Lisa hơi giật mình và khựng người lại một chút, khi đột ngột có tiếng chuông báo thức vang lên. Cô ngước mắt lên để tìm chiếc điện thoại của Chaeyoung ban nãy, thế nhưng nàng lại dùng cả hai tay kéo lấy đầu của cô quay lại.
"Mặc kệ nó!" Nàng nghiến răng, giọng gần như đã lạc cả đi rồi "Cậu mà dừng lại lần nữa tôi sẽ giết cậu!"
Môi cô nhếch lên một nụ cười khi cảm nhận được bàn tay của nàng đang run lên lẩy bẩy, và thậm chỉ toàn thân nàng cũng như vậy nữa.
"Theo ý cậu vậy!" Cô lại di chuyển tay, vừa đủ để làm nàng kêu lên và ưỡn cong lưng mà đón nhận, nhưng lại không động đậy các ngón tay bên trong, khiến nàng cảm giác thấy thiếu thiếu một điều gì đó.
"Không phải chỗ đó..." Nàng khó chịu, lắc đầu.
"Chỗ nào cơ?" Cô ranh ma đẩy tay thật sâu vào trong khiến nàng co rúm cả người lại.
"Chỗ... lúc nãy..." Chaeyoung ngửa cổ ra cảm thấy bất lực, mặc dù rõ ràng nàng biết bản thân mình sắp tới rồi, và cô vẫn không ngừng ra vào ở bên dưới, thế nhưng sao mãi nàng vẫn không cảm thấy được sự thỏa mãn.
Ban nãy còn rất khó chịu vì Lisa trêu chọc mình dễ lên đỉnh, vậy mà lúc này Chaeyoung ước gì nàng có thể "dễ" như thế thật!
Cái cảm giác nôn nao như kiến bò này khiến nàng thực sự phát điên. Liệu đây có phải là cái "phát điên" mà người ta vẫn thường nói khi ân ái không vậy? Nàng chẳng thích cảm giác đó một chút nào, nó khiến nàng khao khát một thứ gì đó nhiều hơn, mãnh liệt hơn, bùng nổ hơn...
"Cậu nói gì vậy?" Lisa hôn lên ngực nàng và thì thầm, cô khẽ cắn vào phần đỉnh đang run lên, khiến vai vàng phải co siết lại và buông một cái thở dài "Ồn quá, tôi không nghe gì cả!"
Chaeyoung vươn bàn tay run rẩy của mình ra, lóng ngóng một lúc để tìm lại được cái điện thoại. Nàng phải mất một lúc khá lâu mới tắt được chuông của nó và rồi tùy tiện vứt hẳn nó sang một bên, chẳng quan tâm liệu nó có rơi ra khỏi giường hay không nữa.
"Chỗ lúc nãy!" Nàng lờ mờ nhìn thấy nụ cười toe toét của cô, nhưng giờ không còn là lúc để bận tâm tới chuyện đó nữa. Khi Lisa cong ngón tay và chạm vào đúng chỗ nàng muốn, Chaeyoung buông ra một tiếng kêu thoải mái "Đúng rồi... chỗ đó! Chỗ đó thích lắm, Lisa!"
"Bướng quá!" Cô cảm thán nhưng có vẻ không có gì là khó chịu, chỉ tiếp tục cắn nhẹ lên ngực nàng "Nhất định phải đợi hết 10 phút mới chịu mở miệng cơ đấy!"
"Hmmm..." Nàng không đáp lại, chỉ cười thôi. Có lẽ cô thông minh hơn nàng nghĩ, và việc chơi đùa này thực sự khiến nàng cảm thấy thích thú. Không biết Chaeyoung thích cảm giác khi Lisa cưng chiều cơ thể mình, hay là cảm giác đấu trí với cô ấy trên giường nhiều hơn, nhưng có lẽ lúc này nàng đang có được cả hai và hẳn nhiên nàng sẽ không bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào cả "Lisa... Lisa... Đúng rồi, chỗ đó! Ah... thích thật đó... Lisa à..."
Cô chỉ cười khẩy, biết thừa nàng đang cố tình trêu chọc mình. Nhưng tiếng rên của nàng êm ái và dễ chịu kinh khủng. Cô nghĩ nếu như nàng có trêu cô tới hết đêm nay như vậy, thì cô cũng sẽ không lấy gì làm phiền đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Sex Education
FanfictionChuyện về một nàng công chúa nổi loạn và một con nhóc thường dân mỏ hỗn...