Hôm nay nắng đẹp, trời ấm. Và hôm nay là sinh nhật anh bố của Gureum~
Cũng như bao ngày bình thường khác, sinh nhật của Wonwoo thì anh cũng không thoát kiếp làm chủ. Ừ, nghe sang mồm vậy chứ chủ này kiêm luôn nhân viên, kiêm luôn thu ngân và kiêm luôn người hầu cho sinh vật nhiều lông màu trắng tên Gureum.
Thực ra thì trước đây, sinh nhật đối với Wonwoo luôn vô cùng tẻ nhạt khi anh chẳng biết mình muốn gì, mơ hồ về mọi thứ xung quanh. Nhưng từ khi chuyển về Changwon, có Gureum bên cạnh khiến anh thấy tốt lên hẳn mỗi dịp sinh nhật đến. Quan trọng hơn là, vào ngày này sẽ không còn phải ăn canh rong biển dở tệ ở ngoài hàng nữa, mà sẽ được ăn hàng eomma's chất lượng cao. Phải thú thật rằng quý bà Jeon nấu ăn rất suất xắc, thế nhưng con trai lớn của bà ấy lại không được thừa hưởng khả năng trời phú này. Sự thật thì, nói hoạch toẹt ra là Wonwoo nấu ăn dở tệ...
Vốn khoảng thời gian gần đây chỉ toàn ăn đồ ăn do mẹ Jeon gửi, thế mà dạo này lại có thêm một người khác thường xuyên mang đồ ăn tới cho Wonwoo và cả con gái ảnh nữa. Đoán xem nào, còn ai khác ngoài anh đẹp trai của Jeon Gureum nữa đây.
Mingyu chuyển đến đây vào thời điểm những chiếc lá rẻ quạt đang đâm chồi trên từng nhành cây, và giờ cũng là lúc những cơn mưa mùa hạ bất chợt ghé thăm. Từ khi cậu chuyển tới ở cạnh Moonlight, trở thành hàng xóm của Wonwoo, góp mặt vào một phần cuộc sống của bố Gureum thì anh đã không còn lo đói nữa. Và nghiễm nhiên con anh cũng vậy. Thậm chí từ ngày anh đẹp trai mang đồ ăn sang, Wonwoo dường như cảm thấy đứa nhỏ nhà mình trông tròn ra hơn một chút.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, khi Wonwoo đang thu dọn mọi thứ để chuẩn bị cho việc đóng tiệm thì dáng người cao cao ấy lại xuất hiện. Anh đang gắng sức để bê một thùng toàn hoa vào nhà, tuy nó không nặng nhưng để giữ cho những bông hoa không bị gãy thì Wonwoo phải ôm cái thúng to đùng vào người. Ngay lúc Wonwoo đang có nguy cơ vấp phải bậc thềm dưới chân, thì có một cánh tay chặn anh lại. Mingyu dùng tay chắn ngang không cho anh đi, ngay khi anh vừa bỏ thúng hoa xuống nghiêng đầu thắc mắc thì bên tay còn lại, cậu giơ lên một hộp màu trắng bốc hơi nóng hổi.
-"Anh cầm cái này nhé, để tôi mang chúng vào cho." Nói rồi cậu nhanh chóng dúi túi đồ vào tay Wonwoo, còn mình thì một hơi mang thúng hoa kia vào nhà.
Wonwoo ngơ người nhìn theo sau bóng lưng dần khuất vào trong, rồi sau đó lại xuất hiện một gương mặt cười ngây ngốc ngay trước mắt anh.
"Xong hết cả rồi đúng chứ?" Mingyu phủi tay, xắn lại tay áo.
"Cũng có thể coi là vậy, nhưng mà..."
"Nào, vậy thì đi theo tôi nhé!"
Không đợi thêm giây nào, Mingyu nắm lấy tay anh kéo đi mặc cho báo thủ bốn chân trắng mềm đang nghi ngờ nhân sinh trông theo. Đấy, thấy chưa các chị, Gureum bảo có sai đâu đúng chứ? Aigoo, vậy là cuối cùng không gian này cũng là của Gureum rồi mèo méo meo mèo meooo~
Tay trái cầm túi đồ ăn nóng hổi, tay phải bố Gureum nắm tay anh đẹp trai. Anh đẹp trai dắt bố Gureum đến chỗ nào đấy lạ hoắc, nhưng mà ở đây có đèn vàng vàng, có hoa xinh xinh nên bố Gureum thích lắm. Xong anh đẹp trai để anh bố Gureum ngồi xuống một chiếc ghế gỗ, xung quanh cũng toàn hoa là hoa, thơm ngát. Rồi tự nhiên anh đẹp trai bỏ anh bố Gureum lại một mình rồi chạy đâu mất tiu, một lúc sau anh đẹp trai chạy lại với cái bánh kem trên tay kèm câu nói: "Nãy tôi đưa anh đi vội quá nên quên mang theo, tôi tự làm đó". Bố Gureum ngơ nhân đôi, anh vẫn đang ngơ ngác, đầu óc mòng mòng từ lúc anh đẹp trai cầm tay anh lôi đi đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
minwon | buckwheat flower
Fiksi Penggemar[Minwon|Shortfic] buckwheat flower "Vậy Mingyu-ssi, cậu có biết loài hoa này có ý nghĩa gì không vậy?" "Người yêu" "Ừ, cậu biết ý nghĩa của loài hoa như thế thì sao lại tặng cho tôi làm gì?" "Vì tôi yêu anh" Những tháng ngày hai anh hàng xóm để ý nh...