JangSoo nhẹ nhàng đặt Soyeon ngồi lên xe, cậu vỗ vai cô an ủi rằng mọi chuyện đã không sao rồi.
Nhưng chỉ có Soyeon biết mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.
Quái vật vẫn đang cố gắng tìm cách để vô căn phòng. Chiếc mái tôn không thể giữ chân nó được lâu nữa. Trong lúc mọi người bối rối thì YoungShin lên tiếng
" Nếu muốn để mọi người sống sót...thì hãy để Soyeon lại"
Lại thêm một kiếp nghe những lời này của YoungShin nhưng Soyeon biết là cậu ấy cũng không muốn bỏ cô lại, bởi vì khi nói những lời đó cậu ấy không dám nhìn vào mắt cô.
Quả nhiên ý kiến này đã bị mọi người bác bỏ, nhưng Soyeon sống thêm một kiếp vẫn cảm thấy áy náy vì cô trở thành gánh nặng của mọi người. Và hơn thế cô biết cô là một phần đưa JangSoo vào nguy hiểm.
Cuộc rút thăm diễn ra, Soyeon lần này tận mắt thấy JangSoo bẻ cây tăm của mình vì Heerak. Tâm tình Soyeon phức tạp, thì ra đây là chân tướng chuyện đó, sau chuyện này quả nhiên Heerak đã thân thiết hơn với JangSoo. Cậu quả nhiên thật là một người bạn cực kì tốt, luôn xông pha cứu bạn bè dù Soyeon thấy chính cậu còn thấy hoảng sợ.
Nếu kiếp trước Soyeon chỉ biết khóc nhìn cậu ra khỏi căn phòng thì lần này cô muốn nói gì đó. Vậy nên khi JangSoo đi qua cô, cô vươn tay nắm lấy tay áo cậu.
JangSoo mờ mịt nhìn cô, cậu khẽ hỏi
" Chuyện gì vậy Soyeon"
Ánh mắt cô nhìn thẳng vào mắt cậu, rất nhiều lời muốn nói nhưng cuối cùng chỉ khẽ nói
" Cẩn thận. Tớ chờ cậu trở về"
JangSoo bần thần một hồi rồi sau đó cậu gật đầu.
Soyeon vẫn cứ nhìn bóng dáng cậu cho tới khi cánh cửa đóng lại.
**************
Chiếc xe của bọn họ dừng lại ở cánh đồng hoang cách không xa lắm chỗ khi nãy. Trong lúc cả bọn hoảng loạn vì Heerak mất tích thì YeonJu đi lại nắm tay cô" Không sao đâu SoYeon à. JangSoo sẽ bình an thôi"
Thật ra YeonJu nói vậy vì cô ấy đã quan sát lúc Soyeon và JangSoo nói chuyện. JangSoo và Soyeon thật sự rất quan tâm nhau.
Soyeon mỉm cười yếu ớt, cô biết là JangSoo sẽ bình an thôi.
*********
Soyeon tỉnh dậy là trời đã gần rạng sáng. Cô nhận ra lúc này mình đã ở trên xe quân đội. Giống như kiếp trước mọi người đã được nhóm của tiểu đội trưởng cứu.Bora vuốt tóc Soyeon mỉm cười
" Ya cuối cùng cậu đã dậy rồi Soyeon. Lúc bọn này tìm thấy nhóm cậu thì cậu đã ngủ lịm đi rồi"
Soyeon vui vẻ mỉm cười, cô thật sự hạnh phúc tận đáy lòng. Cảnh tượng này cô vẫn luôn mong muốn vì cô thật sự rất muốn ở bên bạn bè.
YeonJu nắm tay cô ở kế bên cũng vui vẻ
" Cố lên Soyeon, về được quân đội thì vết thương của cậu sẽ được chữa trị thôi"
Soyeon gật đầu. Sau đó cô nhìn quanh một lượt khắp xe. Đột nhiên cô bắt gặp ánh mắt của JangSoo, cậu nhìn cô mỉm cười
" Tớ trở về rồi" môi cậu mấp mé vài lời
Soyeon phì cười, thì ra cậu vẫn nhớ lời cô" Chào mừng cậu" cô cũng khẽ nói
JangSoo và Soyeon đều hạnh phúc mỉm cười nhìn đối phương.Mặt trời lúc này đã lên coi, ánh nắng từ từ lẻn dần vào chiếc xe quân đội chiếu vào ánh mắt và nụ cười cũng những cô cậu học sinh ngây thơ chân thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Duty after school] Cuối cùng Soyeon đã quay đầu nhìn JangSoo
FanficMọi chuyện sẽ ra sao nếu Sooyeon sống lại sau đêm bi kịch đó? Sooyeon trước khi sống lại đã biết được tình cảm của JangSoo dành cho mình. Cô sẽ làm gì? Cp: Bigboi-misskorean của lớp 2 năm 3! Không có cp phụ vì mình chỉ stan mỗi cp này.