Râu bạc hải tặc đoàn đầu người một lần gặp được cái kia thiếu niên là ở một cái trên đảo nhỏ.
Đó là cái bình thường đến lại bình thường bất quá tiểu đảo, trên đảo hoang tàn vắng vẻ, địa lý vị trí hẻo lánh, cây cối lan tràn dã thú khắp nơi. Ở nơi đó ngươi sẽ không nhìn đến nơm nớp lo sợ bình thường dân chúng, cũng không có trận địa sẵn sàng đón quân địch hải quân quân hạm. Ngươi có thể ở trên đảo săn đến màu mỡ món ăn hoang dã, giao cho Thatch cùng đầu bếp đội đi nấu nướng. Cũng có thể thỉnh lão cha đương trọng tài, cùng trên thuyền đồng bọn so so. Phải biết rằng ngày thường ở Moby Dick hào thượng, táo bạo Marco cùng sức chiến đấu bạo lều những người chèo thuyền mới sẽ không làm ngươi có hủy đi thuyền cơ hội. Sau đó chờ đến hơi muộn một chút thời điểm, đại gia sẽ ngồi vây quanh ở bốc cháy lên lửa trại bên mồm to uống rượu mồm to ăn thịt, kề vai sát cánh vừa nói vừa cười.
Cho dù bọn hải tặc đối kia rộng lớn biển rộng tràn ngập đam mê, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ muốn thể nghiệm làm đến nơi đến chốn cảm giác. Lão cha thực hưởng thụ cùng mấy đứa con trai cùng nhau ngồi vây quanh ở lửa trại bên thời gian, nếu còn có thể uống thượng rượu liền quá tốt.
Tóm lại, kia thật là cái hưu nhàn giải trí hảo địa phương.
"Ta nói Jozu, ngươi nói ngươi đi đi săn liền đánh như vậy điểm trở về a?" Thatch xoa eo hướng về phía nơi xa từ rừng rậm đi ra tam đội đội trưởng nhướng mày, cái này khoảng cách hắn chỉ có thể thấy Jozu trong tay xách theo một đoàn lông xù xù màu nâu tiểu động vật.
Thatch đánh giá kia đại khái là con thỏ.
Vấn đề Jozu ngày thường vừa ra tay mang về tới đều là so vài cái hán tử thêm lên đều đại mãnh thú, lúc này một tay trở về thật đúng là làm người ngoài ý muốn.
"Một con thỏ, liền cấp đoàn người tắc không đủ nhét kẽ răng!" Đầu bếp trưởng hướng chính mình huynh đệ oán giận nói.
"Này cũng không phải là cái gì ăn, mau tìm Marco lại đây một chút!" Đến gần Jozu đem hắn một tay xách theo "Đồ vật" tiến đến Thatch trước mặt.
"Cái gì?...... Y!! Ta nói ngươi từ nào mang về tới? Mau kêu Marco!" Trừng lớn hai mắt mặt lộ vẻ kinh ngạc rất nhiều, Thatch quay đầu hướng một bên thủ hạ ý bảo.
"Là!" Thủ hạ ứng hòa xoay người hướng doanh địa chạy tới, Thatch biểu tình phức tạp mà nhìn phía Jozu.
"Bên bờ nhặt, đại khái là bị sóng biển xông lên đi......"
Jozu trên tay xách theo cũng không phải là cái gì thỏ con, mà là một người, một cái dơ hề hề tiểu quỷ.
Không trách Thatch hoa mắt, kia thiếu niên dáng người nhỏ xinh cùng Jozu kia ước chừng 5 mét rất cao thân hình một sấn, thật đúng là tựa như chỉ tiểu động vật dường như. ( so nào đó trên đảo con thỏ tiểu nhiều, thật sự. )
Bất quá này "Tiểu động vật"......
Rất xa liền tính, tới gần một ít thời điểm là cá nhân đều có thể ngửi được thiếu niên trên người kia sợi mùi máu tươi. Thẩm thấu quần áo huyết ô, thỉnh thoảng nhỏ giọt vài giọt đỏ tươi......
******************************
"Bị thương hảo trọng yoi...... Ngươi mau đem người buông xuống, như vậy xách theo là ngại hắn bị chết không đủ mau sao?!"
Tới rồi Marco trừng mắt nhìn mắt Jozu, trên mặt trách cứ tàng đều tàng không được.
Bị thuyền y ghét bỏ Jozu gãi gãi đầu, thành thành thật thật mà đem người thả xuống dưới. Bọn họ hảo anh em gian nói chuyện từ trước đến nay không khách khí, bị mắng cũng không cảm thấy như thế nào.
Đương nhiên, hắn đối chính mình thô bạo hành vi đồng dạng cũng không cảm thấy có bao nhiêu xin lỗi. Jozu ở huynh đệ giữa tính cách coi như trầm ổn, nhưng ngày thường tác phong cùng công kích thủ đoạn lại như cũ là hải tặc nhóm cùng sở hữu đơn giản thô bạo. Tổng tới giảng hắn Jozu chính là một cao lớn thô kệch to lớn con người rắn rỏi, muốn hắn làm đến giống Thatch, Marco như vậy đầu bếp, thuyền y giống nhau ôn hòa thận trọng là không có khả năng. Huống chi hắn là hải tặc không phải hải quân, ở trên đường nhặt được bị thương không rõ nhân sĩ, nguyện ý xách hồi doanh tìm người trị liệu đã thực nhân đạo hảo sao?
Marco cũng chưa từng có nhiều mà rối rắm những việc này, hắn mới sẽ không vì cái không quen biết người ngoài cùng huynh đệ giận dỗi, vừa mới trách cứ cũng bất quá là làm bác sĩ bệnh nghề nghiệp. Đơn giản mà làm hạ cầm máu xử lý đã kêu hai người lại đây đem bỗng nhiên xuất hiện người bệnh nâng đi chính mình phòng y tế.
Tuy rằng bọn họ là hải tặc, nhưng hắn tốt xấu cũng coi như cái bác sĩ. Kia thiếu niên nhìn qua nho nhỏ một con, đánh giá đại khái liền 14, 5 tuổi tả hữu. Muốn hắn nhìn cái tiểu hài tử không thể hiểu được chết ở này rừng rậm hắn thật đúng là làm không được.
"Rời khỏi đâu......" Bị vội vàng rời đi Marco phiết ở tại chỗ Thatch quay đầu đối đồng dạng bị xem nhẹ Jozu nói, "Thời gian không sai biệt lắm, ngươi tuy rằng không săn đến đồ vật, nhưng là Ace kia tiểu tử cũng chạy đi ra ngoài. Hiện tại đánh giá cũng nên đã trở lại, đi xem hắn có hay không mang về chút cái gì tới..."
Ace là lão cha sắp tới thu tiểu nhi tử, ở trải qua một đoạn thời gian oanh oanh liệt liệt thích ( ám ) ứng ( sát ) kỳ sau bắt đầu dần dần mà dung nhập râu bạc hải tặc đoàn cái này đại gia đình.
Tuy rằng vừa mới bị quải lên thuyền thời điểm mười phần mười tiểu sói con bộ dáng ( sẽ cắn người cái loại này ), bất quá lão cha nhiều năm thu nhi tử kinh nghiệm cũng không phải uổng phí. Này không, hiện tại một ngụm một cái "Lão cha" kêu đến nhưng vang dội.
Thatch cùng Jozu trở lại doanh địa khi liền thấy nhà mình em trai út chính vui vẻ mà vây quanh lão cha xoay vòng vòng, cùng sử dụng phong phú tứ chi ngôn ngữ miêu tả chính mình như thế nào săn đến kia đầu ước chừng có một tòa tiểu sơn đại lợn rừng.
Râu bạc vui tươi hớn hở mà nhìn nhà mình tiểu hài tử, hoạt bát đáng yêu con út luôn là đặc biệt chiêu lão nhân gia đau. Chú ý tới đại nhi tử nhóm tiếp cận, râu bạc ngẩng đầu lên triều bọn họ gật gật đầu: "Hai người các ngươi nhưng đã trở lại? Vừa mới nghe được các ngươi kêu Marco đi ra ngoài, có phát sinh chuyện gì sao?"
"Lão cha, Ace," huynh đệ hai người chào hỏi, Thatch chỉ chỉ Jozu, "Còn không phải hắn, đi đánh cái săn lại nhặt về chỉ mau kiều ' con thỏ ', đành phải làm Marco đi xem."
"Ân? Con thỏ?" Râu bạc nghe xong nhướng mày.
"Ngươi nói con thỏ? Kia nơi nào đủ ăn, may mắn ta cũng đi rừng rậm, mau xem ta đánh lợn rừng! Nột, Thatch ~ ta muốn ăn heo sữa nướng ~"
Xuất hiện! D người nhà thảo thực chuyên dụng làm nũng kỹ năng đặc biệt!!
"Ta nói không phải ăn! Còn có lớn như vậy chỉ heo sao có thể là heo sữa, ngươi này đồ ngốc!" Thatch làm bộ sinh khí mà gõ gõ nhà mình đệ đệ đầu.
"Ta đây muốn heo lùa cơm!" Người nào đó biết nghe lời phải mà sửa miệng.
"Hảo hảo hảo......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【KHR + OP】 Ta ở bạch đoàn quét rác những ngày ấy
FanfictionSawada Tsunayoshi tại tham quan gia tộc vận tải đường thuỷ sản nghiệp danh nghĩa tàu chuyến khi, bị phản đồ tập kích rơi vào trong biển. "Rớt trong nước sẽ bị vọt tới dị thế giới cái này giả thiết quá cẩu huyết hảo sao? Ngươi này còn không bằng Lamb...