Công chúa Jiyoung đứng đó, ánh mắt nóng lên mỗi khi nhìn vào em gái mình. Một vết hickey lớn trên cổ nàng như vậy, tại sao chị lại không nhận thấy nó sớm hơn cơ chứ?
"Chaeyoung, cái này là cái gì, và tại sao em lại để nó xuất hiện trên Youtube?" Chị quát lớn lên tức giận. Tức giận vì Chaeyoung đã quá thờ ơ, và cũng tức giận vì chính bản thân mình đã bất cẩn "Nếu như cha nhìn thấy thì sẽ thế nào cơ chứ?"
Có lẽ đây là dấu tích để lại của đêm qua chăng? Jiyoung đoán. Nếu thế, thì thủ phạm hẳn phải là cô gái chị bắt gặp trong phòng tắm cùng Chaeyoung sáng hôm nọ rồi. Nếu thật là như vậy thì chị bực đến chết mất, lẽ ra chị không nên lơ là và để cho cô ấy đi như vậy!
"Nếu cha thấy được thì cũng có làm sao đâu?" Chaeyoung chỉ cười nhạt, đôi mắt không để tâm tới sự tức giận của chị mình. Công chúa út cứ bình thản vừa hút thuốc vừa trả lời "Càng tốt!"
Câu trả lời ngạo mạn của nàng dĩ nhiên là khiến Jiyoung nổi điên lên. Chị siết chặt tay lại và gằn lên từng chữ:
"Chaeyoung, đây không phải là lúc đùa đâu! Cuộc sống của chúng ta không phải trò đùa!" Chị đứng dậy, hít một hơi và rít qua kẽ răng "Hoàng gia không phải là trò đùa!"
Nhưng Chaeyoung không hề quan tâm lời nói của Jiyoung. Nàng vẫn cứng đầu, chẳng quan tâm đến việc mình đã làm hỏng điều gì.
Dĩ nhiên, tại sao nàng phải quan tâm, tới bất cứ điều gì, tới bất cứ ai, khi mà vốn dĩ cuộc sống của nàng chẳng có chỗ nào là ổn cả.
Chẳng ai quan tâm nàng cảm nhận ra sao, vậy nên nàng kệ mẹ luôn việc họ cảm thấy thế nào về mình.
"Em không giống các thành viên hoàng gia khác đâu Jiyoung. Và em không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình." Nàng nhếch môi, liếc nhìn chị mình một cái trêu người "Em chưa bao giờ quan tâm, và sẽ không bao giờ quan tâm!"
Jiyoung không cam lòng, đôi mắt sáng lên với sự tức giận.
"Chị muốn em phải hiểu, hành động của em đều ảnh hưởng đến tầng lớp quý tộc của Hàn Quốc, cũng như uy tín của gia đình hoàng gia!"
"Uy tín của hoàng gia? Và còn cả giới quý tộc? Quý tộc thì có liên quan gì đến em? Đâu có gì quan trọng hơn là em được sống theo cách của chính mình? Điều đó là hiển nhiên rồi, ai cũng phải sống vì bản thân đầu tiên chứ! Nếu ai đó không chấp nhận, thì chỉ có thể nói họ không đủ thông minh để hiểu mà thôi!"
Jiyoung mím môi dán chặt mắt vào em gái mình. Chị đã tốn rất nhiều thời gian trong cuộc tranh luận này, từ mềm mỏng, tới cứng rắn; từ mặc kệ buông bỏ, cho tới lén lút tác động trong bóng tối; em gái của chị vẫn luôn luôn như vậy. Nàng vẫn cứ luôn luôn muốn chối bỏ cái gia đình này!
Gia đình hoàng tộc lâu đời nhất cũng là độc nhất đương thời của Đại Hàn Dân Quốc!
"Được, nếu như sự việc đủ lớn để mà đức vua phải biết, thì cha sẽ xử lý thôi." Chị thở dài, cảm thấy quá mệt mỏi để tiếp tục việc uốn nắn lại đứa em gái dở chứng của mình "Còn nếu mọi chuyện chìm xuồng, thì cứ để nó chìm luôn đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Sex Education
FanficChuyện về một nàng công chúa nổi loạn và một con nhóc thường dân mỏ hỗn...