Do mới chuyển đến vào hôm qua nên bây giờ Mingyu vẫn còn phải sắp xếp và trang trí lại mọi thứ, đặc biệt là khu vực chỉ dành cho việc chụp ảnh của cậu. Chỗ này phải đặc biệt sạch sẽ và phải được trang trí cẩn thận, thế nên Mingyu đã phải tất bật từ sớm để đi mua những thứ mình cần và quay về chăm chút cho khu vực hành nghề của cậu. Mingyu không muốn dồn việc nên cậu luôn muốn hoàn thành mọi thứ một cách nhanh chóng, vì vậy mà có một người nào đó loay hoay trong nhà từ khi còn nắng gắt đến khi ngoài trời chỉ còn hơi lạnh và ánh trăng.
Nhìn lại một lượt, cậu đã cảm thấy ổn thoả rồi liền thở ra một hơi, trông qua như Mingyu đã nhịn thở từ lúc bắt đầu làm việc đến khi xong mới được thở vậy. Ngồi xuống sofa màu xanh lục quen thuộc, Mingyu lại lấy điện thoại xem tình hình Sunshine studio hôm nay thế nào. Vẫn là beanie_jeon nhỉ? Hai bài đăng cậu tranh thủ đăng vào sáng nay trước khi ra khỏi nhà cũng là người này tim sớm nhất. Đôi khi Mingyu tự hỏi, liệu cái người chủ tài khoản kia luôn túc trực ở trang của cậu hay sao mà lại có thể theo dõi những bài đăng sát sao như vậy, không tim đầu thì cũng là tim hai tim ba, muộn nhất là tim thứ năm. Càng nghĩ Mingyu càng không hiểu nổi.
Định bụng chỉ lướt xem newfeed một chút rồi cậu sẽ đi nghỉ, ấy vậy mà Mingyu lại phải ngồi suy nghĩ sau khi nhìn thấy bài đăng mới nhất của beanie_jeon. Là hình nhóc mèo cưng của người đó, nhóc mèo hôm nay được mặc cho một chiếc áo màu vàng có hình đám mây trông khá đáng yêu. Mingyu phải khựng lại vì nhóc mèo này và nhóc Gu Reum bên hàng xóm của Mingyu phải nói là rất giống nhau. Cậu biết mèo thì sẽ có những giống y hệt nhau nên chuyện trùng hợp như này thì quá bình thường. Biết thì biết thế nhưng Mingyu vẫn cảm giác có gì đó lạ lắm.
"Lẽ nào Wonwoo ssi lại là người đó...?"
Mingyu nhìn chằm chằm vào bức hình, cậu để ý thấy sau lưng bé mèo ấy có khá nhiều hoa, beanie_jeon thích hoa nên chuyện có nhiều hoa như thế chắc cũng không có gì đáng nói. Vậy mà Mingyu vẫn ngồi nghĩ.
"Không phải chứ...?
Từ bỏ việc suy nghĩ, Mingyu đứng dậy rồi để điện thoại tùy tiện trên sofa mà không hay biết rằng tay cậu vừa chạm phải nút tim bài đăng của beanie_jeon.
Wonwoo đang ở ngồi trên sofa một tay ôm Gu Reum, tay còn lại bấm liên tục nút chuyển kênh trên điều khiển.
"Giờ này không còn gì hay để coi hết vậy..."
Chán nản đặt điều khiển xuống bàn, với tay lấy điện thoại định sẽ lên mạng tìm gì đó hay hay để xem vì bây giờ còn quá sớm để đi ngủ mà Wonwoo lại không có gì để làm. Thật ra thì còn bát đĩa chưa rửa của bữa tối, nhưng thôi sáng mai dùng bữa xong rửa luôn một lượt chắc cũng không sao.
Vừa cầm mở màn hình lên, Wonwoo xém chút nữa thì làm rơi luôn điện thoại.
Instagram:
@Sunshine.studio vừa yêu thích bài viết của bạn.Dụi mắt thêm một lần nữa để chắc rằng mắt của mình vẫn còn nhìn được, Wonwoo bất ngờ đến nỗi mắt mở to hết cỡ như sợ mình nhìn không kĩ, còn miệng thì o tròn như quả trứng gà luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
minwon | buckwheat flower
Fanfiction[Minwon|Shortfic] buckwheat flower "Vậy Mingyu-ssi, cậu có biết loài hoa này có ý nghĩa gì không vậy?" "Người yêu" "Ừ, cậu biết ý nghĩa của loài hoa như thế thì sao lại tặng cho tôi làm gì?" "Vì tôi yêu anh" Những tháng ngày hai anh hàng xóm để ý nh...