Thế kỷ XXI, Seoul
Trong căn phòng duy nhất le lói ánh điện của một bệnh viện bỏ hoang, tên bác sĩ tâm thần đang điên cuồng đập phá đồ đạc sau khi đã nốc cả vốc thuốc an thần và một chai Vodka.
Hắn cảm thấy bực tức khi mọi việc không đi theo kế hoạch. 10 ngày đã trôi qua, chưa ai phải nằm xuống. Bọn tuyển thủ ngu ngốc còn bận hái hoa bắt bướm hay sao? Tại sao chưa lao vào tàn sát lẫn nhau. Máu không đổ, hắn không vui.
Hắn cảm thấy bản thân phải gây thêm chút áp lực cho họ. Những chú ngựa phải được quất roi thì mới trở thành chiến mã. Nghĩ là làm, tên tâm thần len lỏi vào giấc ngủ của các pro gamer, phát đi thông báo:
"Các người chỉ có 100 ngày thôi. Nếu sau kỳ hạn đó mà chưa tìm ra được người giỏi nhất cho mỗi vị trí thì Bùm.. haha, tất cả sẽ đều tan biến. Không trừ một ai haha..."
-------------------------
Runeterra
Peanut giật mình tỉnh dậy giữa đêm, người toát mồ hôi lạnh.
Lần đầu tiên kể từ khi bị quăng vào nơi này, tên bác sĩ kia mới trở lại trong trí óc của cậu. Không phải do quên mất hắn, chỉ là việc cố gắng tồn tại và thích nghi với nơi này đã rút sạch sức lực của người đi rừng nhà KingZone. Thời gian qua, cậu chỉ đơn thuần tiếp nhận cuộc sống nơi đây, chưa hề vạch ra một dự định lâu dài nào.
Nhưng những lời nói của tên điên vừa mới đây thực sự làm cậu hoảng loạn. "Chỉ là mơ thôi" - Peanut tự trấn an mình.
- Không phải mơ đâu. Chúng ta chỉ có 100 ngày thật đó - Faker bỗng lên tiếng.
Mẹ nó. Cậu suýt thì quên mất, Faker cũng có ở đây.
- Anh nói thế nghĩa là...
- Đúng thế. Tôi nghĩ là hắn đã dùng một loại sóng truyền âm nào đó tác động đến não bộ của tất cả chúng ta. Hắn kiểm soát trò chơi này nên đương nhiên có thể làm được mọi việc.
.
Peanut im lặng. Cậu luôn mong tất cả chỉ là ác mộng, ngủ một giấc tỉnh lại sẽ hết. Nhưng mỗi ngày, từng chút một chúng lại càng trở nên chân thật. Cậu càng ngày càng lún sâu không thấy lối thoát. Nhận ra sự lo lắng trong mắt người đối diện, Faker khẽ nói:
- Nói thế không phải để em ngẩn người ra đâu. Chúng ta vào guồng rồi. Muốn sống thì phải chiến đấu thôi. Kẻ thức thời mới mong có thể tồn tại
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAKER x PEANUT] QUỶ VƯƠNG BẤT TỬ 1
Phiêu lưuTruyện sử dụng đội hình LCK 2018. Truyện cần đọc từ đầu, nếu không sẽ không hiểu