Chap 2 : Xuyên Không (H)

690 33 0
                                    

Ánh nắng sớm nhẹ soi qua rèm cửa sổ, khiến cho hai con người đang nằm trong chăn ôm ắp nhau thức dạy, người con gái với mái tóc dài vàng óng ,đôi đồng tử vàng rực, thức dạy trước vươn mình, quay qua bên cạnh nhìn người kế bên với ánh mắt hạnh phúc, tay nàng vuốt ve mái tóc trắng của cô, nhìn ngắm khuôn mặt khiến nhiều người con gái phát điên.

"Lão công~~", âm thanh nhẹ nhàng, quyến rũ với giọng nói vào sáng sớm của nàng cất lên, khiến con người kia tỉnh dậy, nhìn nàng ngồi trên người mình đang mặc chiếc áo sơ mi mỏng manh ẩn hiện da thịt của nàng làm nàng càng thêm quyến rũ, cô ôm eo nàng, nhìn thân thể hoàn mỹ, nước da trắng nõn, đồng tử vàng phát sáng.

"Lão bà, thật đẹp". Cô nhìn nàng 1 cách say đắm, khiến nàng phải đỏ cả mặt. "Dĩ nhiên là chị phải đẹp rồi, nếu không đẹp thì bị em đã bị người khác cướp mất rồi, đúng không đồ háo sắc?". Shelly nói xong thì liền vạch áo của cô, nhìn ngắm cơ thể của cô, cơ thể của cô từ nhỏ đã được tiêm 1 loại thuốc vì thế nên cơ thể nàng không khác gì nam nhân, có khi còn cường tráng hơn.

Shelly nhìn ngắm 1 cách kĩ lưỡng, nàng không kiềm lại nổi liền sờ khắp cơ thể của cô, hôn khắp trên người cô, cô thấy vậy cũng không đẩy nàng ra để nàng tự do càn quấy trên người mình, những dấu hôn đỏ chót xuất hiện khắp cơ thể của cô.

Nàng sau hôn xong thì thắc mắc liền hỏi cô "Đây là hình xăm của em hả?". Cô liền đáp: "Hình xăm? Em đâu có xăm hình bao giờ?". "Chị thấy có nè hình 1 con rắn". Cô nghe thấy vậy liền ngồi dậy, nhìn lại nơi nàng nói. "Quái lạ em đâu có xăm hình nhỉ?". "Nhưng chị thấy nó cũng đẹp đấy, à mà để chị xem phần đuôi nó nào" Nàng nói với giọng nói đầy mưu mô, tay nàng thuần thục kéo chiếc quần ngủ của cô, sờ vào phần đuôi của con rắn ở sát gần côn thịt.

Nàng đưa bàn tay thon thả của mình lại gần côn thịt, côn thịt cô lúc này cũng cứng lên nóng hổi như thanh sắt nung vậy, nàng dùng tay sục nhẹ nhàng, càng về sau càng nhanh hơn, nàng dùng tay phục vụ cô tới nổi đã mỏi nhưng côn thịt vẫn chưa chịu xuất tinh, trong người cô lúc này đã nóng ran lên, việc nàng phục vụ cô bằng tay vốn không thể nào thõa mãn được cô, ánh mắt cô tràn đầy dục vọng nhìn sang nàng nói "Vợ..em khó chịu.chị...có thể dùng miệng không?". Nàng nghe vậy liền đỏ mặt, nhìn cô có phần khó chịu cô cũng không đành để chồng mình ra ngoài với tình trạng này, "Được", nàng nói với giọng rất nhỏ chỉ có cô nghe được.

Bỗng cô giật bắn cả người lên, nàng đang cuối xuống tiến hành khẩu giao, nàng dùng miệng mình liếm lên thân côn thịt, tay thì mân mê 2 hòn bi trắng sữa của cô, khiến cô như muốn điên lên, cô bổng nhiên mạnh bạo đưa tay ra sau đầu của nàng, đẩy mạnh xuống khiến cả côn thịt chui sâu vào tận cuốn họng nàng khiến nàng ứa cả nước mắt ra ngoài, bỗng nàng cảm nhận được có gì đó chảy vào cuốn họng nàng, cô thấy nàng không chịu nổi nữa liền rút côn thịt ra khỏi miệng nàng , thân côn thịt đầy nước bọt của nàng, tinh dịch của cô thì đã bị nàng nuốt hết làm nàng ứa cả nước mắt vì sặc. "Chồng xin lỗi, chồng xin lỗi vợ", Cô nói xong thì liền lấy tay mình lau nước mắt cho nàng , cô nhìn nàng với khuôn mặt hối lỗi nàng thấy vậy liền nói "Lần sau đừng làm bất ngờ như thế đau lắm". Bỗng cô lấy từ trong hộc tủ ra 1 đôi nhẫn

Xuyên Vào Thế Giới Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ