archiveofourown.org/works/42287067?view_adult=true
Aeon Lan x Jing Yuan
Summary:
Tiên thuyền La Phù trung có một cái truyền thuyết, đế cung tư mệnh lam ở tại tiên thuyền trung ương trong đại điện, hắn sẽ phù hộ La Phù bách chiến bách thắng.
Notes:
· chiếm hữu dục cực cường đế cung tư mệnh lam x bị hắn khống chế La Phù tướng quân cảnh nguyên, nguyên tác bối cảnh
· ở trong chứa nhận cảnh, la cảnh tình tiết, nói ngắn gọn chính là hỗn loạn cảnh hữu đại tứ giác, ba nam nhân tranh đoạt một con tiểu miêu, thỉnh cầu chú ý
· nghiêm trọng ooc báo động trước!!!!! Toàn thiên nguồn cảm hứng với khẩu hải! Nhân vật tính cách, trải qua đều là bịa đặt!!! Sở hữu tình tiết đều vì lái xe phục vụ!!!!!! Thiên lôi cuồn cuộn cẩn thận dùng ăn!!!!! Ta thật sự không ở nói giỡn!!!!!
· về tuần săn tinh thần, hiện chỉ có "Kim đồng" này một cái phía chính phủ tư liệu. Nơi này tư thiết lam là tóc đen nam tử, tính cách lãnh khốc vô tình cứng nhắc cố chấp, hình người trạng thái hạ thân khu so cảnh nguyên đại một vòng
★ báo động trước: Khẩu giao, chân giao, sau nhập, tiết nhũ, buộc chặt, thú hóa, hít thở không thông
-----------------------------------------------
Tiên thuyền La Phù ở giữa, có một tòa cao lớn lại hiếm khi có người bị cho phép tiến vào kiến trúc.
Nó trang nghiêm, thần bí, làm người rất là kính nể, đi ngang qua hắn người đi đường đều nhịn không được nghỉ chân, trầm mặc, lấy kỳ đối nó kính ý.
Tương truyền, tuần săn tinh thần lam một bộ phận tại đây trầm miên, hắn sẽ phù hộ La Phù đi an ổn, bách chiến bách thắng.
Nhưng chỉ có cảnh nguyên biết, nơi này cất giấu tiên thuyền lớn nhất bí mật, cất giấu kia thần minh mặt âm u, cất giấu hắn ác mộng.
Vực sâu lực lượng là khủng bố, nó cường đại đến khó có thể bị bất luận kẻ nào khống chế, mặc dù là vũ trụ đỉnh, từ thế giới căn nguyên lấy được lực lượng "Thần", cũng không thể hoàn toàn chống cự nó ăn mòn.
Ở vực sâu rèn luyện lam đạt được đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi lực lượng, nhưng vận mệnh đòi lấy đại giới tùy theo mà đến, hắc ám như tằm ăn lên hắn tâm linh, cái này làm cho hắn không thể không đem chính mình tinh thần đánh vỡ, hóa thành sáu cái phân thân ở các tiên trên thuyền đóng giữ. Bọn họ nhiệm vụ chính là gánh vác vũ trụ ác ý, đổi đến bản thể an bình.
Cảnh nguyên lại một lần bước vào này hắc ám đại điện trung.
Thần minh ngồi ngay ngắn ở cao đường phía trên, chính bế mắt suy nghĩ.
Đại môn ở sau người đóng cửa, u ám ánh nến liền thành nơi này không gian nội duy nhất chiếu sáng. Vân kỵ tướng quân giày đạp trên mặt đất, tiếng vang quanh quẩn ở trống trải trường trong sảnh, hắn đi vào trước điện quỳ xuống, cung kính mà xưng hô nói: "Tư mệnh."
Nam nhân nghe vậy mở hai mắt, ám kim sắc đồng tử ấp ủ nguy hiểm cảm xúc.
Hắn mở miệng: "Lại đây."