Chap 3:
Cuối cùng mọi người quyết định đi theo hướng của ChiYeol bởi vì ở đó có nơi nghỉ ngơi dưới sự không tình nguyện của HeeRak.Cũng như kiếp trước JangSoo lại hỏi cô có cần cậu cõng không. Vì kiếp trước SoYeon thật sự không có tình cảm với cậu và không muốn mắc nợ ai nên dù đau và mệt cỡ nào cô cũng tự đi. Nhưng kiếp này lại khác, dựa trên hai lần cậu cứu cô thì cô có chút muốn ỷ lại cậu. Vậy nên lần này SoYeon đã đồng ý với JangSoo.
Nhưng sợ cậu mệt nên cô chỉ nhờ cậu đỡ mình đi chứ không phải cõng.
JangSoo đưa súng của mình cho HeeRak, còn cậu một tay nắm lấy tay cô, một tay choàng qua vai cô để cô tựa hết cơ thể mình vào cậu, như vậy khi đi cô sẽ đỡ mệt hơn.
SoYeon nhìn bàn tay to lớn nắm lấy đôi tay nhỏ bé của cô, nhịp tim SoYeon tăng cao, ừm cô có chút ngại ngùng nhưng vẫn dựa hết lực vào người cậu để cậu dìu cô đi. Quả thật là không mất quá nhiều sức như kiếp trước, còn cảm thấy rất an toàn.
Bọn họ đã đi được một chút quảng đường, nhìn Soonyi vì trầy miếng đầu gối mà được TaeMan cõng, còn Soyeon bị thương nặng những vẫn phải tự đi, cậu không nỡ nên quay sang hỏi SoYeon
" Cậu thật sự không cần cõng sao? Tớ rất khoẻ"
SoYeon có chút bất ngờ nhưng nhanh chóng đáp trả lại, cô lắc đầu
" Thật sự không cần, tớ sẽ tự đi đến khi nào tớ không đi nổi"
JangSoo dù đau lòng nhưng cậu vẫn tôn trọng ý kiến của cô. May là không bao lâu bọn họ đã tới được căn nhà.
SooYeon được đỡ lên chiếc giường mà ChiYeol sắp xếp lại. YeonJu chạy tới xem vết thương của cô, mặt cô ấy hơi nghiêm lại rồi dặn mọi người lấy vật dụng cần thiết và đồ dùng y tế.
Lúc Jang Soo định rời đi thì một bàn tay nắm lấy vạt áo cậu lại, là SoYeon.
SoYeon nhớ rằng kiếp trước vì chuyện gì đó mà bọn họ lỡ dẫn quái vật tới, mặc dù trốn thoát được nhưng cô cảm thấy phòng ngừa lẫn hơn. Vậy nên cô nói
" Mọi người đừng đi đâu xa, tôi cảm thấy quái vật ở gần đây"
JangSoo gật đầu vỗ lấy bàn tay cô an ủi, rồi cậu rời đi tìm vật dụng. SoYeon cuối cùng yên tâm chợp mắt xíu bởi vì cô thật sự rất mệt.
******
Cuối cùng Soyeon bị tiếng kéo tủ đánh thức, cô mơ màng thấy Chiyeol và HeeRak thở dốc, còn HeeJi lo lắng nắm bàn tay cô. Soyeon nhận ra mọi thứ trong kiếp trước cũng không thể thay đổi.Bọn họ cứ thế bị mắc kẹt trong căn phòng này giống như những gì ở kiếp trước. Tiếng kêu của quái vật cứ thế phát ra bên ngoài, nó đang tìm mọi cách để chui vào nhưng tiếc là không được.
Trời đã tối đen, không gian yên tĩnh bao trùm lấy căn phòng. Mọi việc giống như kiếp trước cứ thế diễn ra, Chiyeol ra ngoài liên lạc với mọi người phòng bên kia, HeeRak ngồi im một góc, còn Hyeji liên tục giúp cô hạ sốt. Bàn tay Soyeon nắm chặt lại, trong lòng có chút muộn phiền, dù kiếp trước hay kiếp này cô đều là gánh nặng cho mọi người.
Nhưng cô không biết ở phòng bên kia, JangSoo khi nghe tình hình của cô, cậu thở dài, trong lòng tràn ngập sự đau xót và bất lực, cậu chỉ muốn xuất hiện bên cô lúc này để coi tình trạng của cô.
May là dưới sự hiểu ý của mọi người và nhanh nhẹn của Chiyeol, mọi người thành công tìm được đồ phá cửa sổ và từ từ thoát khỏi
*******
Chỉ có trời mới biết khi thấy Soyeon vẫn còn tỉnh táo, JangSoo đã thở phào nhẹ nhõm như thế nào, cục ưu phiền trong lòng đã được ném xuống.Chiyeol và YeonJu giúp đỡ đỡ Soyeon leo lên lưng của JangSoo vì tình trạng này cô không thể chạy được.
Mặc dù lần thứ hai nằm trên lưng của JangSoo nhưng SoYeon lần này mới có xúc cảm rõ ràng. Trái tim của cô đập rất nhanh, khuôn mặt cô đỏ bừng nhưng may mắn không bị mọi người phát hiện. Cô nhìn thấy bờ vai và tấm lưng của JangSoo cực kì dài và rộng, khiến cô cảm thấy rất an toàn. Vậy nên cô đã dụi cả đầu mình vào cổ của cậu.Còn JangSoo sau khi cõng Soyeon sau lưng, nhiệt độ và hơi thở nóng hổi của cô làm cậu có chút lo lắng. Cậu phát hiện cô đã sốt cao rồi. Vậy nên cậu cắn chặt răng cõng cô đi qua từ từ.
Nhưng đời không như mơ, chiếc radio đột nhiên tắt, con quái vật đã phát hiện ra. Mọi người lật đật chạy đôn chạy đáo đến nhà kho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Duty after school] Cuối cùng Soyeon đã quay đầu nhìn JangSoo
FanfictionMọi chuyện sẽ ra sao nếu Sooyeon sống lại sau đêm bi kịch đó? Sooyeon trước khi sống lại đã biết được tình cảm của JangSoo dành cho mình. Cô sẽ làm gì? Cp: Bigboi-misskorean của lớp 2 năm 3! Không có cp phụ vì mình chỉ stan mỗi cp này.