Chap 3 : Giải thích

412 25 1
                                    

Cảm ơn Jeongmi, các bạn đã ghé qua đây đọc  :33 chúc các bạn ngày tốt lành.

Trên chiếc giường mềm mại kia hình bóng 1 người con gái có mái tóc vàng, cùng với đôi đồng tử vàng rực đang ở trước mắt cô đang say ngủ trên chiếc giường không chút phòng bị, cô lặng lẽ từng bước nhẹ nhàng tới gần, bước lên chiếc giường ôm nhẹ nàng vào lòng tham lam vùi đầu vào hõm cổ của nàng

"Uhh..em làm gì vậy Anh..nhột quá"

"Yên nào...ngủ thôi.mai rồi tính"

Cử chỉ của cô ôn nhu kéo nàng vào lòng không quên cho nàng 1 nụ hôn lên trán, dịu dàng xoa eo để giảm cơn đau còn dư lại do cô tạo ra thế là 1 ngày nữa lại trôi qua.

Âm thanh của những tiếng chim kêu rộn rả, ánh nắng sớm ấm áp của bình minh len lỏi vào căn phòng

1 thân ảnh từ từ ngồi dậy, chậm rãi nhìn xuống dưới xoa nhẹ mái tóc trắng 1 cách dịu dàng, nàng cúi xuống hôn lên cổ con người còn đang say ngủ kia tạo ra vài vết đỏ ửng.
"Uh..Vợ...?"
"Sao mặt em cứ ngu ngơ nhìn chị đấy~"
Cô bị nàng trêu chọc đành thuận theo nàng, cô từ từ kéo bàn tay thon dài của nàng xuống, tay nàng chạm vào một vật thô  to ẩn hiện dưới tấm chăn, tấm chăn giờ đây như 1 cái lều vậy.

"Mới sáng đã thế em muốn chị mệt chết hay sao?" Nàng nói với giọng nói đầy dụ dỗ nhìn cô, nàng từ từ chui vào chăn cô nhẹ nhàng dùng miệng của miệng của mình mút mát côn thịt to cứng của cô, hành động của nàng làm cô giật bắn người ánh mắt cô đỏ rực như dã thú động dục nhìn nàng nhưng cô cũng biết kiềm lại vì biết nàng đã rất mệt sau đêm qua cô nén lại dục vọng của mình.

"Umm..mm.. của em lớn quá đó Anh~~...chị sẽ không thoã mãn nổi em mất..um." Nàng vừa nói vừa mút côn thịt to lớn, cho côn thịt tới cả cuống họng lúc nãy 1 dòng sữa ấm nóng mạnh mẽ chảy vào họng của nàng, trào ra cả miệng nhưng cũng nhanh chóng nuốt sạch vào bụng, côn thịt giờ đây cũng đã dịu đi phần nào.

Âm thanh gõ cửa từ cửa phòng vang lên, cô khó chịu trả lời "Ai?",giọng già nua vang lên "Là tôi, thưa chủ nhân". "Quản gia à, vào đi" Cô nhanh chóng khoác lên người nàng và cô cái chăn to lớn, quản gia bước vào theo sau là các cô hầu gái đang cầm các bộ quần áo.
"Mời chủ nhân, thay y phục"Lão già cung kính nói, cô không nói gì chỉ khẽ gật đầu, ông quản gia già liền nhanh chân bước ra khỏi phòng, để lại các cô hầu gái đang hơi lo sợ. Cô bước tới lấy y phục của nàng từ từ mặc vào cẩn thận cho nàng làm cho mấy cô hầu gái sửng cả người vì hành động của cô. Bởi vì ở đế quốc này việc 1 người chồng tự tay thay y phục cho vợ mình là chưa bao giờ xảy ra vì họ luôn nghĩ cho tôn nghiêm của mình.

 Bởi vì ở đế quốc này việc 1 người chồng tự tay thay y phục cho vợ mình là chưa bao giờ xảy ra vì họ luôn nghĩ cho tôn nghiêm của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Xuyên Vào Thế Giới Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ