archiveofourown.org/works/44940442
Summary:
Đây là hai người chi gian một lần tranh đấu, vẫn là...... Một lần tán tỉnh?
Notes:
• nhận x cảnh nguyên, nguyên tác bối cảnh, tên là đánh nhau thật là tán tỉnh lẫn nhau trang lão phu lão thê ( giá không đánh nhiều ít...... Chủ yếu là người viết sẽ không viết đánh diễn dbq ), số lượng từ 5k6+, xe độ dày rất cao
• bổn văn viết với ra cốt truyện trước, cho nên nhân vật tính cách qua đi trải qua chờ giả thiết tất cả đều là bịa đặt
• báo động trước: "Thục thấu" cảnh nguyên ( ooc đến nổ mạnh tạc xuyên vũ trụ cái loại này thỉnh cẩn thận dùng ăn )
• ở trong chứa: Dã chiến, cắn, hậu nhũ, tiểu tước nhi, có người trải qua
-----------------------------------------
Thân mang mấy đạo vết rách kiếm cọ qua vân kỵ tướng quân khuôn mặt, khảm nhập hắn phía sau sơn thể.
Trường đao rời tay rơi xuống ở hai người bên chân, nhận tay mắt lanh lẹ mà bắt lấy cảnh nguyên huy tới quyền, đem đầu bạc nam nhân gắt gao giam cầm ở chính mình cùng vách đá chi gian.
"Ta thua." Trước mặt người khinh phiêu phiêu mà phục cái mềm, nói lời này cảnh nguyên khóe môi mang cười, dùng một loại đã nghiền ngẫm lại ái muội ánh mắt thẳng tắp cùng nhận đối diện.
"......" Nhận thủ hạ dùng sức, nâng lên cánh tay, cho đến đem cảnh nguyên tay trái ấn ở đỉnh đầu hắn, xanh đen màu tóc nam nhân nhăn lại mày, lạnh lùng nói: "Lại ở chơi cái gì hoa chiêu."
Không có trả lời, cảnh nguyên hãy còn dùng sườn mặt nhẹ cọ nhận nắm chuôi kiếm tay, sóng mắt lưu chuyển mặt mày đưa tình, khiêu khích mà dùng kim sắc đôi mắt cùng nhận đầu tới tầm mắt dây dưa không rõ. Vân kỵ tướng quân nâng lên một chân, chuồn chuồn lướt nước cọ qua nam nhân cẳng chân, cuối cùng treo ở đối phương gầy nhưng rắn chắc trên eo, âm thầm phát lực ngắn lại hai người khoảng cách.
Lần này động tác hạ, mới vừa rồi còn thập phần lãnh đạm xa cách tinh hạch thợ săn đột nhiên buông ra chuôi kiếm, mặt không đổi sắc mà xoay tay lại tinh tế vuốt ve nam nhân mặt sườn. Nhận lực đạo cường ngạnh thả không được xía vào, cảnh nguyên chỉ có thể phối hợp mà theo hắn động tác nhẹ nhàng đong đưa đầu, rất giống là một con thỉnh cầu chủ nhân âu yếm đại miêu.
Nhận tay trượt xuống, dùng ngón trỏ cùng ngón tay cái bóp chặt cảnh nguyên cằm, khiến cho hắn ngẩng đầu, nam nhân như cũ dùng mới vừa rồi cái loại này lạnh như băng ánh mắt đánh giá trước mặt chính mình đầu hàng vân kỵ tướng quân, nhưng hắn mặt trong ngón tay cái lại dán lên đầu bạc nam nhân mềm mại môi, tùy ý chà đạp.
Cảnh nguyên bị hắn chơi đến bực, vì kỳ kháng nghị, tướng quân phun ra đầu lưỡi, dính nhớp mà liếm quá nhận đầu ngón tay, nhìn nam nhân dần dần hiện ra nhẫn nại chi sắc mặt, nhắm mắt tướng quân lộ ra vừa lòng hiệt cười.
"Nhận tiên sinh đây là muốn mang ta đi nơi nào?"
Bị nhận tùy thân mang theo băng vải bó trụ đôi tay cảnh nguyên ngoan ngoãn mà đi theo tinh hạch thợ săn phía sau đặt câu hỏi, túm băng vải một khác đầu nam nhân khác thường mà lên tiếng, đáp: "Tù binh không có nói vấn đề tư cách."