Từng đợt thuốc súng nối nhau nổ liên tục, những thùng gỗ sồi trên thuyền vỡ tung thành trăm mảnh. Miss Fortune GorillA nấp sau 1 cây cột buồm lớn, chật vật chờ thời cơ để xả đạn.
Máu thấm đẫm tay áo trái sau khi cô ăn phải 1 nhát chém sắc lẹm từ cây Đoản Kiếm của GangPlank. Cơn đau và tiếng súng đạn ầm ĩ khiến nhịp tim GorillA đập mất kiểm soát. Bên phía này, Ezreal Pray vất vả né tránh mũi kiếm từ Gang Plank.
Cuối cùng, Peanut đã chớp được cơ hội hoá dạng báo lao tới từ phía sau, đẩy ngã tên hải tặc xuống biển. Cậu cũng mất đà lao xuống cùng gã, cả cơ thể bị từng đợt sóng cuồn cuộn đánh úp. May mắn Pray đã kịp đu dây ra tóm được nhúm lông gáy của báo nhỏ lôi lên.
.
Trời mưa tầm tã,Sau khi thoát chết trong gang tấc, thuyền tấp vội vào bến. 3 người nhà KZ đi đến ngôi chùa duy nhất trên đảo. Nơi này có 1 vị Đại sư tinh thông y thuật đang cố gắng cầm máu và băng bó vết thương tay cho Miss Fortune.
- Vết thương không có gì đáng ngại nếu như chém ra từ thanh kiếm thông thường
- Là sao ạ? - Pray cùng Peanut tròn mắt hỏi lại
- Đoản Kiếm có độc. Ta chỉ có thể sơ cứu thôi chứ không thể giải độc được
Vị Đại sư quay qua nhìn cô gái tóc đỏ đang lấm tấm mồ hôi, mê man trên giường rồi nói tiếp:
- GangPlank là kẻ xuất phát từ vùng Bilgewater lạnh lẽo, chinh phạt khắp các đại dương. Độc dược mà hắn sử dụng có tính hàn, sẽ khiến nạn nhân buốt lạnh đến thấu xương mà chết.
Pray cùng Peanut tái mặt
- Vậy có cách... có cách gì không?
- Muốn loại bỏ độc tính này nhất định phải đến vùng nắng nóng quanh năm để tăng thân nhiệt. Sau đó dùng thứ ánh sáng ấm áp nhất để hồi phục.
Ngừng 1 lúc rồi như sực nhớ ra điều gì, vị đại sự tiếp lời:
- À, ở Shurima có vị hoàng đế là Azir rất tài giỏi đã dựng được Đĩa Mặt Trời. Có thể chữa thương ở đó. Hai người từng nghe qua chưa?
- Nghe qua chưa hả? - Peanut chua chát cười - Nghe rồi. Mà chính xác là biết rất rõ...
.
Ezreal Pray túc trực ở phòng ngủ để chăm sóc GorillA. Tại gian chính của chùa chỉ còn Peanut cùng đại sư. Bên ngoài trời mưa nặng hạt không ngớt, không khí lành lành lạnh tưởng như chớm Đông len lỏi vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬ 1
MaceraTruyện sử dụng đội hình LCK 2018. Truyện cần đọc từ đầu, nếu không sẽ không hiểu