너와 함께 웃고 싶어

907 51 7
                                    

- Mình muốn cùng cậu cười thật vui vẻ -

💕 gyuvin x gunwook: cặp này hiện lên rất rõ theo hướng anh em/bạn bè thân thiết do có nhiều sự tương đồng, hợp cạ. lối suy nghĩ, hành động và cả tình cảm cảm xúc giữa hai người có nhiều sự tương đồng, cùng tần số nên dễ ở chung. ngoài ra thì với tính cách đều hướng ngoại nên cả hai dễ kết nối với mọi người trong nhóm và cũng là những người góp phần gắn kết nhóm lại với nhau, năng lượng ở đây rất vui vẻ và tích cực. ngoài ra thì họ cũng là kiểu người đồng cam cộng khổ, lúc hoạn nạn thì sẽ ở bên cạnh chứ không bỏ mặc anh em; họ cũng là những người rất nhiệt huyết và có thể truyền lửa, truyền động lực và sự tích cực đến người khác.
những đứa trẻ trong họ có lẽ cũng có điểm tương đồng về những vết thương lòng mà chúng gặp phải, dù sao ai cũng dễ cảm thấy lạc lối và không tìm được chính mình trong cuộc sống ngày nay...
[ngoài lề thì đang ngắm bài tôi chợt nghĩ tới họ có thể là bạn cùng phòng, phòng 3 người. như vậy hẳn đây sẽ là cái phòng vui nhộn nhất, đặc biệt khi có thêm taerae.]

💕 hao x ricky: tôi không nghĩ là bản thân sẽ nhìn nhận được nhiều từ trải cho cặp này. thứ mà tôi thấy rõ nhất là cả hai người đều rất tự lập và họ tự lo cho bản thân khá tốt, vì vậy những người xung quanh sẽ cứ vậy sinh ra cảm giác họ ổn và họ không quá cần giúp đỡ. đó cũng là cảm nhận của hai người này dành cho đối phương luôn. zhang hao lớn tuổi hơn nên ricky thấy anh có thể tự lo cho bản thân cũng không có gì lạ. nhưng năng lượng của zhang hao ở các trải trước với các em thì khá là dịu và hơi hướng che chở, đến lượt ricky thì tôi lại thấy có nhiều phần là sự yên tâm và tin tưởng hơn. tình cảm của ricky thì đơn thuần, còn zhang hao là một người anh tốt. năng lượng nhìn chung hòa hợp, tương xứng với nhau. hẳn họ cũng đã có nhiều kỷ niệm chung đẹp đẽ trong quá khứ và tương lai cũng sẽ như vậy.
[thật ra điều đầu tiên tôi có thể nghĩ ra khi nhìn vào trải là "young and rich tall and handsome i'm charisma boss baby ricky" 👀]

💕 jiwoong x matthew: những gì có trong trải bài cũng giống với những gì thường thấy. matthew chắc chắn đã rất buồn và trải qua những cảm giác tiêu cực khác nhau và jiwoong đã ở đó, bên cạnh để vỗ về, an ủi em, cho em thấy rằng phía trước vẫn còn hi vọng, cánh cửa ước mơ chưa hề đóng lại với em. và bạn biết đấy, chúng ta thường sẽ luôn dành tình cảm đặc biệt với người đã bên ta khi ta yếu lòng, trường hợp của matthew cũng không ngoại lệ. không chỉ ở phía matthew, mà cả với jiwoong, người đã trải qua những điều tồi tệ trong quá khứ, có vẻ anh ấy cũng cảm nhận được điều gì đó thật hòa hợp với một đứa trẻ năng động và hay cười như matthew. hai người họ đúng là comfort zone của nhau. tôi không thấy được tình cảm của jiwoong đến mức nào, nhưng matthew thì yêu quý và tôn trọng jiwoong như một người anh lớn. họ sẽ luôn là anh em thân thiết, và đôi khi jiwoong lại thật giống một người cha trong vai trò anh cả của mình.
[tuy rằng tôi không đu chiếc thuyền này, nhưng thật sự cảm ơn jiwoong khi đã dành một phần yêu thương quý giá cho matthew.]

- 18/05/2023 -

đáng ra phải là 4 cặp theo đúng số lượng đã chia cho từng phần, nhưng tôi đã phải phá dự định của chính mình vì cặp cuối tôi nghĩ là tôi đã khá đuối và mật tập trung khi toàn suy nghĩ đến chuyện khác (đó là cặp matthew x gyuvin, quay random được team love killa mà không tập trung nổi để mà bốc bài nên đành bỏ ngang T^T)

ngoài lề thì dù matthew có pr nhiệt tình thế nào cho woohyun oppa thì trong lòng tôi matthew mãi là em bé đáng yêu (dù người ta lớn hơn tôi đấy). có thể là woohyun hyung với hội maknae, nhưng woohyun oppa thì, với cảm nhận của tôi thì chắc là không rồi 🥲

[zb1] yeah, it's me and youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ