Lisa dụi dụi mắt, cố gắng tập trung vào bài kiểm tra trước mặt, nhưng lại bị thất bại thêm một lần nữa. Cô đã thất bại trong việc làm mọi thứ cho đàng hoàng kể từ chiều hôm qua tới giờ, ngay cái lúc mở phần nhắn tin ra!
Một phần cô bị choáng trước sự chủ động từ Chaeyoung, phần còn lại cô đang cảm thấy một cảm giác mơ hồ kì lạ khó có thể giải thích được cứ luẩn quẩn mãi trong đầu như một đám mây đen mờ mịt.
Nhưng công bằng mà nói, cũng không quá ngạc nhiên cho lắm. Vì cô công chúa hôm nọ đã dám bắt cóc một con nhỏ từ trường về cung điện chỉ để làm mấy cái trò hư hỏng như thế, thì việc nàng cũng dám gửi ảnh nude cho cô cũng có vẻ khá hợp lý mà. Cái chính khiến Lisa không tài nào làm bất cứ gì được, chính là lời đề nghị vào buổi hôm nay!
Lisa tô đi tô lại vào ô trắc nghiệm, hoàn toàn không hề có chủ ý đọc câu trả lời hay thậm chí là đề bài nữa. Câu hỏi duy nhất bây giờ mà cô muốn biết, đó là Chaeyoung đã nghĩ gì khi làm như thế?
Vẻ bề ngoài nàng cứ tỏ ra là một player hư hỏng, từ cách thức ăn mặc, tóc tai cho tới cả lời ăn tiếng nói, Chaeyoung không hề giống với một nàng công chúa kiểu mẫu mà người ta thường thấy.
Nàng thích mặc những bộ váy ngắn và mỏng, thậm chí đôi lần nàng còn diện cả những bộ đầm body nóng bỏng đến cháy cả mắt để đi những sự kiện trang trọng. Khỏi phải nói người ta đã chỉ trích nàng dữ dội đến thế nào. Cánh báo giới cứ gán ghép cho nàng những từ ngữ không hay ho như "chơi bời", hoặc là "lả lơi". Còn bên chính phủ thì lần nào cũng cố gắng lảng tránh mỗi khi được hỏi về công chúa út.
Hoàng gia thì khỏi nói, thậm chí đã có luật bất thành văn là không nên nhắc tới những chuyện công chúa Chaeyoung làm trước mặt đức vua, nếu như không muốn bị trục xuất khỏi Hàn Quốc!
Nhưng Lisa đoán, nàng không quá bận tâm về những chuyện như vậy. Cũng bởi, mặc kệ bao nhiều lần bị đem ra mổ xẻ bàn luận, nàng vẫn cứ là trang điểm đậm, diện những bộ trang phục táo bạo, trên môi đôi khi sẽ ngậm lấy một điếu thuốc lá và bàn tay xinh xinh trắng muốt cứ sơ hở là lại giơ ngón giữa lên.
Nhưng, cô lại quá chừng thắc mắc một vấn đề mãi không thể tìm được lời giải. Một con người bạo gan và phóng túng như Chaeyoung tại sao lại hất cô ra khi cô sắp đưa nàng tới đỉnh được nhỉ? Thực ra Lisa có quá nhiều giả thiết cho vấn đề đó, nhưng cũng bởi vì từ trước tới nay cô thường xuyên tiếp xúc với những thứ người ta nói trên mạng, mà đã được chính bản thân cô kiểm chứng là không phải lúc nào cũng đúng, nên giờ đây cô đang hoang mang tới cùng cực trong chính những suy nghĩ của mình.
Dù là do nàng không chịu nổi hay do nàng không muốn mất mặt với cô, thì ít nhất lý do vẫn không nằm ở phía Lisa!
Chỉ có nghĩ như thế thì cô mới cảm thấy yên tâm được đôi chút!
Tiếng chuông reo hết giờ vang lên và Lisa thậm chí còn chưa trả lời hết được một nửa những câu hỏi, dù rằng nãy giờ cô chỉ chọn bừa. Thế nhưng cô không mảy may để tâm tới chuyện đó, cùng lắm cô sẽ phải thi lại môn thôi. Lúc này cô đang có việc phải nghĩ tới nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Sex Education
FanfictionChuyện về một nàng công chúa nổi loạn và một con nhóc thường dân mỏ hỗn...