Chap 6

143 20 0
                                    

Daniel : bây giờ tao có thực sự sẽ ở lại với chi nhánh thứ hai không? Mặc dù tao chỉ vừa mới đặt khách sạn ở đây khoảng vài chục phút trước đó !!!

Daniel nhìu mày vừa hỏi vừa cầm điện thoại đang vừa nhắc tin vừa cố gọi tín hiệu cho ai đó mà người kia không chịu bắt máy nơi.

Yujin : Tôi xin lỗi vì đã chuyển địa điểm của cậu nhưng điều quan trọng là một khi cậu vào chi nhánh thứ hai, cậu sẽ ở lại với những người quản lý ở đây. An toàn như nơi cuối cùng, do công việc hiện tại của cậu bây giờ sẽ tốt hơn nếu cậu sống ở đây.

Daniel : vậy sao ?

Yujin : đúng vậy, từ bây giờ cậu sẽ sinh hoạt ở chi nhánh 2, ngoài việc không được đến trường, thì cậu cũng không được phép ra ngoài nếu không có sự đồng ý của tôi. ( cười tươi ) nhất cử nhất động của cậu sẽ được giám sát chặt chẽ ! Láo nháo là đi bán muối đó ~

Daniel : rồi rồi ( đảo mắt chán nản )

Yujin : vậy chúng ta đi vào chứ ?

Yujin sau khi giải thích xong ngay khi cả hai đi qua tòa nhà, cùng với Mandeok ở bên cạnh, sau đó cả ba đi vào một cầu thanh máy từ từ bấm nút đi xuống.

Daniel : đây không phải là tòa nhà CASINO sao ?

Yujin : nói đúng hơn thì đây là một CASINO HOTEL.

Daniel : tao cứ tưởng toàn bộ tòa nhà là CASINO chứ...

Yujin : CASINO chỉ là cơ sở vật chất phụ trợ được vận hành trong HOTEL thôi, CASINO " lucky " của chi nhánh 2 bao gồm cả CASINO và HOTE.

Daniel : vậy thôi sao ?

Yujin ngay sau đó đưa cho Daniel một cái mặt nạ hình con cáo với văn hoa mang dấu ấn phong cách nhật bản, Daniel có chút khó hiểu lườm Yujin một cách đầy cảnh giác cao.

Daniel : gì đây ?

Yujin : Cậu hãy đeo mặt nạ đi.

Daniel : nhưng tại sao tao mắc mớ gì phải đeo giấu kín gương mặt vậy hả ?

Yujin : Là do tính chất của trụ sở chi nhánh 2, bảo an ở đây được thực hiện triệt để hơn bất cứ đâu.

Daniel :... " nói mẹ ra đi là làm màu cho rồi...nhìn cái này giống cái đồ chơi Cosplay của lão Wibu Goo vcl ! "

( Wibu Goo : Hắt xì !!! )

Daniel : vậy mày có đến kiểm tra thường xuyên tao không ? ( đeo mặt nạ vào )

Yujin : Tôi có thể không đến thường xuyên được...

Yujin ậm ừ khi chủ tịch vỗ nhẹ chiếc áo khoác và thắt cà vạt.

Daniel : Huh? Thật sự? Kể cả Mandeok, Samuel và Cap Guy luôn sao ?

Daniel nói lên mối quan tâm của mình. Có lẽ kế hoạch của người đứng đầu của Workers là liên tục giữ Daniel ở chi nhánh 2 nhưng do sự xáo trộn Daniel xung quanh đối với những người khác nhau nhưng điều đó khiến Daniel thật sự không thoải mái. Daniel cũng chỉ mới quen với sự hiện diện của Yujin và Giám đốc hay quản lý các chi nhánh khác của Workers và giờ Daniel lại lần nữa đang bị ném vào hang hổ cọp khác nữa hả.

Yujin : Ngay cả khi họ sẽ bận rộn nhưng đừng lo lắng, cậu sẽ được an toàn thôi... ( quay mặt đi chỗ khác ) Mặc dù, điều đó không có nghĩa là cậu không nên không cẩn thận với bất kì ai xung quanh mình.

Rồi thang máy dừng lại, khi cánh cửa mở ra thì bên trong có mấy nhân viên bảo vệ đứng hai bên trông cửa.

Yujin : A...mới đó mà đã tới nơi rồi.

Tiếp theo Yujin dẫn Daniel cùng Mandeok bên cạnh, đến chỗ cánh cửa mà từ từ mở ra.

Yujin : cậu Daniel Park.

Daniel : gì hả ? Thằng kia ?

Yujin : cậu hãy cẩn thận.

Daniel : sao đột nhiên mày lại...

Yujin : chà...các vị này...Là các quản lý của chi nhánh 2.

Ngay khi Daniel bước vào, cậu đã bắt gặp bốn người quản lý chi nhánh 2 trong phòng. Daniel hơi căng thẳng khi nhìn thấy những chiếc mặt nạ khác thường của họ và đột nhiên cậu có chút linh cảm rằng cậu sẽ không yên ổn chút nào với cả bốn người này.

Vivi và những người bạn của cô ấy trong chi nhánh thứ ba có đầy những người giàu có vô tích sự, những người dành thời gian của họ để tấn công tình dục những người bị ảnh hưởng bởi ma túy.

Chi nhánh thứ tư đã bắt cóc những đứa trẻ cả tin để trở thành những người truyền phát nô lệ để kiếm tiền. Không thể biết được những người này khủng khiếp như thế nào, khi họ đã phạm phải những tội ác gì đối với người khác và dĩ nhiên họ bắt buộc sẽ đối mặt với quy luật quả báo của Tự Nhiên Ban Ra.

Daniel nắm chặt tay. Khi Daniel đủ nhận thức chính bản thân mình đang bị bao vây bởi bọn tội phạm… giờ thì bây giờ nó cũng phù hợp với Daniel lúc này... vì Daniel cũng là tội phạm thuộc dạng côn đồ bạo lực luôn rồi.

Daniel " rắc rối luôn đến với mình "
_________________________________________

Goo : này Gun ? Bộ mày không thấy khó chịu hay nóng trong người gì hả ?

Gun : gì !?!? Gì ! Mày đang quan tâm và hỏi thăm tao đó hả !?!?

Goo : thì...đồng nghiệp với nhau phải hỏi thăm nhau chứ ?

Goo từ nãy đến giờ sau bữa tiệc với các cổ đông công ty khác cùng những người bạn của mình, thì ánh mắt của Goo từ khi xuyên suất cả bữa tiệc luôn dán lên Gun không rời đi một chút nào. Kể cả khi Gun ăn uống và làm gì thì trong tâm trí của Goo luôn ghi nhớ rõ điều đó tốt bất cứ ai biết.

Gun : dẹp ngay cái giọng điệu đó cho tao đi, mày làm tao thấy tởm vcl !!! Thằng Wibu phiền phức !!! ( quay người bỏ đi )

Goo : ... " bộ làm Wibu có gì sai...khi không có quyền yêu sao ? " ( buồn )

Còn tiếp ~

( Lookism Husdan ) Moon of SeoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ