do và hơi liều lĩnh. nhưng mối nhân duyên của họ thì ai mà chối được. nó rất tốt đẹp, rất thân thiết, rất hiển nhiên, cũng có cảm giác như mối quan hệ giúp cho hai người cùng tiến bộ... (hãy cứ viết đến đây thôi.)
💕 hanbin x taerae: ở trải trước mình từng viết họ ít khi có những khoảng khắc chỉ có 2 người và thích càng đông càng vui. mình đã luôn nghĩ mình cần phải viết lại, cho đến khi xem tập weekly idol đợt 'feel the pop' thì chính taerae lại chọn thấy ngượng khi ở hai mình với sung hanbin 😂 xem mà buồn cười quá trời quá đất. lần này xem lại cho hai người, nói thật thì mình vẫn cảm thấy giữa họ có gì đó hơi ngượng thật, đôi khi cảm giác hơi khó mở lời. mối quan hệ của họ vẫn là một tình bạn đẹp, chỉ là cả hai cần có thời gian từ từ quen với thế giới quan của đối phương, khi trải qua cùng nhau đủ lâu sẽ dần có nhiều điều chung để cùng chia sẻ và trở nên thân thuộc.
[hai anh em có cần một tập 'its awkward but its ok' như bên nct không 😄]- 11/11/2024 -
mình viết lại/thêm cho vài cặp này thôi. thật ra sẽ hay hơn nhiều nếu để một người thiên về cảm xúc viết cái này hơn là người thiên về lý trí như mình... nhưng đến đây là hoàn thành cái 'hố' này rồi. cảm ơn mọi người đã đọc nhé!
mong rằng, nếu có thể thì zb1 xin hãy đồng hành với nhau lâu hơn một chút. cũng mong mọi người đều có thể có cuộc sống vui vẻ hạnh phúc dù đi đến phương trời nào.
mình sẽ nhớ họ lắm, những người xa lạ mà lại có vẻ thân quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[zb1] yeah, it's me and you
Randomđây là những trải bài về mối quan hệ giữa các thành viên zb1. thứ tự các cặp được quay random, tất cả sẽ là 36 thuyền. bản thân các thành viên zb1 , bản thân mỗi người các bạn và cả bản thân tôi đều có những góc nhìn, cách nhìn nhận và lý giải khác...