5. Pop her cherry

3.9K 270 54
                                    

[WARNING: Cảnh báo trước chap này có sex without love, không thể cấm được nếu bạn chưa đủ tuổi mà vẫn muốn xem. Nhưng ai mà nhạy cảm chuyện này thì cũng đừng buông lời hờn trách, vì đọc hay không là quyền của bạn, và viết thế nào là quyền của mình :P

Còn nữa, bạn ghét thì cũng chả sao đâu, bởi câu chuyện này sẽ còn mấy tình tiết kiểu đó hoài =]]]]]]]]]]]

***

Bằng một cách thần kỳ nào đó, Lisa đã có thể tự lật ngửa tay mình lên. Cô siết lấy phần bắp đùi của Chaeyoung đang tì lên tay cô một cái, khiến nàng giật mình mà thoát ra khỏi những suy nghĩ miên man trong đầu nãy giờ.

"Bỏ ra trước khi có người chặt phăng tay cậu đi!" Nàng gằn giọng cảnh cáo "Chân của tôi không phải là chỗ một bàn tay của thường dân có thể chạm vào đâu!"

"Đừng vô lý thế, cậu sai người trói cứng tôi lại rồi thì tay tôi làm sao có thể di chuyển đi đâu được đây?" Cô biết thừa nàng chỉ dọa mình. Thời hiện đại này làm gì có chuyện hoàng gia có thể tổn hại tới cơ thể của người khác cơ chứ. Hơn nữa, cô lại còn không phải người Hàn Quốc, nhất định nếu cô có làm sao thì hẳn nhiên đại sứ quán Thái Lan sẽ biết, và scandal công chúa hành hạ một du học sinh man rợ kiểu này mà lộ ra ngoài thì chắc chắn uy tín của cả đất nước sẽ lao dốc ngay.

Chaeyoung nhíu mày một cái. Nàng lừ mắt nhìn những ngón tay kia mân mê đùi mình mà phát bực. Nhưng thực sự thì Lisa nói đúng, cho dù là nàng thực sự đã nắm được thế chủ động, nhưng cô ấy lại rất giỏi xoay sở và làm khó ngược lại nàng. 

Có lẽ Lalisa không phải chỉ là một con nhỏ với cái mỏ hỗn thích nói về sex trên mạng, mà cô ấy thông minh hơn rất nhiều so với nàng đã nghĩ.

"Và đàng nào thì cậu cũng đã đồng ý việc sẽ cho tôi nựng bé mèo con của cậu, hoặc là trừ phi công chúa đây bắt đầu sợ và muốn rút lại lời nói rồi!" Cô đá lông mày một cái, khiến Chaeyoung càng thêm ngứa mắt "Nếu mà sợ quá, thì thôi cứ gọi mấy tên to con ngoài kia tống cổ tôi đi! Còn nếu cậu đủ can đảm, thì mở trói đi nào!"

"Ờ phải, đúng là tôi đã đồng ý!" Nàng đưa tay lên hất tóc một cái, khiến chúng quất vào mặt Lisa một cách cố tình "Nhưng tôi đâu có nói cậu sẽ được dùng bất cứ cái gì khác, ngoài cái miệng khốn kiếp của cậu đâu chứ hả?"

"Haha, thế cậu định làm như thế nào? Cậu định đứng lên ghế và úp mặt tôi vào ư?" Cô phá ra cười ngặt nghẽo "Trời ơi, tôi muốn nhìn thấy cậu trong tư thế đó lắm đấy!"

Nhưng Chaeyoung dường như không bận tâm gì tới phản ứng của Lisa. Nàng chỉ chậm rãi rít thêm một hơi thuốc, rồi đứng dậy. Trước khi cô kịp nói thêm bất cứ điều gì, nàng đã đưa chân lên cao và đạp thẳng vào vai cô một cái đau điếng.

"Và ai nói với cậu là tôi sợ? Hửm Lalisa Manoban?" Công chúa nhếch môi lên cười, và duỗi thẳng chân đẩy mạnh cô cùng chiếc ghế ngã ngửa ra phía sau.

Một tiếng động lớn đinh tai vang lên, cũng bởi chiếc ghế thực chất là rất nặng. May cho Lisa là phần lưng ghế cao hơn đầu cô, nên cô chỉ chấn động đôi chút chứ không đập thẳng đầu xuống đất hay là cấn cổ vào thành ghế mà chết tươi.

[Chaelisa] Sex EducationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ