_xin lỗi....
Tiếng của một nhân viên bán hàng cất lên thu hút sự chú ý của cả bốn người quay đầu lại nhìn về phía kia liền.
Hóa ra là một nhân viên trong quán game này, từ xa ngửi thấy mùi thuốc súng và máu đâu đây khiến cho anh nhân viên bất an về việc xảy ra ẩu đả với cả game thủ có sức sống giống Zombie do mấy đám này chuyên cày game net mỗi đêm.
Thế là ngay lập tức theo phản xạ và bản năng bất an chạy mục đích trong đầu duy nhất, là bảo vệ mấy đồng tháng lương ít ỏi của mình, khi chạy đến thì hoàn cảnh nó đúng như vậy, chỉ khác là nó hơi lạ lạ thôi một chút.
Trước mắt có một cậu bé tóc tím cao trông khoảng giống học sinh cấp 2 đang bận tranh với một cậu học sinh khác giống đang học cấp 2, hai đứa này tranh nhau tựa game God of war ragnarök phiên bản mới ra mắt gần đây không lâu trên kệ. Nhìn giống hai đứa trẻ đang tranh sống chết mấy cây kẹo vậy.
Nói thiệt nhìn mấy đứa nhỏ tuổi giống mấy thanh niên trẻ trâu đang tranh nhau một cái tựa game, thì nó không phải chuyện hiếm gì ở đây rồi... nhưng sao mà cái bầu không khí nó vừa khác vừa lạ lạ vậy chứ ?
Ôi đúng rồi...cái hai tên nhãi trông giống mấy cậu học sinh cấp 3 đang tia mắt nhìn nhau như muốn ăn tươi nuốt sống nhau vậy. Nói thiệt là nhìn thằng có quả tóc Cream màu vàng kim cùng một thằng có quả tóc đen vuốt ngược đang tia nhìn nhau cùng với mấy tia sét giật giật là thấy sợ sợ rồi đó.
Điều anh nhân viên chỉ sợ duy nhất đó chính là hai thằng này, 1 thằng có quả tóc Cream màu vàng kim với 1 thằng có quả tóc vuốt ngược kia mà đánh nhau tại ngay trong cửa tiệm game này để dành game thì chỉ có nước cạp đất mà ăn để sống qua ngày chứ mì tôm mì tít gì ở đây nữa.
Hudson : Mày rốt cuộc đến đây làm đell gì hả ? ( nằm cổ áo của Daniel nâng lên )
Daniel ( khịa mũi coi thường nhìn Hudson trước mắt ) : vậy còn mày thì sao ? Chắc là trẻ trâu lắm mới đến tiệm game này chỉ để mua game thôi chứ nhỉ ?
Kouji ( nằm chặt phần băng đĩa game ) : buông ra ! Nó là của tôi !!!
Jacky ( cũng không kém gì mà ôm chặt con game không buông ) : Không !!! Tôi thấy nó trước rồi !!!
Nhìn thằng có quả tóc cream vàng kim nằm lấy cổ áo thằng tóc đen vuốt ngược, mặt dí sát gần nhau tưởng nó giống như định hôn trong mấy cuốn truyện ngôn tình lãng mạn vậy. Nhưng không ! Nhìn trông giống như tụi nó sắp định đánh nhau hơn nhiều !
Khi thấy thằng có quả tóc đen vuốt ngược chuẩn bị động thủ đập lấy thằng có quả đầu cream vàng kim kia thì ngay lập tức !! Anh nhân viên xuất hiện như vị thần căn ngăn mùi thuốc trước khi nó nổ lên thì toi đời cái cửa tiệm game này.
_ xin lỗi, thưa quý khách ! Nếu bốn vị quý khách đây đang bận tranh nhau bản game God of war ragnarök cuối cùng này thì tôi có thể giới thiệu quý khách các tựa game khác hay hơn.
Anh nhân viên nở lên nụ cười đúng phong cách chuyên nghiệp thường thấy của các nhân viên của ngàng dịch vụ được đào tạo, để mục đích phục vụ, giúp các khách hàng có trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt hơn như trong mấy bản quảng cáo hay giới thiệu về điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lookism Husdan ) Moon of Seoul
FanficNếu ai cũng biết ở ANSAN có Ahn Hyun Seong hay Hudson Ahn chính Mặt trời của ANSAN, người kế nhiệm chính thức của vị Vua của ANSAN là Ma Tae Su thì... Ở Seoul cũng có kẻ cũng mang cho mình cái danh xưng Mặt Trăng của Seoul, người đó chỉ làm việc tro...