【 Jing Yuan trung tâm 】 Jing Yuan: Này thật sự không phải ta a!

257 11 1
                                    

【 Jing Yuan trung tâm 】 Jing Yuan: Này thật sự không phải ta a!

loyalluozhongli.lofter.com/post/202f179e_2b9b19bb5

Bình thường tuyến cốt truyện, nhưng là bịa đặt ooc

Vân thượng ngũ kiêu tồn tại bối cảnh

Dan Heng Dan Feng hai người luận ( tôn trọng Dan Heng lựa chọn, cho nên thiết trí phân thân giả thiết, chính là đem Dan Feng ký ức cùng lực lượng từ Dan Heng trên người tróc ra tới )

Không phải xem ảnh thể, nhưng là cùng loại

Tư thiết đông đảo, 5k giữ gốc

Kế tiếp chọc này:

* Yuan'er: Nguyên nhi

----------------------------------------------------

Ở Luofu này bốn mùa như xuân buổi sáng, Jing Yuan cứ theo lẽ thường 700 năm thói quen hằng ngày tạp điểm đi làm, còn không có xoát mặt vào cửa, tắm thiết hai mắt đỏ bừng nhìn hắn.

Jing Yuan nghi hoặc, trấn an hỏi hắn, làm sao vậy đây là?

"Không có việc gì tướng quân, ta... Ta sẽ không phụ gửi gắm." Tắm thiết lớn tiếng kêu lên, nghiêm tự thân.

Gì??? Jing Yuan càng thêm nghi hoặc, nhưng bỉnh hỏi nhiều cũng không tốt, liền đối này cười cười, thấy thế, tắm thiết nước mắt xoát một chút liền xuống dưới.

"Không có việc gì, tướng quân, ngài... Ngài đi vào trước đi, ta hôm nay đột nhiên nhớ tới trước kia mà thôi." Tắm thiết dùng ống tay áo hung hăng lau mấy cái, ở Jing Yuan càng thêm nghi hoặc ánh mắt hạ, mắt nhìn phía trước.

Jing Yuan trấn an nói: "Có chuyện nói có thể cùng ta nói, đem sự tình nghẹn ở trong lòng là không tốt."

"Là!" Tắm thiết nghiêm túc kêu lên.

Jing Yuan nhìn hắn này trạng thái, thoáng buông tâm liền trở lại chính mình vị trí ngồi, nhìn trên bàn màn hình biểu hiện như cỏ dại giống nhau đông đảo công văn, thật sâu thở dài.

Trước đem quan trọng văn kiện phê xong sau, đánh làm việc và nghỉ ngơi kết hợp trong lòng khẩu hiệu, không hề gánh nặng híp híp mắt, nhưng đáng tiếc, còn chưa thiển miên một phen, đã bị nơi xa động tĩnh cấp đánh thức.

"Đã xảy ra chuyện gì, Yanqing?" Jing Yuan ôm nhào hướng trong lòng ngực hắn hài tử, trấn an sờ sờ đầu của hắn.

"Tướng quân......" Yanqing chung quy vẫn là cái tóc để chỏm chi năm hài tử, trên mặt khổ sở biểu tình như thế nào cũng ngăn không được, "Ta về sau sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi!"

"Hảo hảo, ta đây liền đem ta phía sau lưng giao phó cho ngươi lạp, hảo Yanqing." Jing Yuan cười tủm tỉm nói, cảm giác nói những lời khác sẽ khởi phản tác dụng, đành phải đem nghi vấn áp xuống.

『 không ngừng Yanqing 』

『 nga? Thần quân cũng là ta phó thác phía sau lưng đáng tin cậy đồng bọn a 』

Jing Yuan mặt ngoài ngựa quen đường cũ vỗ vỗ Yanqing phía sau lưng, ở trong lòng cũng an ủi thần quân. Trong lòng phiếm nói thầm, hôm nay như thế nào một đám đều như vậy thương cảm, xem ra đến tìm Fu Xuan bặc một quẻ.

Bottom Jing Yuan fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ