Chương 14 : Cày Cấy (H)

330 17 0
                                    

" ah huh a đau ~ " 

Âm thanh thở dốc nỉ non mềm mại mà cứ cất lên trong không gian nóng bỏng này, từng âm thanh, tiếng kêu đều như là liều thuốc khích thích cô mà tiếp tục cày cấy thêm.

" Ah ưm hu um đâ..y cũng quá ahh rồi " 

" Chỉ một lần nữa thôi " 

Thanh âm trầm ấm mà nhẹ nhàng nói với nàng trong khi bên dưới của cô lại tiếp tục hì hục mà ra vào không chút kiên dè.

" Hức hức em lừa ahh ưmm đảo "

" Đây là lần nữa thứ 4 của em rồi "

Giọng nói khàn khàn như muốn khóc của Shelly làm cô thêm hứng thú lên mà khẽ cười mà hôn lên mắt của nàng.

" Em hứa chỉ lần này nữa thôi "

Cơ thể nóng bỏng của Shelly ửng  hồng, cơ thể run rẩy mà lại gồng lên mỗi lúc côn thịt thô bạo kia ra vào mình.

Hơi thể của nàng hỗn loạn, cơ thể của Shelly đã bị cô làm tới mức mẫn cảm vô cùng. Chỉ cần cô trêu đùa với hai hạt anh đào kia cũng đã khiến nàng có thể lên đỉnh được.

" Ah ưm um a sâ u quá " 

Côn thịt đỏ bừng to lớn cứ ra rồi vào bên trong cô bé đáng thương kia đến đỏ bừng, tuy đã quan hệ nhiều lần nhưng cô bé của nàng vẫn cứ hút chặt lấy côn thịt lớn kia làm cô không khỏi yêu thích cảm giác của nó.

" Ưmm ahh hức hức ah đừng chị xin em "

Nàng ánh mắt mờ đục, mặt ửng hồng mà phát ra vài tiếng van xin cô làm cô thêm hứng thú, cơ thể nàng cong lên như tôm mà run rẩy, bên dưới cô bé của nàng đã chất đầy chất lỏng trắng đục ngầu nhầy nhụa.

" Ngoan, em xin lỗi đừng khóc "

Cô đau lòng mà ôm nàng vào lòng mà vỗ về, cô cũng thật thích nàng trong lúc này quả thật là rất đáng yêu.

Shelly nức nở mà nhận lấy cái ôm của cô, bản thân nàng suy nghĩ rằng cuối cùng cũng có thể đi ngủ ngon rồi.

Nhưng đời không như là mơ, nàng vừa nằm xuống gối mà nghỉ ngơi thì cô lấy ra một lọ thuốc màu hồng nhạt ra mà tưới lêm hung khí đang đứng sừng sững kia của mình.

Nàng ánh mắt lúc này đã nhắm lại mà nghỉ ngơi tưởng bản thân đã được buông tha, bỗng bên dưới của Shelly lại cảm nhận được thứ gì đó đang cứ cạ vào mình, nó nóng nóng lại còn to lớn một cách bất thường làm nàng giật mình mà mở mắt ra.

Cô như một con sói ranh mãnh mà cầm dương vật căng cứng cạ đầu nấm của mình vào cô bé đang ngập ngụa tinh dịch trắng kia mà trêu chọc, cùng càn quấy.

" Hửm, chị sao thế "

Cô giọng nói trầm ấm mà khẽ nói trong khi vẫn liên tục cạ đầu nấm hồng hào nơi cô bé mà lên xuống qua lại

Bỗng cô bàn tay giữ lấy eo cùa nàng, dễ dàng mà giữ lấy bắp đùi non trắng kia mà bẻ ra, đầu nấm hồng hào cứ cạ qua lại mà không chịu vào khiến Shelly như muốn điên dại lên.

Kéo mạnh nơi eo nhỏ của nàng một cái, côn thịt bình thường đã to lớn nay lại càng trở nên khổng lồ do sự hỗ trợ của dung dịch màu hồng nhạt kia. Một cú thúc vào bên trong nàng khiến nàng như mất cả lí trí đi cả.

" Ah rách mất ưm a ~ "

Côn thịt thô lỗ kia hiện rõ qua chiếc bụng nhỏ kia mà hiện lên, từng lực đạo lại cứ mạnh dần theo thời gian, Shelly tuy đã mệt nhừ nhưng vẫn là eo cứ nương theo mà hợp tác với cậu bé của cô một cách vui vẻ.

Chụt chụt chụt

Cô hôn mấy cái lên má Shelly, ánh mắt cô yêu chiều mà nhìn nàng.

" Một lần nữa thôi nha "

Lời nói của cô vừa nói lên làm cho Shelly cứng đờ cả lên, Shelly ánh mắt như muốn đâm cô cho cô chết hẳn đi.

" Cái gì ?! " 

Shelly giọng khàn khàn mà uất ức nhìn cô nói.

" uh... huh. . ah.   .. oh...a. .ưm..  "

Nhưng tiếng kêu rên rỉ vô nghĩa từ miệng Shelly lại vang lên thêm một lần nữa, từng tiếng kêu yêu kiều cứ lọt vào tai cô làm cô không khỏi thích thú.

Bàn tay to lớn nắm lấy chiếc eo thêm một lần nữa, cứ nhịp điệu lên xuống mà ra vào bên trong một cách tự do không chút ngần ngại.

" Em yêu chị Shelly " 

Đôi mắt triều mến của cô như tập trung tất cả vào Shelly, từng lời nói yêu thương cứ thế mà nói ra một cách nhẹ nhàng. Từng lời đường mật của cô cứ như là dòng suối mới mà len lỏi vào bên tay của nàng.

Khoái cảm từ bên dưới khiến nàng như mê mang chìm vào một giấc mộng, từng cú ra vào nhẹ nhàng, nhịp nhàng mà không còn sự thô bạo như trước khiến Shelly yêu thích không thôi.

" Ahh ưm a huh~ "

Cô khẽ cười mà thích thú trước những âm thanh của nàng phát ra, trên người hai thân ảnh kia cứ nhịp nhàng mà phối hợp với nhau.

Người phụ nữ bên dưới thân thể cứ phập phồng theo từng nhịp ra vào của cô, bầu ngực trắng, mái tóc vàng óng cứ mập mờ trong ánh đèn hồng nhạt trong căn phòng ấy làm cô không khỏi yêu thích Shelly thêm.

Trên người hai người một tầng sương mồ hôi thấp thương như sương sớm.

Côn thịt khổng lồ đỏ ửng chậm rãi, kiên nhẫn mà ra vào chậm rãi bên trong tiểu huyệt phấn nộn kia, từng cái miệng nhỏ bên trong cứ bám chặt lấy côn thịt gân guốc kia mà níu giữ không rời.

" Uh a em ra ưm~ " 

Cô khe nắm lấy eo của nàng mà kéo mạnh vào nơi giao hợp của hai người.

Cô hơi gầm gừ lên mà nắm lấy eo của nàng làm eo nàng in hằn rõ dấu tay đỏ chót của cô.

Côn thịt thô to mạnh mẽ mà vào tận miệng tử cung mà trêu đùa bỡn cợt, từng dòng tinh trắng đục lại bắn thêm vào trong khiến cho chất lỏng trắng lúc cũ liền tràn ra mà nhường chỗ cho chỗ tinh dịch trắng nóng kia vào bên trong.

Giờ phút này có lẻ đã có một sinh mạng mới đã được tạo ra, có lẻ sẽ không lâu nữa sẽ sớm gặp nhau mà thôi có lẻ vậy....

" Shelly em yêu chị "

" Chị cũng yêu em "

...................................End

Xuyên Vào Thế Giới Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ