archiveofourown.org/works/48062647
Summary: Là nhận X cảnh nguyên cảnh nguyên hữu vị nhắc nhở!
Nhận động dục kỳ, nhưng cảnh nguyên sinh bệnh không thể lăn lộn, một cái ngạnh nghẹn, một cái không đành lòng, cực hạn lôi kéo, không cẩn thận lau súng cướp cò.
Hiện paro, bình phàm sinh hoạt, phu phu tình cảm mãnh liệt lẫn nhau sủng, nị nị oai oai.
Mượn một chút động dục kỳ tin tức tố giả thiết, chỉ là vì lái xe! Lái xe!
Hơi năm thượng, khả năng nhân vật biểu hiện ooc.( nhận cảnh hảo lãnh, nhưng là hai người bọn họ tính cách va chạm thật sự rất thú vị! Cho nên tự cắt chân thịt, thích một ít thảo luận: )
Work text
"Hưu" bưu kiện gửi đi nhắc nhở âm hưởng khởi.
Nhìn trên màn hình bắn ra bưu kiện đã thành công gửi đi hình ảnh, cảnh nguyên thở nhẹ ra khẩu khí, đều căng không đến buông máy tính, ôm máy tính liền vựng vựng hồ hồ mà nằm sấp xuống.
Nếu không phải công ty gần nhất nghiệp vụ bận rộn, trên dưới đều bận rộn dị thường, bệnh thành như vậy ngũ cảm không thông, hắn đã sớm phủi tay cấp cấp dưới. Cuối cùng là vội xong hôm nay bộ phận công tác, cảnh nguyên cảm giác chính mình mí mắt đều có ngàn cân trọng, nhưng gắt gao kéo hắn cuối cùng một tia ý thức, là gần nhất biểu hiện nhiều ít có chút dị thường nhận.
Đảo không phải cái gì khác, hắn sinh bệnh ở trong nhà làm công, nhận chu toàn săn sóc mà chiếu cố người bệnh, chút nào cũng không có không kiên nhẫn tâm, nhưng... Cảnh nguyên tin tưởng chính mình cảm giác, nhận nhiều ít có điểm né tránh cùng hắn tiếp xúc.
Hồi tưởng dậy sớm thượng, nhận đi làm trước đem bình giữ ấm cùng dược, tính cả cố ý tìm ra hộp giữ ấm, nhiệt tốt bánh bao cùng các kiểu hương vị ôn hòa tiểu điểm tâm, cùng bày biện trên đầu giường trên bàn nhỏ. Kỳ thật từ bề ngoài xem ra, ai cũng sẽ không nghĩ vậy dạng lãnh đạm ít lời khó có thể tiếp cận người, có thể như vậy săn sóc mà chiếu cố người, nấu cơm làm được cũng thực tinh xảo ăn ngon.
Nhận yên lặng mà phóng hảo, còn ở trên bàn nhỏ viết tờ giấy cho hắn, viết chữ bút hoa thanh vững vàng, nghe tới thực thoải mái, cảnh nguyên vây được không được mà mơ hồ, cảm giác được hắn giống như thò qua tới tưởng chạm vào chính mình cái trán, nhưng mà ngón tay bóng ma cùng nhiệt độ ở hắn trên đầu không dừng lại trong chốc lát, cái gì cũng không có làm mà dời đi. Hắn tức khắc bị này thất bại chờ mong khó chịu mà, giọng nói mơ hồ mà ừ một tiếng, bình thường cực chú ý hắn nhận lại nhanh chóng đứng dậy mở cửa chạy lấy người. Càng đi phía trước chút, cũng là cực nhỏ cùng hắn có thân thể tiếp xúc.
Hiện tại một lần nữa cảm nhận được cái loại này khó chịu cảnh nguyên, lại vây lại càng ngủ không được. Trong óc thần kinh trừu trừu đau, tự hỏi gần nhất có chuyện gì sẽ dẫn tới nhận dị thường biểu hiện.
Chính giãy giụa, môn mở ra lại đóng cửa thanh âm vang lên hai hạ. Đốn một lát, tiếng bước chân triều bọn họ phòng ngủ lại đây. Tuy rằng có điểm khó hiểu buồn bực, nhưng cả ngày không thấy, cảnh nguyên vẫn là muốn gặp hắn.