Chap 1

462 39 2
                                    

Sự cố ở ANSAN đó là chính là sự hợp tác giữa Băng Đảng Backdoor ở Seoul với ANSAN Public tạo nên thành Băng đảng " Lee Ji Hoon ". Việc hợp tác này vốn dĩ chỉ dựa trên việc Jiho Park muốn trả thù đến Daniel Park còn ANSAN Public chỉ tìm cái cớ để có thể tiến vào Seoul kinh doanh mà thôi.

Mọi chuyện có thể vốn dĩ êm xui nếu như một trong ba người đứng đầu của Ansan Public không đi gây chuyện với những người đến từ trường J-High thì đã êm xui trôi qua một cách dễ dàng rồi.

Channing Choi đã tấn công các thành viên của Burn Knuckle và kết quả đã bị người đứng đầu là Vasco đánh gãy phế hai cái chân, còn Jacky Lee lại tấn công hai người chú của Hostel Eung Gu và Taeng Gu đã khiến cho Eli Jang nổi điên suýt giết ngay tại chỗ nếu không có sự can ngăn kịp thời của Daniel Park, ngay sau đó cuối cùng cũng bị đáng bại bởi Võ Sĩ Quyền Anh Boxer Zack Lee.

Tiếp đó là Hudson Ahn người đứng đầu của ANSAN Public cũng là người trực tiếp ra mặt hợp tác với Jiho Park chỉ để muốn moi móc thông tin về Huyền Thoại Thế Hệ 1 " Lee Ji Hoon " cho người tiền bối kính trọng của mình, thêm việc muốn một nửa Seoul để kinh doanh tăng lợi ích cho Public. Để rồi kết quả bị bại trận dưới tay của một trong những con quái vật của Seoul là Daniel Park.

Tiếp đó cuối cùng là Vị " Vua " của ANSAN Ma Ta Su, người trực tiếp thẳng mặt đến Seoul chỉ để tìm đến Huyền Thoại Thế Hệ 1 Lee Ji Hoon ( James Lee ) để trả thù chuyện năm xưa càn quét hết cả thế hệ 1. Kết quả sau đó phân thắng bại rõ ràng, Vị của ANSAN lại lần nữa bại trận lần 2 dưới tay của Huyền Thoại Thế Hệ 1 dù đã cố gắng thế nào nhưng chỉ vì phản bội lòng tin về nằm đấm phải của chính mình là nguyên do khiến Ma Tae Su lần nữa thất bại trong việc trả thù.

Nói chung bây giờ tình hình của ANSAN Public hiện tại đã tổn thất rất nhiều về số lượng và đồ đạc cơ sở vật chất kinh doanh, mọi chuyện vốn dĩ đang vượt qua mức tầm kiểm soát của Hudson dự tính đến điều đó.

Hudson : haiz, chết tiệt ( thở dài )

Sau chuyến đi ở bệnh viện để chăm sóc các vết thương sau trận chiến điên cuồng mất kiểm soát với Crazy Daniel, thì các vết thương tựa như gãy xương của Hudson đã hồi phục sau đó một cách nhanh chóng do có lẽ Hudson có sức đề kháng tốt chăng ?

Trước khi rời bệnh viện thì Hudson có ghé qua hỏi thăm tiền bối đàn anh của mình là Ma Tae Su một lúc ở phòng bệnh khác, sau đó mới trở về Public để coi xem xét tình hình như thế nào.

Một trong những người bạn đồng nghiệp của Hudson đang ngồi im lặng với Channing ăn Snack cùng tình trạng khuôn mặt bị thương nghiêm trọng . Thật kỳ lạ khi thấy Jacky Lee không tập trung vào điện thoại thông minh của mình, nhưng cậu bé dường như thực hiện bài tập nghiêm túc hơn bình thường một chút.
Có lẽ Trận thua trước võ sĩ vô danh vẫn còn in đậm trong tâm trí Jacky. Mặt Jacky vẫn đỏ và xanh, nhưng bọng mắt đã giảm bớt. Cậu bé đã trang điểm để che vết thương trên mặt của mình.

Jacky đã hồi phục tốt hơn số hai trẻ tuổi của Ansan: Đôi chân bị gãy của Channing vẫn khiến gã trở nên vô dụng.

Những người gây rắc rối cho người cho Hudson là đều đến từ trường J High. Channing đã khiêu khích nó khi gã khốn này gây rối với Burn Knuckles và thủ lĩnh của họ, nhưng Hudson không biết Jacky đã gặp ai.

Trong một thời gian ngắn, bàn tay phải của Hudson nắm chặt thành nắm đấm cho đến khi những đường gân nhô ra. Thất bại là một sự xấu hổ, nhưng điều thực sự đau lòng là chứng kiến ​​tiền bối của mình ngã xuống đất. Bị đánh bại như thể đó là trò chơi trẻ con. Không phải qua những kẻ đứng đầu của thế hệ thứ hai, mà qua huyền thoại James Lee.

Hudson chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì như thế trước đây.

James Lee là con quái vật đúng theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thật sự.

Và làm thế nào nó đi đến một tình huống xấu hổ như vậy ?

Đó sẽ là câu hỏi hiện lên trong đầu của Hudson, một chàng trai tóc vàng cao 1m78 với bàn tay phải mạnh mẽ.

Sau khi anh đánh nhau với một nam sinh có chút kỳ quái, thoạt nhìn ai cũng sẽ cho rằng phẩm chất duy nhất của tên  đó là đẹp trai nhưng thật sai lầm khi thiếu niên đó đã đánh bại anh bằng mọi cách tựa như một con thú hoang vậy.

Tên điên đó hình như là Daniel Park, một học sinh Trung học đến từ trường trung J-High cùng trường với thủ lĩnh của Burn Knuckle thì phải, dù bị đánh bại nhưng Daniel có vẻ vẫn còn có chút lương tâm khi gọi cấp cứu đón anh và tiền bối của mình đến bệnh viện điều trị cho cả hai người ít nhất không phải chiến đấu tiếp một cách vô nghĩa nữa.

Sau đó cùng James Lee với hai tên còn lại vô danh nào đó mà anh chưa gặp mặt mà rời khỏi ANSAN sau khi xử lý xong mọi chuyện êm xui.

Hudson ( xoa cằm khó hiểu ) : " rốt cuộc mối quan hệ giữa hai người đó là như thế nào vậy chứ ? "

Còn tiếp ~

( Lookism Husdan ) Moon of SeoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ