Bộ ba PrillaNut mải miết đi 2 ngày đường cuối cùng cũng đặt chân đến Demacia. Mặt trời chiếu ánh sáng lấp lánh như phủ bạc đến mọi thành trì, đền điện. Công trình nơi đây đều được xây dựng từ kháng ma thạch - 1 loại đá trắng tráng lệ khiến bất kỳ ai cũng choáng ngợp không thôi.
Quanh các trường đấu tập là hàng trăm chiến binh trẻ tuổi, sẵn sàng nghênh chiến như chính lớp anh hùng đã xả thân trong cuộc Chiến Tranh Cổ Ngữ trước đây. Không chỉ có lịch sử quân sự huy hoàng, Demacia còn đang ở trong thời kỳ hoàng kim giàu mạnh. Không ở đâu mà người dân ham học hỏi và cống hiến như nơi đây!
- Chà, đúng là mở rộng tầm mắt! Văn minh, phồn hoa khác hẳn với Bilgewater của chúng ta GorillA nhỉ? - Pray cười nói hềnh hệch nhưng không ai đáp lại anh.
Xạ thủ nhà KZ vội vàng quay lại nhìn. 2 người đồng đội của anh đang bần thần đứng trước 1 bức tường đá dán đầy cáo thị. Ngay trung tâm, đập vào mắt người xem là 1 tờ thông báo còn chưa khô hồ dán. Chễm chệ trên đó là hình của Miss Fortune với mái tóc xoăn đỏ đặc trưng. Anh liếc mắt đọc vội những dòng chữ trên giấy:
"Treo thưởng 20.000 đồng vàng
Cho người tiết lộ vị trí của người trong hình.
Chỉ cần chỉ ra địa chỉ, tự tay ta sẽ đến lấy đầu ả.
Ký tên: Gangplank "
Nidalee Peanut ái ngại quay sang nhìn người anh hỗ trợ của mình. GorillA lo lắng đến nỗi tay tự động vò xoắn mảnh áo đến nhàu nát.
Giữa lúc đầu óc đông cứng, hô hấp khó khăn vì sợ, GrolliA bỗng cảm thấy có 1 cánh tay tay ấm áp vòng quay cổ mình. Giây tiếp theo 1 chiếc khăn lớn được choàng lên đầu, tay người kia nhẹ nhàng đẩy những lọn tóc của cậu vào trong khăn, bọc lại gọn gàng cẩn thận. Sau đó, Pray còn nghiêng đầu nhìn thêm 1 lần như chủ cửa hàng lưu niệm đang ngắm nghía món quà mình vừa gói xong.
Cuối cùng khi đã đảm bảo giấu hết được mái tóc đỏ nổi bật đi, xạ thủ KZ mới cười híp mắt:
- Đi nào GorillA, không phải sợ!.
Chiều hôm sau tại Tàng Kinh thư Demacia
Đây chính xác là 1 thư viện khổng lồ với những tủ sách chất cao đến tận nóc nhà. Tàng Kinh thư lúc nào cũng đông nghịt người dân Demacia đến đọc sách, nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬ 1
AdventureTruyện sử dụng đội hình LCK 2018. Truyện cần đọc từ đầu, nếu không sẽ không hiểu