3. Quá đáng lắm luôn á

1.2K 112 3
                                    

Những lời kia thành công khiến báo nhỏ đứng khứng lại. Thực sự là anh sao?

Peanut không dám tin mình vừa được Quỷ vương của làng Liên Minh Huyền Thoại đồng thời là đồng đội cũ thời ở SKT cứu.

Sớm không đến muộn không đến, ngay lúc cậu thê thảm nhất thì xuất hiện diễu võ dương oai sao?

Faker chăm chú quan sát báo nhỏ đang đứng xoay lưng cách mình một đoạn không xa. Không nhìn được biểu hiện nên anh không đoán được cậu đang nghĩ gì. Nhưng có một điều anh chắc chắn đó là mình không nhầm, đây nhất định là người anh đang nghĩ đến.

.

Vốn không có chủ ý đi tìm cậu nhưng gặp được cậu ở đây thì cũng không phải là chuyện xấu. Anh từng bước tiến lại gần, đến khi khoảng cách chỉ còn 1 bước chân mới khẽ cất giọng:

- Wangho ah...

- Sanghyuk hyung? - Cuối cùng, báo nhỏ cũng chịu quay lại nhưng ánh mắt không hề nhìn thẳng vào anh mà chôn chặt xuống đất

- Uh

- Anh tìm em làm gì?

Faker trợn mắt như vừa thấy sao giữa trời quang. Anh có nghe nhầm không, đây là lời mà người chịu ơn nên nói với ân nhân cứu mạng mình à?

Peanut cũng chẳng biết tại sao mình lại thốt ra câu hỏi đó. Những ngày trốn chạy trong sợ hãi nơi rừng già khắc nghiệt, hoang mang tột độ khi nghĩ về tương lai lại bị Fiddlesticks đuổi giết không ngừng có lẽ đã khiến cậu phát điên và trở nên khó chịu như vậy.

Cậu rất muốn nói cảm ơn vì anh đã cứu cậu khỏi lưỡi hái tử thần nhưng đồng thời sự tủi thân và lòng tự tôn lại dâng lên nuốt trọn 2 chữ đó.

.

- Này, tôi vừa cứu em khỏi bị băm chết đấy

Faker nheo mắt lại, gằn từng chữ.

Con mèo nhỏ này từ bao giờ lại không biết điều như vậy? Hay hóa báo rồi nên tính tình cũng hoang dã theo. Phải dạy dỗ lại thôi!

- Ai cần anh cứu....

Cậu lập tức gào lên nhưng chưa nói hết câu thì đầu bỗng cảm thấy choáng váng, vết thương đang rỉ máu liên tục nơi bắp đùi lúc này mới thấy đau.

Trước khi không gian là một mảng đen tối, Peanut chỉ kịp nhìn thấy người trước mặt hoảng hốt lao đến bên cậu.

Hừm, lần đâu thấy cái người mặt liệt này lo sợ đấy nhé!

-------------------------

-------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬ 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ