Runeterra
Hoàng hôn phủ xuống cánh rừng già kỳ vĩ một màu đỏ vàng yên ả. Cạnh dòng suối lấp lánh trong ánh chiều tà, dưới tán cây sồi xum xuê là hình ảnh một cô gái đang vụng về đắp lá cây cỏ lào lên vết thương cho Rumble.
Lúc Nidalee nói rằng mình là Peanut và cậu nhận ra mọi việc qua cách combo đặc trưng mỗi khi anh sử dụng Rumble, Smeb đã sốc đến mức quên cả đau đớn.
Nhưng chỉ được một lúc, thương tích đầy mình nhanh chóng làm anh xanh mặt. Do đó hiện giờ, đường trên kiêm đội trưởng oai phong lẫm liệt nhà kt đang nằm ngoan ngoãn như một chú cún dưới gốc cây để Nidalee họ Han trị thương cho.
- Chú mày có nhanh cái tay lên không. Trời ơi động tác dứt khoát vào.
- Người ta sợ anh đau nên mới làm từ từ mà
- Sợ làm anh đau mà lúc trước từ bụi nhảy ra vả cứ đôm đốp, có nương tay tí nào đâu - Smeb vẫn còn hậm hực chuyện đó
- Lúc mới đầu ai biết được đấy là hyung. Sau khi anh combo mù mắt, dùng một loạt chiêu đều trượt thì em mới dám khẳng định.
Trên đời này dùng Rumble ngáo như thế ngoài Smeb ra thì còn ai. Mà không phải cuối cùng, em đã chọn cứu hyung rồi còn gì - Peanut cong môi đáp lại.
.
Smeb thầm nghĩ:
Đứa nhỏ này vẫn cứ là thiếu đánh, nói chuyện cứ phải có 7 phần châm chọc khiến người khác tức điên. Nhưng như cậu nói, chẳng phải cuối cùng anh mới là người được chọn sao. Vậy mình còn để bụng làm gì nữa.
Nghĩ đến đây, Smeb trong hình dạng chồn lai cáo bất giác nở nụ cười đắc thắng. Nhưng đang bị thương nên cười được một nửa lại khẽ nhăn mặt vì đau, thành ra khuôn mặt có một biểu cảm dị hợm chưa từng thấy. Điều này khiến con báo nhỏ ngứa đòn kia lại được dịp khinh bỉ:
Èo, sao trông hyung cười khó coi thế nhỉ ><
- Wangho à, Faker cũng không biết anh là Rumble nên mới tấn công. Sao em không nói cho cậu ấy, nhất định Azir sẽ dừng tay mà. Em đâu cần chọn cách tiêu cực và bỏ trốn như vậy.
- Lúc đó cấp bách em chẳng nghĩ nhiều, cứ thế phóng lao để cứu hyung thôi. Mà 2 người đánh nhau sứt đầu mẻ trán rồi, dù chỉ là hiểu nhầm cũng khó nhìn mặt nhau lắm. Nên tốt nhất là cứ trực tiếp hành động thôi. Hơn nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬ 1
AdventureTruyện sử dụng đội hình LCK 2018. Truyện cần đọc từ đầu, nếu không sẽ không hiểu