Tối nay có một bữa tiệc họp mặt được tổ chức tại một khách sạn, các ông chủ và chủ sở hữu công ty đều được mời. Không chỉ các công ty trong lĩnh vực giải trí thế giới mà tất cả các công ty ở Hàn Quốc cũng được mời. DG trở thành một trong những khách mời vì anh ấy vừa được bổ nhiệm làm CEO của PTJ Entertainment.
Cuộc họp này được tổ chức mỗi năm một lần để củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa nhiều công ty ở Hàn Quốc. Nhiều người không thể tham dự cuối cùng đã bị thay thế bởi cấp dưới hoặc những người đáng tin cậy.
Trong khi nhìn các vị khách nói chuyện với nhau, DG chợt nghĩ rằng mình chỉ muốn chạy trốn khỏi sự kiện nhàm chán này mà thôi . Làm sao không nhàm chán nếu căn phòng đầy những ông già bà cả xu nịnh nhau, cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ cho các công ty nhỏ và cố gắng hạ bệ nhau cho các công ty lớn.
DG thấy vậy chỉ chậm rãi lắc đầu. Cuộc gặp gỡ này chỉ là để phô trương sức mạnh và là cơ hội để tìm hiểu thông tin từ các công ty của nhau.
DG chỉ ở đây vì anh ấy phải làm việc với một số công ty có mặt. Ngoài ra, Goo đã gọi điện rằng tên đó và Gun sẽ đến hộ tống Crystal. Crystal cũng có mặt theo yêu cầu của cha cô để cô giao lưu với các doanh nhân khác. Trong khi cha của cô ấy, không thể tham dự vì một số lý do, ông ta đã được thay thế bởi con cái và cấp dưới của mình.
Trong khi đợi ba người họ xuất hiện, DG lấy sâm panh và đứng gần góc phòng. Đắm chìm trong suy nghĩ một mình, DG thậm chí không có động lực để tương tác một chút.
DG ( thở dài ) : " không biết bây giờ liệu Daniel thế nào nữa ? Chứ mình chán ở đây rồi "
Vài phút sau, cuối cùng Gun, Goo và Crystal cũng đến. Theo sau là vệ sĩ và thuộc hạ của cha Crystal là Choi Dong Soo.
Goo chạy đến chỗ DG đang đứng một mình trong góc Với giọng điệu quyến rũ trong khi ôm lấy vai DG từ phía sau.
Goo : Này, DG. Chắc anh đợi bọn em lâu lắm nhỉ ? ~ ( Cợt nhả nói )
DG hiện tại là người được ôm chỉ thở dài cam chịu với khuôn mặt thẳng thắn. DG hướng mắt về phía Gun và Crystal đang chậm rãi bước về phía anh.
Gun : đợi lâu chưa ?
Gun hỏi DG trong khi liếc nhìn Goo một cách mỉa mai, người vẫn đang ôm DG. Điều này làm DG đau đầu với cái tính như chó và mèo của hai đứa này.
DG : Không, tôi vừa mới đến khoảng 20 phút trước thôi.
Sau đó, họ trò chuyện rất sâu. Gun và Goo nhìn Crystal đang nói chuyện với một số doanh nhân khác. Còn DG chỉ muốn ở một góc để yên tĩnh mà thôi.
Goo : Này DG. Nói chuyện với tôi đi, đừng nói chuyện với Gun, tôi chán nghe giọng nói của tên đó rồi.
Goo lắc vai DG, Gun chỉ đảo mắt khi nghe điều đó. Đột nhiên Goo nhếch mép cười, Gun và DG chỉ cố nghĩ xem tên ngốc này đang nghĩ ra trò gì nữa đây.
Goo : lát nữa sẽ biết thôi ~
Goo dường như đọc được suy nghĩ của hai người thẳng thắng nói ra trước để hai người kia khỏi hết hồn luôn, còn DG và Gun chỉ nhìu mày lắc đầu ngán ngẫm tỏ vẻ không quan tâm mà rời đi tới chỗ buffet chọn món bỏ lại Goo phía sau.
Nhưng Goo không để tâm điều đó trong đầu có duy nhất một điều rằng :
Goo " bắt buộc hôm nay mà không bốc tem được Gun ! Thì mình đell xứng đáng họ Kim "
( Kim Mi Jin, Kim Miru, Kim Jake, ...( tất cả các nhân vật họ Kim ) : hắt xì !!! )
_________________________________________Quay về chỗ của Daniel.
Hiện tại Daniel đang thay đồ theo yêu cầu của tên chủ tịch của Workers là Nobita Yujin để bản thân chuẩn bị làm việc tại chi nhánh 2. Bản thân Daniel khó chịu nhìn bản thân trong gương, dù nhìn trông đẹp và phong lãm bao nhiêu nhưng đối với Daniel thì đó là sự trói buộc bản thân vào quy tắc.
Daniel ( nhìu mày mà tắc nụ cười nhìn trông gương mà chán nản thở dài ) " rốt cuộc thằng trong gương là thằng quái chó nào đây chứ ? "
Daniel ( lắc đầu nhằm mắt ) : " chắc chắn đó đell phải là mình rồi, mình không thể trông như thế được "
Sau khi Daniel thay cho mình bộ đồ làm việc của Workers xong, thì ở trong phòng thay đồ tự kỷ một lúc thì sau đó được Man Deok là phó chủ tịch của Workers cũng vừa là 1 trong 2 kẻ thân cận nhất của Yujin đã đợi ngoài sẵn phòng thay đồ của Daniel khi thay đồ làm việc ở đây.
Lúc Daniel ra khỏi phòng thay đồ rồi nhìn Man Deok một cái mà cũng chỉ biết sầu não nghĩ cách đối phó với tên người Mỹ da đen mặt liệt này thôi.
Daniel : mày ở đây làm gì ? Bộ muốn nhìn tao thay đồ hả ? Thằng người châu phi da đen kia ?
Man Deok : chủ tịch đã yêu cầu tôi, đợi ở đây lúc cậu Daniel thay đồ xong sẽ phải dẫn đến văn phòng của chủ tịch để nhậm chức làm việc ở đây, tại chi nhánh 2 liền.
Daniel ( thở dài ) : tao vốn tưởng là nó ra lệnh cho đám người đứng đầu ở đây làm điều đó chứ... nhưng hóa ra là mày dẫn hả ....đúng là chán thiệt.
Man Deok : mời cậu đi theo tôi.
Daniel : biết rồi, biết rồi.
Còn tiếp ~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lookism Husdan ) Moon of Seoul
FanfictionNếu ai cũng biết ở ANSAN có Ahn Hyun Seong hay Hudson Ahn chính Mặt trời của ANSAN, người kế nhiệm chính thức của vị Vua của ANSAN là Ma Tae Su thì... Ở Seoul cũng có kẻ cũng mang cho mình cái danh xưng Mặt Trăng của Seoul, người đó chỉ làm việc tro...