"Này, chỉ vì lỡ chuyến thang máy mà em đã bỏ học tiết chiều luôn à?"
Jisoo bước vào phòng kí túc xá, vứt cặp sách lên bàn học và hỏi cái người còn đang nằm dài ra trên giường của mình. Thực ra cô cũng có một chút áy này vì đã quẳng Lisa sang một bên để giữ chỗ cho Jennie, người ta thường hay nói gái gú là phù du bạn bè là bất diệt mà. Nhưng Jennie thì đâu phải là "gái gú".
Với Kim Jisoo thì cô ấy chính là cả thế giới.
Vậy nên áy náy thì chỉ hỏi han vài câu, cùng lắm mua cho Lisa cái gì đó để ăn hay uống là được! Jisoo lơ đễnh nghĩ như thế, và không thèm nhìn bạn cùng phòng của mình, chỉ vươn vai một cái mệt mỏi rồi định bụng sẽ lấy quần áo đi tắm.
Tuy nhiên cô khựng lại một chút, nếu là mọi khi, lúc Jisoo đặt Jennie ở vị trí ưu tiên cao hơn Lisa (dĩ nhiên là thế), hẳn là cô ấy sẽ nhảy dựng lên mà trách móc, hoặc sẽ kiếm đâu ra được mấy câu đùa bậy bạ hết sức để trêu gan cô, hoặc là Jennie. Thế mà hôm nay, Lisa vẫn cứ nằm im bất động.
Ban đầu Jisoo nghĩ là cô đang ngủ rồi, nếu không phải mi mắt dài của cô ấy thi thoảng cứ rung lên đôi chút thì bảo là Lisa chết rồi cô cũng tin!
Gì chứ cô là người luôn luôn nghĩ bạn cùng phòng của mình sớm hay muộn gì cũng bị ám sát mà thôi!
Cảm nhận được có người đang nhìn mình chằm chằm, Lisa mới quay đầu lại nhìn và nhún vai một cái.
"Ôi trời..." Jisoo kêu lên khi nhìn thấy cổ tay Lisa có hằn lên nhiều vết đỏ ửng, như thể có ai đó đã trói cô ấy lại rất lâu vậy "Tay em làm sao thế kia?"
"Oh?" Lisa đưa tay lên xem xét, cô quên khuấy đi mất là chúng rát đến thế nào. Trong đầu cô lúc này còn đang bận suy nghĩ tới nhiều chuyện khác "Em... ờ... có làm mấy chuyện..."
"Như là?" Jisoo nhướn mày lên, tay chống nạnh "Và đừng có nói với chị là em đã vướng vào rắc rối gì nên mới cúp tiết chiều nay!"
Lisa lúc lắc đầu, nửa muốn nói cho cô ấy biết nửa lại không. Jisoo là fan cuồng của hoàng tộc mà, Lisa sẵn sàng nhịn ăn sáng nửa năm để nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy khi biết chuyện mà cô đã làm cùng với công chúa út hồi chiều. Nhưng mà nghĩ lại, dù có kể ra thì làm sao mà cô ấy tin nổi được cái chuyện hoang đường ấy!
Thậm chí ngay cả bản thân Lisa còn nghĩ mình đã mơ một giấc mơ quá chân thực ngay khi được đám vệ sĩ vứt trả trở về kí túc xá! Làm sao có thể có chuyện công chúa của đất nước này lôi một con nhỏ thường dân về cung điện chơi bê đê được cơ chứ?
Ngay cả đến mấy bộ phim porn rẻ tiền còn không làm tình tiết điên khùng tới cỡ này!
Nếu như không có tin nhắn gửi tới từ công chúa Chaeyoung, chỉ vừa mới cách đây tầm hơn một tiếng thôi, cho Lisa. Với nội dung là "Hãy nhớ thỏa thuận của chúng ta, cậu không được hé môi về chuyện này cho bất cứ ai! Bằng không, cuộc chơi chấm dứt!"
Cuộc chơi? Ý của nàng là gì khi nói tới cuộc chơi?
Nàng xem trận mây mưa đó là một cuộc chơi ư? Hay cô là trò chơi của nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Sex Education
FanfictionChuyện về một nàng công chúa nổi loạn và một con nhóc thường dân mỏ hỗn...