【 phong cảnh 】 ta nhớ tới cao hứng sự tình

97 3 0
                                    

https://you1317.lofter.com/post/1dcd43df_2b91363a0

【 phong cảnh 】 ta nhớ tới cao hứng sự tình

* không vì cái gì ta sẽ không ngừng bị mồ mả tổ tiên đầu ban, úc, ta hảo bi thương ( )

* miễn cưỡng có thể tính 《 dâm bụt từ 》 phiên ngoại? Thời gian đại khái là cảnh nguyên mới vừa làm thượng tướng quân, hai người xác nhận quan hệ sau không lâu, ta lại bắt đầu bịa đặt, tưởng viết một ít ngọt ngào đồ vật hhh

* nhận ca, thực xin lỗi, ngươi b cách đã bị ta viết đến vỡ thành cặn bã

Ly bàn hỗn độn, rượu lan tân tán là lúc, cảnh nguyên đã là có chút đầu hôn não trướng.

Hôm nay là uống nguyệt quân sinh nhật. Tưởng tượng đến sinh nhật bữa tiệc người nọ tìm không thấy chính mình hạ lễ khi âm thầm đầu lại đây nghi hoặc trung mang theo ủy khuất ánh mắt, tiểu tướng quân liền nhịn không được bật cười, ăn uống linh đình gian lại cho chính mình rót mấy chung ngọc dịch quỳnh tương.

Câu cửa miệng nói, tửu tráng túng nhân đảm, ác hướng gan biên sinh. Hắn không muốn tế cứu chính mình lúc này suy nghĩ hay không ác niệm, may mà Đỗ Khang thêm can đảm chi dùng lời nói phi hư, nếu đổi lại ngày thường, hắn là đoạn không dám mơ ước kia thanh lãnh cao khiết như mái thượng tuyết trắng uống nguyệt quân --

Nhiên tối nay hắn là con ma men. Cho nên nhưng tưởng không sao.

Cảnh nguyên không khỏi mặt đỏ nhĩ nhiệt lên, lảo đảo bước chân càng thêm hỗn loạn, cuối cùng cơ hồ là nghiêng ngả lảo đảo mà xâm nhập uống nguyệt quân sở cư dâm bụt trong tiểu viện. Uống nguyệt quân ở trong đình dạo bước, tựa hồ ở suy tư hay không phải hướng tiểu tướng quân thảo cái cách nói, lúc này viện môn rộng mở mà khai, một bóng người phác đến cầm minh long tôn lùi lại vài bước mới khó khăn lắm dừng lại, hắn theo bản năng duỗi tay một tiếp, liền trong ngực trung ôm cảm giác say mờ mịt một đoàn hỏa.

"...... Đan phong." Con ma men ngẩng mặt, thẹn thùng cười, dắt quá long tôn khớp xương rõ ràng bàn tay hướng sau đầu đỏ tươi dây cột tóc, nhẹ nhàng xả tán. "Đừng vội...... Hạ lễ tại đây."

Bên tai, long tôn hô hấp bỗng nhiên dồn dập lên.

Tiểu tướng quân mềm thân mình bị ôm trở về phòng nội giường nệm thượng, mới vừa rồi lớn mật trêu chọc đã là hao hết hắn sở hữu khí lực, cả người đều bị ngượng ngùng cùng mùi rượu hấp hơi đỏ bừng, một bộ nhậm người đùa nghịch bộ dáng. Đan phong rũ mắt ngóng nhìn, còn lùn hắn nửa đầu thanh niên cốt nhục đều, trổ mã đến tinh tế xinh đẹp, hốc mắt ướt át mà dựa vào khuỷu tay hắn. Hắn trong lòng vừa động, cúi đầu đi hôn tiểu tướng quân mắt trái hạ kia viên lệ chí, đuôi mắt nước mắt cũng bị cùng nhau liếm đi.

Này một hôn quá mức ôn nhu, lệnh cảnh nguyên tâm thần đều chấn.

Băng hồn tuyết phách, giống như trích tiên uống nguyệt quân hạ phàm tới liền hắn, bước vào hắn nơi cuồn cuộn hồng trần trung.

Này một nhận tri làm hắn khó có thể tự ức mà hưng phấn lên, trái tim tê mỏi, eo sống mềm mại, ngực bành trướng đến tràn đầy cảm xúc thúc đẩy hắn ngẩng đầu đi tác hôn, uống nguyệt cười nhẹ một tiếng, phủng quá hắn mặt đem môi lưỡi dư hắn.

Bottom Jing Yuan fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ