Rạng sáng tại Shurima
Bdd sau khi chắc rằng không có ai đuổi theo mới yên tâm khụy xuống một đụn cát, gập người thở dốc. Cậu vừa chạy thục mạng khỏi Phiến Đá Bạc, người không còn chút sức lực, ngoại trừ liên tục thở hắt ra thì không thể làm gì khác.
Đúng lúc này đầu Bdd lại nhói lên, não bộ quay cuồng dữ dội. Tiếng nói của tên bác sĩ tâm thần vang vọng: "SKT Wolf đã hạ gục Afreeca Tusin".
Các tuyển thủ chuyên nghiệp đang ẩn nấp khắp Vũ Trụ Liên Minh đồng thời nhận được thông báo đó. Ai nấy đều run sợ, lại thêm một người nữa bị giết sao? Nhưng họ chỉ biết phần nổi thôi, phần chìm mà Bdd trải qua còn đáng sợ hơn nữa.
Rõ ràng là cậu và Tusin đã chủ động giăng ra một cái bẫy hòng đoạt mạng của Wolf, vậy mà giờ lại bị phản dame chết ngược thế này. Đường giữa của Kingzone hiện tại vẫn chưa đủ can đảm để đối diện với những gì vừa diễn ra.
.
Nhưng dù Bdd dằn vặt, hoảng loạn thế nào cũng không thể so được với Kramer. Một xạ thủ mà không còn hỗ trợ, Xayah mất đi Rakan là cảm giác thế nào ư? Chính là đau khổ đến không thể khóc nổi, những giọt nước mắt cay đắng nuốt ngược vào trong.
Cậu cảm thấy hối tiếc tột cùng, tại sao họ không nhanh chóng tìm ra nhau cơ chứ. Bây giờ chỉ còn một mình, những ngày tháng sau này Kramer sẽ đối diện sao đây.
Nhưng trên hết là khao khát muốn trả thù cho Tusin. Mái tóc tím óng mượt bay nhẹ trong gió, đôi mắt màu vàng thạch anh bỗng sáng rực, bỏng cháy:
Xayah này nhất định phải làm cho ra nhẽ chuyện xảy ra đêm nay!
-------------------------
Runeterra
Cuộc sống của Peanut và Smeb mấy ngày gần đây trôi qua khá yên bình. Vốn là kiểu chỉ được cái to xác còn đụng đâu hỏng đấy, nhưng chẳng biết có phải đang hóa thân thành Rumble hay không mà Smeb lại khéo léo lạ thường. Anh luôn tỉ mẩn ngồi chế ra nhiều vật dụng hữu ích từ đống phế liệu.
Ban ngày Peanut sẽ hóa dạng báo để đi săn mồi. Đến tối đội trưởng nhà kt chịu trách nhiệm biến chúng thành những món ăn hấp dẫn với cây súng phun lửa và các thiết bị mà mình chế tạo ra. Nói chung là vừa tiết kiệm vừa no bụng, cả làng cùng vui. Cả hai đều hài lòng với nhịp sinh hoạt này nhưng vẫn cảm thấy thiếu thứ gì đó.
- Kyung Ho hyung
- Hử?
- Anh có muốn gặp ai không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬ 1
AventureTruyện sử dụng đội hình LCK 2018. Truyện cần đọc từ đầu, nếu không sẽ không hiểu