Chapter 64: Founding Anniversay

585 28 14
                                    

Angas ni watty talaga🙄

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Angas ni watty talaga🙄











































YUMI

And today is our founding anniversary na.

Busy na agad ang lahat ang aga-aga palang.

As expected ang daming booth sa quadrangle. May kanya-kanya store bawat year.

And saamin na third year is a BBQ stand. Of course walang alak. Juice at softdrinks lang.

May mga games din like those from amusement parks.

Kinakabahan na ako dun sa date later, kung sino man siya sana di naman mukhang kidnapper.

Kami lang apat ang sumali. Di na nakisali yung love birds.

Buti napapayag ko si Heart. Haha sana lang Theo will win the bid para naman ma date niya si Heart. No to Renejay muna tayo kahit today lang.

Me kahit sino, huwag lang si kapre. Di naman siguro maglalabas ng pera yun just to have a date with someone lalo na sa akin na trip din niyang I bully.

Sa gabi pa naman yung program pero dala ko na gamit ko for our dance number. Wala ng uwian para safe. Pero not sure pa din maman kung di muna kami uuwi. And if ever man uuwi baka saamin din tutuloy mga friends ko.

Madali ko lang nahanap yung mga kaibigan ko. I know kung saan sila tatambay sa ganitong okasyon. Food is life after all.

Yumi bilis let's take a photo. Excited na aya ni Ashtine pagkakita sa akin.

Oh diba kahit kailan late ako.

Parang nakakain na din sila eh.

Picture taking everywhere. Madami din nagpapapicture kasama kami.

Naging photobooth na nga din eh. Naglalagay naman sila ng pera sa box after the picture.

Parang mas madami pa tayong kikitain sa picture taking ah. That leader of our department.

Parang nga. Cheezy.

Okay lang ba sa inyo?

Opo walang problema, wala pa naman kaming gagawin so we'll stay here muna. Sabi ko.

Kasali kayo dun sa booth ni Pres diba?

Yes. Before na mag start yun aalis na kami. Ashtine.

Okay then. Thank you for helping.

You're welcome. Para sa department naman natin eh so it's okay. Heart.

She smiled and iniwan kami and she visits the others.

Kinakabahan ako sa sa booth ni Pres. Paano naman kung walang gustong maka date ako? Ashtine.

So It's YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon