【 cảnh hữu /ABO】 sử ta tiêu vong - 4

160 7 0
                                    

Notes:

• cảnh nguyên không có xuất hiện nhưng chủ ngạn cảnh, nguyên tác bối cảnh αβΩ giả thiết, này thiên là quá độ chương

------------------------------------------------------------

Ngươi còn có chưa hết sự.

Bị dò hỏi giả ý thức ở trên hư không trung chìm nổi lâu lắm.

Thân thể sớm đã vứt bỏ, hồn phách dần dần phân liệt, còn sót lại tinh thần dùng hết toàn lực lung lạc tứ tán cảm giác, mưu toan trọng tố nguyên bản tư duy. Phiêu đãng linh hồn ngày qua ngày, năm này sang năm nọ mà lặp lại phí công giãy giụa, vô vọng lại quyết tuyệt mà chống cự đến từ vực sâu khiển trách.

-- thẳng đến một vị thần minh đầu tới tầm mắt.

Hắn thân thuộc phiêu nhiên tới, đi vào bị dò hỏi giả bên người:

Hắn thưởng thức ngươi chấp niệm.

Chúng ta có thể trọng tố ngươi ý thức, cho ngươi một cái đem hiện thế ràng buộc toàn bộ chấm dứt cơ hội.

Chịu hắn phù hộ linh hồn bất tử bất diệt, đây là bất đồng với "Phì nhiêu trường sinh" một loại khác nguyền rủa. Sự tẫn lúc sau, ngươi lại không thể cùng hồng trần người trong sinh ra bất luận cái gì giao thoa, cô độc đem cùng ngươi vĩnh viễn làm bạn.

Dù vậy, ngươi vẫn nguyện ý tiếp thu hắn ban ân?

...... Hảo, hắn thấy được ngươi quyết tâm.

Trở về đi, trở lại hiện thế yêu hận tình thù trung đi --

Nhưng ván cờ chung bàn trước, ngươi cần thiết chặt đứt hết thảy.

Tướng quân đích xác có một cái sư phụ, ngạn khanh là biết đến.

Nhưng là, hắn cũng gần là biết mà thôi.

"Xin hỏi long nữ đại nhân...... Tướng quân sư phụ là ai?"

Thiếu niên cúi đầu, che ở thân hình nhỏ xinh long duệ trước mặt, chần chừ hỏi.

Ngạn khanh vô ý thức mà xoa bóp khởi chính mình góc áo, hai mắt phóng không xuất thần, nam nhân đêm đó vô ý thức nỉ non bộ dáng ở trong lòng hắn để lại thật sâu một đạo dấu vết, trước sau với trong đầu vứt đi không được.

"......" Bạch lộ ôm một cái sọt quý báu dược liệu, nhíu mày nhìn về phía gắt gao ngăn trở chính mình đường đi thiếu niên, làm người ngoài cuộc, nàng tuy có thể đại khái "Nhận biết lư sơn chân diện mục", nhưng như cũ không có trực tiếp nhúng tay tự tin. Long nữ thở dài, sau đó không hề thương hại mà ngạnh tễ qua đi: "Đi đi đi, loại sự tình này không hỏi tướng quân bản nhân chạy tới hỏi bổn tiểu thư làm gì!"

Thiếu niên cứng họng, thần sắc nháy mắt cô đơn, hắn nghiêng người cấp bạch lộ nhường ra con đường, lại nhìn long nữ hãy còn đi xa bóng dáng, đột nhiên lấy hết can đảm chắc chắn nói: "Ngài khẳng định biết chút cái gì."

Lời này hỏi thật sự ba phải cái nào cũng được, cũng rất nguy hiểm. Bạch lộ nghe vậy ngừng bước chân, nàng tức giận mà trầm mặc nửa ngày, cuối cùng vẫn là lựa chọn một loại đơn giản thô bạo thủ đoạn, nàng quay đầu, trực tiếp đối thiếu niên nói: "Ngươi hẳn là hiểu biết tiền nhiệm kiếm đầu sự đi?"

Bottom Jing Yuan fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ