Kollariye

Sivaangi smiled looking at her phone buzzing. She quickly answered the video call with chirpy "Hieee". Ashwin smirked on the other side, "Maa unakku konjam kooda manasaakshiye illiya maa?" Sivaangi giggled and said, "Yen? Naan enna panninen ippo?" He pouted and said, "Enna pannaley nu kelu. Enakku 32 vayasu aaga pogudhu. Romba varshama single nu vera oora emathikittu irukken. Nee enna naa nerla meet pannum podhu onnum panna vidamaatengara. Ippidi super hot a photos potena yen nelamai enna agardhu nu theriyuma?" She laughed again and then kept an innocent face saying, "Enna agardhu Ashwiney? Konjam sollunga kekkaren?" Ashwin frowned, "Keppe maa keppe. En nelamai konjamavudhu puriyardha unakku? Un paarvaiyala enna anyayathukku kollariye maa. Naan romba paavam."

She frowned saying, "Eii ippo thaane Thursday anniki full day unga kooda irundhen. Jolly ya Q/A ellam panninome." Then she laughed out loud saying, "aana neenga pannina comedy ya naan marakkave maaten. Naan restroom poitu varadhukulla ellathayum delete panineega paarunga. Ayo ayo Ashwineyyy nee seriyana cutie pie" she continued laughing.

He laughed along and said, "enna kalaakardhuna unakku ice cream saapadra madiri le? Aana semma fun aa thaan irundhudhu. Aana oru kiss panna kooda vidaama ippidi photos potena naan enna maa pannuven?" Sivu blushed saying, "Ayyo enakku vekkama varudhu. Neenga mattum enna semmaiya irukeenga white shirt la. Namakku kalyanam aana aparam porakara kozhandaigal semma cute aa irupaanga le?" Ashwin gulped at her words and took a deep breath, "Maa Naane thavichuttu irukken. Ippidi ellam solladhey maa." She laughed again. "Atleast oru drive polaama? Naan vandhu pick up pannaren. Unna paakanum pola irukku maa. Romba miss pannaren." She blushed and said, "Ok polaam."

He picked her up. Her beaming face always warmed up his heart. She stepped into the car saying, "Ashwineyyy eppidi irukeenga?" He smiled and said, "Polaama." She always had a list of songs she played on his car. She had several playlist which changed according to her mood. Today was the romantic dance numbers. The reached their favourite spot at ECR. It was a private spot where Ashwin parked his car and switched off the lights and the music. He cleared his throat and then looked at her. She recognized that serious look and asked, "Ennachu Ashwineyy edhavudhu prachanaiya? Edhuva irundhaalum paathukalam". He smiled and held her hands, "Thanks maa. Ellathukume." She was confused, "Edhukku? Ennachu dhideernu." He said, "Unnake theriyum oru gumbal enna oru co-star kooda theevirama ship pannaraanga. Aana idhuvaraikkum nee enna oruvaati kooda sandhega pattu oru vaarthai kooda kettadhilliye maa. Adhukku thaan. Eppidi en mela avvalo nambikkai unakku?" She leaned forward and rested her head on his shoulder, their fingers entwined. She smiled and said, "Neenga enna panninaalum unga kannu kaamichu kuduthudum. Neenga enna pakkara madiri vera yaarayum paathadhillai. Ennoda edatha yaaralaiyum pudikka mudiyadhu nu enakku nallave theriyum plus shipping ellam oru matter e illai. Enna ellarukoodayum ship pannaraangale." She looked up and he kissed her forehead and looked at her eyes lovingly. That when she said, "Un kannalaye enna kollareengale Ashwineyyy" and he burst out laughing.

Brinda Subramanian

Chumma oru karpanai 💜