- Không còn đơn độc -
💕 jiwoong x yujin: điều mà tôi thấy hiện lên nhiều nhất ở đây là yujin rất ngưỡng mộ jiwoong (người vẫn luôn vững vàng tiến về phía trước dù đã trải qua nhiều thăng trầm), yujin coi jiwoong như một hình mẫu để em học hỏi thật nhiều, em cũng muốn trở nên mạnh mẽ, dũng cảm và vững vàng hơn trên con đường em chọn, vì đâu đó trong lòng em nhận thức được con đường phía trước không bao giờ hoàn toàn bằng phẳng và trải đầy hoa. về phía jiwoong thì như tôi cũng nhắc đến rồi, anh ấy sẽ luôn cố gắng tận tâm với các em của mình. cặp này mang năng lượng của gia đình vui vẻ, đầm ấm.
[nhưng đến cuối cùng hầu hết mọi người đều mong tâm hồn mình có thể thanh thản nhỉ?]💕 hanbin x ricky: nhìn chung thì mối quan hệ giữa hai người hòa hợp, dễ dàng hợp tác ăn ý với nhau. tính cách thì vừa có những điểm tương đồng, vừa có những điểm khác, nhưng chúng không hẳn là đối nghịch với nhau, thậm chí còn mang tính bổ trợ cho nhau. mối quan hệ trông tốt đẹp và có cơ hội phát triển rất tốt trong quá trình làm việc, chung sống cùng nhau, cũng có thể giữ được một mối quan hệ lâu dài. zb1 tạo cảm giác như một đại gia đình ấm áp ngập tràn yêu thương vậy.
💕 hao x gyuvin: phần hướng nội và hướng ngoại giữa hai người họ quả thật rất đối nghịch với nhau, đó là điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi nhìn vào trải. với cách nạp năng lượng tinh thần khác nhau ấy, đôi khi khiến zhang hao vô tình tạo ra khoảng cách với gyuvin. thêm một cái khác là tính của hai người này đôi khi rất cứng đầu, nó có thể dẫn đến vài cuộc chiến tranh nóng/lạnh nho nhỏ, nhưng sẽ ổn thôi vì tính của zhang hao dịu lắm, sẽ đi dỗ em nhanh thôi, không thì sẽ luôn có những thành viên khác làm cầu nối hòa giải. rồi trải qua những lần như vậy, anh em lại thêm tình thương mến thương. tính cách hướng ngoại của gyuvin đôi khi là "thách thức" với zhang hao, nhưng cũng có những lúc sự đối lập đó lại giúp zhang hao học hỏi và "giác ngộ" được những điều mới, những góc nhìn mới mà phần hướng nội của anh ấy không nhìn nhận được.
[cũng hơi bất ngờ khi nhìn thấy trải như vậy. lượt của yuehuaz là lại toàn ra anh em cây khế thế này. trêu nhau nhiều nhưng thương lắm mới trêu đấy nhỉ?]- 03/06/2023 -
tôi lại tiếp tục hủy hoại mục tiêu ban đầu là chia đều các cặp cho 8 chương, giờ thì xem nó đã thành cái gì này 😒
BẠN ĐANG ĐỌC
[zb1] yeah, it's me and you
Randomđây là những trải bài về mối quan hệ giữa các thành viên zb1. thứ tự các cặp được quay random, tất cả sẽ là 36 thuyền. bản thân các thành viên zb1 , bản thân mỗi người các bạn và cả bản thân tôi đều có những góc nhìn, cách nhìn nhận và lý giải khác...