- Từ giờ và mãi mãi về sau -
💕 hao x matthew: hai người họ vốn đã thân thiết hơn từ đầu 'boys planet' rồi ấy, thì trong quá trình tiếp xúc nhiều họ cũng sẽ càng yêu quý và quen với sự hiện diện của đối phương hơn, có lẽ họ sẽ có những trao đổi sâu sắc và đôi khi là nỗi nhớ nhà nữa... ngoài ra thì, hai người họ đều rất thân với 'người đó' (thật sự đoạn này nó khiến tôi bối rối không muốn viết luôn) và họ kiểu nhường nhịn(?) nhau ấy. và vấn đề này lại khiến cho họ có những điều khó bày tỏ được với nhau theo kiểu né tránh vấn đề. có lẽ đôi khi sẽ thấy họ có gì đó xa cách nhưng sau khi giải quyết được vấn đề thì sẽ thấy hai người rất thân thiết. chemistry tốt, năng lượng giữa cả hai cũng soft lắm 🫠
[tên của cặp này rất dễ thương: 하튜즈 heartz. và tôi sẽ mãi yêu thương 'jelly pop'!]💕 gunwook x yujin: có vẻ lại là một cặp soulmate nữa nè. thật sự thì tôi không biết nói gì thêm luôn vì cặp này dù có năng lượng soulmate mà trông cứng nhắc quá. họ kết hợp làm gì cùng nhau đều tốt đẹp, hòa hợp, thuận lợi và có kết quả tốt. bên cạnh đó, hai đứa thường có xu hướng ôm đồm quá nhiều việc, nhưng lại có vẻ bằng một cách nào đó sẽ san sẻ với nhau để cùng giải quyết, trông như có một sợi dây liên kết bền chặt vô hình nào đó giữa họ vậy, có lỡ cãi nhau thì vẫn muốn dính với nhau nha (là vậy đó).
💕 jiwoong x ricky: nhìn lướt qua thì từ khóa đầu tiên bật ra là one-sided love, kiểu jiwoong thỉnh thoảng cũng phũ với em ricky lắm, cơ mà tôi thấy đó chỉ là đùa thôi. tôi nghĩ jiwoong đôi khi hơi mơ hồ về cảm xúc của chính mình, còn ricky thì không rối rắm nhiều như vậy. mối quan hệ giữa cả hai cũng tốt, họ có vẻ hay chia sẻ và trong quá trình đó lại dần dựa dẫm vào nhau nhiều hơn, trong trường hợp này tôi nghĩ ricky sẽ là người giúp jiwoong giải quyết những vấn đề anh ấy gặp phải.
💕 hanbin x taerae: tôi nghĩ chúng ta sẽ thường nhìn thấy hai người này theo một nhóm 3 người trở lên hơn, chính là ít khi thấy họ ở riêng 2 mình, hoặc ít nhất thì trước ống kính là vậy. cũng không phải do họ ngại, không thân hay tính cách không hợp gì đấy, chỉ là vô tình họ ít khoảnh khắc chỉ có 2 người thôi, hoặc đơn giản họ thích tham gia vào các nhóm với tiêu chí càng đông càng vui.
- 09/05/2023 -
😐😶
BẠN ĐANG ĐỌC
[zb1] yeah, it's me and you
Randomđây là những trải bài về mối quan hệ giữa các thành viên zb1. thứ tự các cặp được quay random, tất cả sẽ là 36 thuyền. bản thân các thành viên zb1 , bản thân mỗi người các bạn và cả bản thân tôi đều có những góc nhìn, cách nhìn nhận và lý giải khác...