Lisa khi bị ném lên xe thì đã bị hai tên ngồi sẵn trong này dùng bao đen trùm lên đầu. Khiến cô không thể nhìn thấy gì xung quanh cả. Khỏi phải nói lúc này cô đã hoảng loạn tới mức nào.
Cô cố giãy giụa, nhưng không thể thay đổi tình huống gì bởi cô chỉ là một đứa con gái, và xung quanh cô thì toàn là những tên đàn ông cao to lực lưỡng cứ như thể là mấy gã đô vật chuyên nghiệp!
Sau một hồi thì cũng thấm mệt, và Lisa nghĩ cũng thật may họ không phát cáu mà đấm cho cô một phát bất tỉnh nhân sự. Mà không, có khi cô sẽ chấn thương sọ não mà tử vong ngay tại chỗ luôn không chừng.
Lisa rất muốn cất tiếng lên hỏi vì sao họ lại bắt cô. Cô đã làm cái gì sai cơ chứ? Và cứ cho đây là một cuộc bắt cóc đi, thì cũng buồn cười thật sự là, tại sao cô lại là nạn nhân cơ chứ? Nhắm vào một đứa trẻ con không phải dễ hơn à?
Dẫu sao thì cũng thực sự đáng sợ quá đi, cô không thể biết được mấy tên này là ai, và chúng đang dẫn cô đi đâu. Nhưng đầu đã bị trùm kín, miệng thì bịt dán băng keo kín mít, thở còn thấy khó khăn nữa huống hồ là nhận định được tình hình xung quanh.
Cứ y như trong phim vậy, Lisa nghĩ thế. Và cô thầm mong mình là nhân vật chính, vì những người này sẽ thường sống dai lắm!
Một lúc sau, cô cảm nhận được chiếc xe đã thắng lại, Lisa nhanh chóng bị lôi ra ngoài. Cô cố gắng căng tai ra để nghe mọi thứ xung quanh, hi vọng có thể nắm được một chút thông tin nào đó. Nhưng thật tệ, mọi thứ im ắng vô cùng, chỉ có mấy tiếng ríu rít của lũ chim, và gió lùa qua mấy tán cây xào xạc.
Lisa đoán có lẽ đây là một biệt thự vùng ngoại ô nào đó, bởi vì cảm giác đi qua khu vườn cỏ có vẻ đã được chăm sóc rất kĩ lưỡng. Và mùi ở nơi đây cũng dễ chịu, cô có thể ngửi thấy hương thơm thoang thoảng của những loài hoa, và không khí trong lành, khác xa hẳn với mùi khói bụi ô nhiễm ngay giữa lòng thành phố.
"Đừng có kéo cô ta mạnh quá, kẻo để lại dấu thì công chúa sẽ không vui đâu!" Một giọng nói vang lên bên tai, và khiến cô sực nhớ ra mình đang bị bắt cóc.
Vậy ra người bắt cóc Lisa là công chúa của Hàn Quốc sao?
Không thể nào, cô tự thấy mình thật ngớ ngẩn. Vốn dĩ bản thân chỉ là một sinh viên bình thường, không có bất cứ một cái gì nổi trội cả, ở trong trường Lisa còn không hề nổi tiếng, thì làm gì có cái phép nhiệm màu nào đó để một người trong hoàng gia biết tới cô cơ chứ.
Cô nghĩ, chắc "công chúa" là biệt danh mà những người này gọi kẻ cầm đầu mà thôi. Và nếu thế thì chắc đó là một cô gái. Lisa mong là thế, vì cô khá tự tin với kĩ năng thương lượng với phái nữ của mình. Chứ nếu đó là một gã đàn ông biến thái thích tự xưng là "công chúa", cô đã chuẩn bị tâm lý sẵn để lao ra ngoài cửa sổ rồi đấy!
Eo ơi, nghĩ tới thôi mà đã thấy kinh khủng lắm rồi!
Lisa cảm nhận mình bị ấn mạnh để ngồi vào một chiếc ghế, sau đó lập tức liền có những sợi dây da quấn siết lấy tay cô lại, trói chặt chúng vào thành ghế. Chiếc bao đen trùm đầu nhanh chóng được lột ra, khiến mái tóc cô rối tung lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Sex Education
FanfictionChuyện về một nàng công chúa nổi loạn và một con nhóc thường dân mỏ hỗn...