Daniel : " quả đầu gì ngộ đời thế ?!?! "
Daniel nhìn đứa trẻ có quả đầu mao gà màu vàng trước mắt mình, bản thân cố nhịn cười vì cái diện mạo trẻ trâu có một không hai chả dám sánh bằng này. Đến mức cơ thể phải run rẩy do cố nhịn cười nhưng bị cậu bé kia, tưởng lộn Daniel hẳn rất lo lắng và hoảng sợ ra sao khi đang bị lạc mất người thân.
_ cậu...cậu gì ơi, cậu bị lạc người thân sao ? Có cần mình giúp cậu dẫn đến chỗ bảo vệ để tìm người không ?
Cậu bé có quả đầu mao gà kia, lo lắng hỏi Daniel xem có muốn cùng mình đi đến tìm lại người thân không ? Trong khi đó cậu bé không hề hay biết sự quan tâm của mình đối với Daniel, đã trở thành trò cười trong mắt Daniel vì lý do cái diện mạo quá đỗi trẩu đến mức giang hồ mõm khó tin thật sự.
Daniel ( cố nhịn cười ) : hi...khô...không cần đâu ! Mình ổ...ổn ! Sẽ có ngừ...người đến đưa mình về thôi....
Mịa nó chứ ! Dù bản thân Daniel mõm hỗn là sự thật, nhưng chưa bao giờ quá phận đến mức lúc nào cũng chửi tục. Vì lý do mẹ đã giáo dục Daniel phải " ngoan ngoãn, hiền lành, tốt bụng " thì mọi người mới thật sự thật lòng, quan tâm với mình. Mặc dù Daniel biết rõ bài học đó của mẹ, nó vốn không thể áp dụng trong một xã hội thối nát này.
Do từ khi nhỏ Daniel, thường âm thầm bám theo sau James mỗi khi rảnh rỗi chỉ để thắc mắc xem James thường làm gì, thì cũng nhờ điều đó thì Daniel mới biết được mặt tối khủng khiếp của xã hội Hàn Quốc ngoài kia nó đáng sợ ra sao. Dù vậy do khi đó còn nhỏ, kiến thức xã hội chưa hiểu biết nhiều nhưng Daniel vẫn tuân theo do đó là di nguyện và mong muốn của mẹ, thì Daniel nguyện sẵn sáng làm mọi thứ cho mẹ vui là được rồi. Còn lại khi không cần thiết.
_ Này, đừng khóc mà ! Nếu cậu sợ ở đây một mình với nơi toàn người xa lạ này, thì chắc chắn cậu sẽ bị bắt cóc đó !
Daniel ( đảo mắt ) : ôi thôi đi, cậu làm như mình là người thiếu kiến thức và kỹ năng sống vậy đó.
_ ơm thì đúng mà, cậu là trẻ con nên sẽ là đối tượng dễ bị nhằm đến luôn đó.
Đột nhiên Daniel cảm thấy ngứa tay thế nào ấy, trong thâm tâm Daniel chửi một tràng dài với thằng nhóc này không tốn hơi, ê này thằng nhóc kia mày nhìn lại mày xem mày cũng chả phải trẻ con sao ? Mà ăn nói như thể mình là người lớn vậy, đã vậy mày còn thiết kết kiểu đầu tóc như cái mao gà trống thứ thiệt, mà còn nhuộm tóc vàng nữa chứ.
Mày là trẻ con hay trẻ trâu vậy hả ? Mày có tin tao xuất cái chiêu đá bay đầu huyền thoại mà anh trai nuôi của tao hay dùng để xử mấy tên tép riu trong mấy con hẻm vậy hả ? Đừng nghĩ tao ngồi đây một mình, là mày xuất hiện như thể mình là người lớn mà lên mặt nói đạo lý với tao nha nha ! Tao xuất chiêu cú đá thần sầu luôn bây giờ !
Daniel : thế còn cậu thì sao ? Sao cậu ở đây vậy hả ?
_ mình đang đi chơi cùng với tiền bối của mình, nhưng đi được nửa đường thì tiền bối của mình lát đi đâu luôn rồi.
Ôi thế là cái thằng này cũng đi chơi với người thân và cũng lạc giống mình à ? Vậy bà nội cha nó, mày cũng lạc giống tao nhưng sao mày lên mặt với tao như đúng rồi vậy hả ? Cái thằng mao gà kia !
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lookism Husdan ) Moon of Seoul
FanfictionNếu ai cũng biết ở ANSAN có Ahn Hyun Seong hay Hudson Ahn chính Mặt trời của ANSAN, người kế nhiệm chính thức của vị Vua của ANSAN là Ma Tae Su thì... Ở Seoul cũng có kẻ cũng mang cho mình cái danh xưng Mặt Trăng của Seoul, người đó chỉ làm việc tro...