6 Tháng Sau
" Công tước ma vật đã được quét sạch "
" Dựng lều đi "
Ánh mắt của cô như thể tất cả mọi thứ đều là những thứ rác rưỡi, ánh mắt đó không có một chút gì gọi là tình cảm. Thân ảnh cô trong bộ giáp sáng bóng đã nhuốm màu máu tươi như thể là ma quỷ, cô lặng lẽ mà đi tới một hồ nước lớn trong rừng.
" Sáu tháng, đã tròn sáu tháng ngoài biên cương, nếu không phải do bùng phát vào mùa sinh sôi của lũ ma tộc kia... "
Cô nhìn lấy bản thân mình dưới hồ, phản chiếu hình ảnh của cô là một đầu tóc trắng bạch đã nhuốm đỏ, một vài vết thương trên mặt do bị móng vuốt của ma tộc xẹt ngang qua.
" Công tước, có có sinh vật lạ "
Một hiệp sĩ chiến giáp bị trầy xước mà vội vàng báo cáo.
" Dẫn đường đi "
Đi tới nơi đã được dựng lều trại ở trong chiếc lồng sắt là một sinh vật hay đúng hơn là một nữ nhân với mái tóc trắng bạch, đôi đồng tử xanh thẳm.
" Cô ta là nhân ngư "
Thân ảnh cao lớn của cô như áp đảo cả con cá nhỏ bé đang chui rúc trong chiếc lồng kia làm nàng ta co mắt, run rẩy mà sợ hãi lấy cô.
" Công tước thứ này phải xử lý thế nào đây ? "
" Đem một thùng gỗ nước lớn để vào lều của ta rồi xích cô ta vào thùng nước đó đi "
Giọng nói chỉ duy nhất sự tàn nhẫn, lạnh lùng đến tận xương thủy mấy binh sĩ kia nhận ra được sự thay đổi rõ rệt khi vị công tước của mình ở xa vợ của mình, tính tình tàn nhẫn hơn cả lúc trước, quyết đoán vô cùng, không chút gì là nhân từ hay còn tính người.
" Ta cảnh cáo, đừng có đụng vào nữ nhân, ma thú vẫn còn xâm chiếm lấy lãnh thổ đế quốc đừng có để thứ dục vọng kia làm mờ con mắt các ngươi, đừng tưởng ta không biết các ngươi đã làm gì vào đêm nghỉ tại ngôi làng kia "
Mấy nam binh sĩ giật mình, tay theo bản năng mà run rẩy cả lên, vậy mà công tước lại biết bọn họ đi nhà thổ ở ngôi làng đó.
" Mau đi dựng lều, phân người canh gác nhanh lên đừng có đứng đực ra đó "
Giọng của cô tỏ vẻ khó chịu rõ rệt với đám người đó, tâm trạng vốn đã bực dọc, cơ thể khó chịu cùng nỗi nhớ về hai người vợ còn ở nhà làm cô không khỏi lo lắng nếu không phải do bùng phát ma thú quá lớn thì cô cũng không sẽ phải ra bên ngoài ngoại ô xa xôi mà chém giết.
Nhìn lấy nữ nhân ngư xinh đẹp kia cô không chút gì là hứng thú chỉ cảm giác rằng nữ nhân ngư này như một mối tiềm tàng nguy hiểm đơn giản bởi vì đó là nữ nhân, một nữ nhân giữa một rừng nam nhân không khác gì trong địa ngục vì sẽ luôn có kẻ luôn nhòm ngó tới nàng ta dù cho đó là một kị sĩ danh giá đi chăng nữa.
Đêm đến.
Cô sau khi đi tuần ra một vòng xung quanh doanh trại thì cô cũng trở về lại lều của mình, nhìn lấy nữ nhân ngư đang run rẩy khi nhìn mình kia thì cô liền nhớ đến cái lần mà cô gặp lấy Shelina, mấy nữ xà kia cũng run rẩy y hệt lấy nhân ngư xinh đẹp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Vào Thế Giới Ma Thuật
Non-FictionThị Giác: Chủ Công Thể Loại: Xuyên Không, Futa, Bách Hợp Đọc thử đi nào mọi người