Daniel : ...anh có đang đùa tôi không hả ? ( nhìu mày nhìn người trước mắt )
DG ( cười tươi mà lắc đầu ) : không ! Em biết rõ đây không phải là một yêu cầu mà đúng không ? ( uống tách trà )
Hiện tại Daniel đang ở nhà của DG, sau vụ đánh nhau với quản lý chi nhánh 2 là Nomen rồi bị đình chỉ không được làm việc tại chi nhánh 2 vài ngày tới vì tránh xung đột bất hòa giữa các quản lý hay nhân viên trong chi nhánh 2.
Kết quả sau khi Daniel vừa mới ra khỏi chi nhánh 2 là CASINO LUCKY vài bước, thì bị DG gọi điện đến nhà của ổng để nói chút chuyện nên Daniel bắt buộc kêu Taxi đến căn nhà của DG để xem có chuyện gì khi tự nhiên gọi đến lúc này.
Vừa đến nơi là khi Daniel vừa mới mở cửa ra đã thấy trong phòng khách, trên bàn bày sẵn bánh kẹo và trà để đón khách, còn DG đang ngồi đọc sách trên ghế Sofa khi thấy Daniel thì DG đã đóng sách mà cất đi rồi nở một nụ cười thân thiện kêu gọi Daniel đến ngồi. Còn Daniel đã ngửi thấy một mùi " điềm " chả lành ở đây luôn rồi.
Và tất nhiên khi DG nói với Daniel rằng cậu nên đến du lịch thành phố Ansan trong kỳ nghỉ và tìm hiểu thêm về Public để sau này khi cần thiết thì phải kết giao đồng minh với nhau, điêut này làm cho Daniel đã nhức đầu không chắc chắn rằng có nên đi hay không nữa ?
Daniel : bộ anh có nghĩ đây là trò đùa chắc ? Đùa không vui đâu ! DG ! ( tức giận nói )
DG : không đâu ! Daniel ! Em bắt buộc phải nghỉ ngơi đi ! Dạo bữa nay anh thấy em bị street lắm rồi đấy ! Nghỉ ngơi và thư giản đi Daniel !!!
Thông thường, nếu Daniel mà dám đến gần một nhóm hay băng đảng nào đó thì sẽ có chuyện không hay xảy ra hoặc Daniel sẽ bắt buộc phải đánh nhau, hầu hết là do cả hai, nhưng DG kiên quyết rằng Daniel nên dành thời gian cho bản thân dù đó không phải điều cậu muốn.
Daniel : Tại sao phải là ANSAN chứ ? Bộ sau vụ Park Jiho thì anh không thấy tôi đã ghi thù hết đám người ở PUBLIC sao ?
DG : không có chuyện gì mà không giải quyết được bằng tiền cả ~ Daniel
Daniel : hả ?
DG : nói chung là nếu đám đó tấn công em thì có quyền khiếu nại tiễn chúng đi vào tù vì em biết rõ mình bây giờ mà ?
Daniel ( thở dài ) : anh đùa tôi chắc...
Bây giờ Daniel biết rõ bản thân phải nhượng bộ người đàn anh thân mến này thôi, dù gì nếu xét về mặt sức mạnh thì chắc Daniel đấu không lại mà còn về mặt lý luận cũng chả xong vì DG đủ sức cãi lại bất cứ ai tới tận mùa xuân năm sau cũng chả xong đâu. Nên giờ nhượng bộ lại luôn cho rồi.
Daniel : " đôi khi cảm thấy ổng không phải anh mình mà là chị mình thì đúng hơn ? " ( nhìn DG đang đắc ý cười lớn )
DG ( khoang tay đắc ý ) " còn lâu chú hơn anh mày đâu "
Daniel : vậy chuyến đi này khoảng bao lâu ? ( thắc mắc hỏi )
DG : khoảng cỡ chắn 1 tuần là đủ rồi....
Daniel : Vậy còn trường học Jae Won thì sao ? Tôi không muốn bỏ học đâu...
DG : đừng lo, anh mày có cách còn em chỉ cần đi tận hưởng chuyến đi kỳ nghỉ của mình thôi là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lookism Husdan ) Moon of Seoul
FanfictionNếu ai cũng biết ở ANSAN có Ahn Hyun Seong hay Hudson Ahn chính Mặt trời của ANSAN, người kế nhiệm chính thức của vị Vua của ANSAN là Ma Tae Su thì... Ở Seoul cũng có kẻ cũng mang cho mình cái danh xưng Mặt Trăng của Seoul, người đó chỉ làm việc tro...