[ Quyển 2] Chap 1

223 19 5
                                    

Chap 1
Sau khi tiễn tiểu đội trưởng,WonBin và nhóm của YeonSu xong, tiểu đội 2 rốt cuộc cũng bắt đầu hành trình mới của mình mà chỉ có bọn họ.

Bây giờ người đứng đầu ở đây là binh sĩ cấp trên- YuJeong, cô ấy bắt đầu phổ biến nhiệm vụ

" Tớ đã nhờ YeongShin dò bản đồ và tìm nơi tác chiến phù hợp, rốt cuộc bọn tớ cũng chọn phía đông ngoại ô Seoul làm nơi đóng quân của đội. Nơi đó cách chỗ này 1 ngày đi bộ. Để việc di chuyển an toàn chúng ta sẽ phân bố vị trí thích hợp để có thể bảo vệ lẫn nhau"

Dứt lời YuJeong nhìn YeongShin, cậu ấy gật đầu rồi lấy ra một bản đồ, trên đó hiện vị trí từng người mà cậu ấy đã vẽ ra.

Cả đám nhìn sơ qua thì thấy bản đồ được bố trí hình bầu dục. Kimchi nhìn bản đồ, cậu ấy điều chỉnh mắt kính của mình rồi hỏi YeongShin

" Tại sao lại là hình bầu dục?"

YeongShin gật đầu rồi chỉ vô bản đồ giải thích

" Tớ nghĩ rằng đi trong một ngày sẽ hơi mệt, nếu cùng nhau cứ canh quả cầu như vậy thì sẽ rất mệt. Vậy nên tớ bố trí như vậy để chúng ta có thể thay phiên nhau. Nghĩa là những người đứng ngoài rìa vòng cung sẽ là những người bảo vệ, nhiệm vụ bọn họ là vừa đi vừa dò sát xung quanh. Còn những người ở trong là những người hỗ trợ, là khi quái vật xuất hiện, họ sẽ ở trong vòng hỗ trợ cho những người bên ngoài. Chúng ta sẽ thay phiên nhau đứng vị trí bảo vệ"

TaeMan nhìn vô bản đồ, cậu ấy vẫn chưa hiểu cách phân chia vị trí lắm, vì sao cậu ấy và lớp trưởng lại cách xa nhau như vậy, người tuyến trên, người tuyến giữa.

YeongShin hiểu điều đó nên cậu giải thích thêm cho những ai chưa hiểu

" Là như vậy, ví dụ chúng ta có hai xạ thủ giỏi nhất là Na Ra và Bo Ra, hai người bắn cận chiến giỏi nhất là SoYeon và AeSol. Vậy nên tớ xếp Na Ra và Soyeon cùng team ở tuyến dưới, còn Bo Ra và AeSol đứng đầu tuyến trên. Như vậy sẽ rất công bằng. Các cậu nhìn thử xem vị trí"

Quả nhiên là vậy, ngay cả lớp trưởng và lớp phó cũng bị tách ra để dễ quản hai tuyến, JangSoo ở tuyến dưới cùng với Soyeon, còn YuJeong ở tuyến trên với BoRa. Còn những vị trí rìa còn lại sẽ xếp cho những chàng trai còn lại, bên trong vòng sẽ là những cô gái.

Kim Chi thở phào, vị trí của cậu ấy là phía trên Na Ra, cũng không xa lắm, cậu ấy càng vui hơn nữa là Sucheol vậy mà ở tuyến trên kế bên Ha Na.

DoekJung phát hiện mình và bạn thân ở vị trí khác nhau, tính quay sang than một chút thì phát hiện cậu bạn của mình đã vui ra mặt vì ở cạnh cô gái cậu bạn thích, vậy nên DoekJung chỉ bĩu môi quay sang nói chuyện với Ha Na.

Còn BoRa thấy mình phải tác chiến với AeSol, cô ấy có chút không vui nhếch môi, vốn muốn báo cáo lại với lớp trưởng thì Il Ha kế bên đã kéo lại, cậu ấy nói

" Đừng thay đổi kế hoạch. Nhìn đi, tớ ngay sau cậu"

Bo Ra nhìn vào vị trí, quả nhiên là cậu ấy ở đằng sau cô. BoRa cuối cùng cũng thôi không muốn báo cáo nữa, cô ấy gạt tay Il Ha ra rồi nhướng mắt nói

" Lúc đó đừng có ngáng chân tớ"

Il Ha phì cười, mặc dù cậu ấy bắn dở hơn Bo Ra thật nhưng cậu tự tin mình là đồng đội tốt nhất của cô ấy, ừm còn là đồng đội cùng hút thuốc nữa.

Il Ha không nói gì, rút trong túi ra một bao thuốc còn mới toang, cậu ấy lắc đầu

" Không muốn thì thôi vậy"

Bo Ra thấy bao thuốc thì mắt sáng ngời, cô ấy cụng vai Il Ha khen ngợi

" Này được nha"

" Quá khen" Il Ha chậc lưỡi

Ha Na kế bên đã không nhìn nổi nữa, cô ấy thấy hai đứa này quả nhiên rất hợp nhau ở mọi khía cạnh thiếu điều trở thành người yêu của nhau thôi.

Còn bên này Soyeon đang kiểm tra băng đạn thì JangSoo đã đi đến khều tay cô, cậu mở miệng

" Nếu lát nữa mệt quá phải nói tớ nha Soyeon"

Soyeon tất nhiên không trả lời, cô vẫn còn đang giận cậu việc hôm qua, nhưng nói giận vậy thôi chứ cô đã nguôi giận rồi, chỉ là đang giả bộ cho cậu chừa cái tội của mình.

JangSoo thấy cô không trả lời mình, cậu khịt mũi nghĩ không lẽ chuyện hôm qua cậu làm cô tức giận như vậy sao. Haizz cậu là đồ ngốc mà. Nhưng mà nếu quay lại cậu cũng không cho cô đi. Thích một cô nàng có cá tính mạnh cũng khổ quá mà. Nhưng mà JangSoo không biết sau này cậu còn khổ trong cái gọi là tình yêu dài dài.

[ Fanfic Duty after school] Cuối cùng Soyeon đã quay đầu nhìn JangSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ