Cũng đã được hơn 1 tháng từ lúc Mingyu chuyển đến Changwon rồi. Hôm nay Lee Seokmin bỗng dưng xách anh bồ nó từ Seoul về đây quậy ở nhà Mingyu, nhưng mà mệt mỏi làm sao khi mà Mingyu không có rảnh tiếp khách, Mingyu bận phụ anh Wonwoo hàng xóm chăm hoa rồi. Tại vì hồi trước lỡ hứa với ảnh buổi sáng sớm em rảnh lắm để em sang chăm hoa cùng anh, xong anh Wonwoo mỉm cười rồi đồng ý nên giờ Mingyu bận lắm.Mà Lee Seokmin nó với anh bồ nó xì xào gì ý, rồi nó đưa liền đánh mắt sang phía Mingyu mà phán:
"Ê Gyu, ổng cũng thích mày á, tao với anh Jisoo ngồi đánh giá phân tích nãy giờ hộ mày rồi, biết ơn tụi tao đi." Seokmin vỗ ngực đầy tự hào.
"Ừ, tao cũng sẽ rất biết ơn nếu mày đừng nói linh tinh nữa hộ tao nữa đi thằng quỷ." Mingyu lấy cái đệm đang ôm không ngần ngại ném thẳng vô mặt người bạn yêu quý.
"Ây...đau, Jisoo ơi nó ăn hiếp em kìa anh..." Bị ném có một phát, Seokmin liền bày trò mè nheo với anh người yêu của mình.
"Thôi không sao, anh thương thương nè" Jisoo vừa nói vừa xoa xoa hai bên má em người yêu mình.
Mingyu bất lực ngồi cam chịu chứng kiến toàn bộ chuỗi thức ăn nhanh "Cho Cớm" do Lee Seokmin và Hong Jisoo thành lập mà sởn cả gai óc. Cậu vội lắc đầu đứng dậy bỏ đi ra khỏi nhà trước khi bản thân phải sốc cảm xúc vì hai người đó quá sến.
Cánh cửa vừa đóng lại, Mingyu đã nhìn thấy dáng người quen thuộc. Cậu đột nhiên dừng lại, chăm chú nhìn mọi hành động của người đó, quan sát thật kỹ đôi tay đang mân mê từng nhành hoa đọng nước tuyệt đẹp. Hôm nay anh cũng tưới nước cho hoa, và Mingyu nghĩ đây chính là lúc mình nên thực hiện lời hứa đó với anh.
"Wonwoo ssi~" Mingyu với chạy tới trước mặt anh.
Vội đặt bình nước xuống đất, xoay người lại để bắt gặp ánh mắt đầy nắng hạ của cậu. Nhưng rồi lại vô tình va phải chính bình hoa mình vừa đặt xuống, thế là lại thuận thế ngã vào vòng tay Mingyu cậu một cách gọn gàng.
Gureum đẩy cửa lững thững bước ra để rồi phải chứng kiến cảnh tượng đau mắt nhất trong những cảnh tượng đau mắt của bé. Gureum nhìn sang trái, nhìn sang phải rồi lại ngước lên trời để gởi tín hiệu đến thần mùa hè rằng: "Bọn họ đang làm gì giữa cái nắng oi ả này thế Thần ơi??" Xong Gureum lại nhìn xuống hai cái chân trắng xinh mà thở dài.
"À ừm...Cảm ơn cậu, tôi bất cẩn quá nhỉ?" Wonwoo vội vàng đứng dậy khỏi vòng tay người kia.
Wonwoo đúng là bất cẩn thật, sao vô tình ngã vào lòng cậu để Mingyu giờ đây như bị mười cái nắng mùa hè đậu trên má thế này. Cậu nhìn anh đang gãi đầu khó xử, rồi lại nhìn xuống bình nước đã vơi đi gần nửa vì phải chịu tác động vật lý từ chính anh chủ của mình.
"Cái đó...tôi có thể giúp anh chăm hoa được không?" Mingyu chậm rãi lên tiếng như thể anh sẽ có thể từ chối bất cứ lúc nào.
"À cũng không nhiều lắm đâu nên..."
"Chỉ là tôi đã từng hứa sẽ giúp Wonwoo ssi, và giờ tôi muốn thực hiện lời hứa đó."
Không biết là do đang ở giữa mùa hè hay là do sắc đỏ của những bông hoa xung quanh mà giờ đây trong mắt Wonwoo, Mingyu cậu như đang tỏa sáng. Nhìn cái ánh mắt quyết tâm đó đi, cậu sẽ khiến anh hiểu lầm về mức độ cao cả của việc mình đang làm mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
minwon | buckwheat flower
Fanfic[Minwon|Shortfic] buckwheat flower "Vậy Mingyu-ssi, cậu có biết loài hoa này có ý nghĩa gì không vậy?" "Người yêu" "Ừ, cậu biết ý nghĩa của loài hoa như thế thì sao lại tặng cho tôi làm gì?" "Vì tôi yêu anh" Những tháng ngày hai anh hàng xóm để ý nh...