Đêm thứ 20 tại Shurima
- Junsik, tôi tới rồi đây...
Sau khi chất giọng ồm ồm của Tahm Kench vang lên lần 3 giữa sa mạc rộng lớn, Bdd cùng Tusin mới thận trọng bước ra. Wolf trưng ra biểu tình ngạc nhiên hết sức. Trước mắt anh là Taliyah và Rakan. Không ai ở vị trí xạ thủ, không ai có khả năng là Bang cả.
- Hai người là... - Sau đó như sực nhớ ra điều gì, Wolf reo lên: RaKan, RaKan có phải Tusin nhà Afreeca không?
Tusin rất hài lòng khi dường như vị tướng này đã trở thành thương hiệu của mình. Với dáng vẻ bóng bẩy, RaKan giang cánh gập người làm một động tác cúi chào không thể điệu nghệ hơn:
- Vinh dự cho tôi được support của đội tuyển hàng đầu thế giới nhận ra
- Trời ơi, xưng hô văn vẻ vậy trời. Haha, vậy Taliyah là thành viên nào của Afreeca hả?
- Không. Em là Bdd của KingZone
- Đúng - Wolf dùng cánh tay bị thịt đánh nhẹ lên trán chính mình - Sao không nghĩ ra chứ. Em chơi Taliyah lợi hại như vậy. Mà khoan sao hai người lại đi với nhau? Tại sao lại có mặt chỗ này? Bang... Bang nữa, sao chưa.. xuất hiện?
Càng về sau, giọng Tahm Kench càng nhỏ và đứt quãng. Wolf xâu chuỗi chính những gì mình thốt ra, câu chuyện hiện ra ngày một rõ nét. Chỉ có một đáp án để lý giải logic cho những điều này thôi. Nhưng đó là đáp án anh không muốn tin.
.
Nhìn kẻ trước mặt đờ đẫn cả ra, Bdd khẽ nhếch miệng cười:
- Nhiều câu hỏi quá đấy hyung. Đến lúc này mà anh vẫn nghĩ có thể gặp được Bang sao?
Câu nói thành công đánh tan chút ngờ vực và cả hy vọng cuối cùng của Wolf:
- Vậy đây đúng là cái bẫy? Bức cáo thị đó không phải Bang đăng? Là do các người muốn bắt tôi?
Wolf hét lên giận dữ, mắt nhìn chằm chằm vào RaKan - người đang cố tình tránh né giao tiếp.
- Anh nghĩ sao thì chính là vậy. Có trách thì nên tự trách mình ngây thơ thôi.
Bdd bước lên phía trước, che khuất tầm mắt của Tusin. Đến bước này rồi, cậu không muốn đồng minh của mình bị ảnh hưởng bởi ánh nhìn đầy trách móc kia. Tuyệt nhiên không thể để công sức bao ngày tan tành mây khói.
- Chỉ 2 người? Còn kẻ nào tham gia phi vụ này nữa không? Bước hết ra đây, lũ khốn
- Haha, chỉ 2 là đủ tiễn anh lên bảng rồi !
Bdd lại cười. Chắc chắn đêm nay con Tahm Kench to xác nhưng chẳng gây được chút dame nào sẽ phải nằm lại nơi đây thôi. Rồi vẻ mặt đắc ý của cậu chợt tắt lịm khi bỗng nhiên Wolf ngửa mặt lên trời cười hềnh hệch. Không phải điệu cười đau đớn hay tuyệt vọng mà vô cùng sảng khoái:
- 2 người thì làm thịt được tôi thôi chứ ăn sao được bộ đôi Tahm Kench với Twitch
- Cái gì? - Tusin nãy giờ im lặng cũng không nén nổi sự kinh ngạc mà thốt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬ 1
AdventureTruyện sử dụng đội hình LCK 2018. Truyện cần đọc từ đầu, nếu không sẽ không hiểu