https://wugudeliuyun.lofter.com/post/1ef22f7c_2b8fbfd2c
【 nhận cảnh 】 sao Sâm, sao Thương
dạ dày đau văn học, không lên giường, nhưng xác định nhận cảnh
kiến nghị phối hợp Kiếm Võng Tam nổi danh đồng nghiệp khúc tình ca 《 sao Sâm, sao Thương 》 dùng ăn =3=
nhân sinh bất tương kiến, động như tham dự thương.
--------------------
cảnh nguyên đã có một đoạn thời gian không có thể ngủ ngon.
mỗi khi trong mộng, luôn là nhìn thấy đã cách hắn mà đi bạn cũ.
bọn họ cùng hắn từng ở trúc trong đình uống rượu, say khi, long quân cùng thợ thủ công ở trong rừng cây khoa tay múa chân, kia hai người đánh tới cuối cùng luôn là ngang tay, lại luôn thích tới hỏi hắn hôm nay người nào càng tốt hơn. Hắn hỏi bọn hắn đánh đều đánh xong, vì sao còn muốn tới hỏi hắn? Sư phụ liền đem ly rượu hướng trên bàn một gác, nói được rồi, ngươi hai đừng khi dễ ta đồ nhi tuổi còn nhỏ, ngang tay chính là ngang tay, vẫn là các ngươi muốn tới cùng ta đã làm một hồi? Ở hồ nữ trong tiếng cười lớn, kia hai người liền cũng ngừng nghỉ, ngồi lại đây xem hắn cùng sư phụ chơi cờ.
này tính mộng đẹp sao, tỉnh lại sau, cảnh nguyên hỏi trong gương chính mình.
đây là mộng đẹp sao, vẫn là đem lâm vào ly hồn chứng ( chú 1 ) điềm báo đâu?
cảnh nguyên gặp qua đại hào phụ thân đem rơi vào ma âm thân chi chứng bộ dáng, ký ức nhứ loạn, hành động không rõ. Cảnh nguyên nhớ rõ, vị kia cấp dưới phụ thân cùng hắn so sánh với, thậm chí còn coi như tuổi nhỏ -- hắn đã du thiên tuế, tính tính thời gian, nếu là tiên trên thuyền người bình thường, có lẽ sớm đã rơi vào ma âm thân, bị mười vương tư phán quan tiếp dẫn rời đi, hắn lại một lần lại một lần đối mặt ly biệt, đưa tiễn sư phụ, đưa tiễn bạn bè, đưa tiễn cấp dưới...... Cố nhân nhóm cách hắn mà đi, hắn vẫn như cũ dừng lại tại đây, La Phù tiên thuyền tựa hồ cũng sớm đã thói quen cảnh nguyên tướng quân bất biến không di.
có lẽ đây là chuyện tốt, cảnh nguyên tưởng, hắn sớm muốn từ vị rời đi, liền ở Trường Nhạc thiên trong một góc mua một cái nho nhỏ biệt viện, mỗi ngày đọc sách đậu miêu khoe chim, nhàn nhã tự tại, giống một cái bình thường đoản sinh loại lão nhân như vậy chờ đợi tử vong -- đối tiên thuyền người tới nói là mười vương tư tiếp dẫn phán quan đã đến.
chỉ tiếc, trăm năm trước, hắn nhất xem trọng, cũng là nhất có dã tâm người nối nghiệp quá bặc tư đứng đầu phù huyền, ở một ngày ngủ trưa sau khi tỉnh lại, nhân không rõ nguyên nhân ( chú 2 ), thân đọa ma âm; mấy chục năm trước, hắn đệ tử ngạn khanh ở đối kháng phì nhiêu dân trên chiến trường, bất hạnh trực diện tuyệt diệt đại quân thân đến, chết trận sa trường.
phù huyền tuy luôn là kêu gào muốn hắn thoái vị nhường hiền, lại cũng nguyện ý nghe cảnh nguyên dạy dỗ, với cảnh nguyên mà nói, phù khanh tuy là cấp dưới, cũng chưa kính trà bái sư, lại là hắn nhất nhìn trúng người thừa kế, không thiếu được chỉ giáo một vài, hai người bọn họ tuy là quân thần, lại càng giống thầy trò, thậm chí cha con; ngạn khanh từ nhỏ dưỡng ở hắn bên người, không chỉ có một thân kiếm thuật mưu kế đều là cảnh nguyên tự mình sở thụ, thậm chí hết thảy ăn, mặc, ở, đi lại cũng toàn kinh hắn tay, có người cười cảnh nguyên dưỡng cái đồ đệ mau dưỡng thành nhi tử, cảnh nguyên cười nói đồ nhi đồ nhi, đệ tử vốn chính là nửa cái nhi tử sao.