3. Gotcha

2.8K 234 14
                                    

Lisa bật cười khúc khích, hẳn là đang thích chí lắm khi trêu ghẹo một cô gái như vậy. Kể ra thì cô cũng biết việc này không tốt, nhưng cũng không phải tồi, cô ấy đã làm gì người ta đâu nào. Và dù sao đi nữa, cô gái kia cũng đâu phải dạng vừa!

_ Được thôi!

_Nhưng nếu cậu kĩ năng
cậu tệ thì tôi sẽ cho cậu
vào tù vì hành vi quấy rối!

Miệng kêu lên một tiếng phấn khích, Lisa ngồi hẳn dậy khi người bên kia đồng ý với lời đề nghị của mình. Có phải người ta đang đùa chăng? Và trêu đùa ngược lại cô?

Hay liệu thực sự đó là một cô gái? Có người con gái nào lại đồng ý cho một người lạ chưa bao giờ gặp mặt làm như vậy không nhỉ?

Cô vừa cười vừa đưa tay lên cằm suy nghĩ, nên trả lời thế nào cho ngầu đây nhỉ?

_ Muốn cá không?

_ Tôi mà làm nó dở
thì sẽ chịu phạt, nhưng
nếu tôi giỏi thì sao?

_Tôi được gì nào?

_ Được làm vậy với
tôi không đủ à?

_ Nhìn thấy tôi thôi
vốn dĩ đã là đặc ân
cho cậu rồi!

_Cẩn thận kẻo nhan
sắc sẽ thiêu rụi luôn
cặp mắt cậu!

_Thôi được!

_ Vậy nếu cậu không
đủ xinh đẹp thì sao?

_Tôi có đươc
phạt cậu không?

_Muốn cá không?

Ngả người ra sau và cười khẩy một cái, Lisa bắt đầu cảm thấy một chút phấn khích. Vậy là người bên kia rất tự tin vào nhan sắc của mình. Cô lùa mấy ngón tay vào mái tóc của mình, cố thử hình dung xem roses_are_rosie trông như thế nào. Liệu rằng đó sẽ là một cô gái mạnh mẽ cá tính, hay là một nàng hậu nóng bỏng.

Lisa thực sự muốn gặp cô ta đến chết được!

_Cá gì nào?

_Ai thua sẽ phải
làm mọi điều đối
phương yêu cầu?

_Chơi chứ?

Ở bên kia im lặng một lúc lâu, không xem tin nhắn cũng không có dấu hiệu sẽ trả lời; và rồi đèn báo hiệu online cũng tắt ngúm. Điều này khiến Lisa cảm thấy mất hứng một chút, nhưng rồi cũng nhanh chóng mặc kệ và tiếp tục lên diễn đàn để xem những bài đăng thú vị khác.

Dẫu sao cũng chỉ là một người lạ mặt trên mạng mà thôi, không có gì để cô phải bận tâm nhiều. Mặc dù có chút tò mò thật, nhưng cô còn có rất nhiều thứ để làm.

Và cô cũng phải tranh thủ tối nay còn làm bài tập nữa. Ôi chà, quả thực là cuộc sống sinh viên không hề dễ dàng một tí nào, và Lisa thì không thích thú lắm với việc làm bài tập.

Cô thích chuyên ngành của mình, chỉ có điều là tại sao lại có quá nhiều môn như vậy? Chúng có thực sự cần thiết không, hay thậm chí là có liên quan tới công việc chính của cô sau này khi ra trường không cơ chứ? Nhưng dẫu sao thì cũng không thể phàn nàn được, cô là người chọn vào đây học cơ mà!

[Chaelisa] Sex EducationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ